Bạn đã biết cách tải GTA 5 Mobile miễn phí cực kỳ đơn giản chưa?

29/12/2021 admin

Xem nhanh

    Game GTA 5 ngay khi vừa ra mắt đã mang đến những bất ngờ lớn về giao diện đồ họa, tính năng lẫn cốt truyện, khiến cho nhiều game thủ phải ngạc nhiên, thích thú. Hôm nay, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ hướng dẫn bạn tải GTA 5 trên điện thoại và trải nghiệm tựa game PC huyền thoại này một cách dễ dàng nhất.

    Tai-GTA-5-mobile

    Đôi nét về game GTA 5

    GTA 5 (Grand Theft Auto – V) chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ với các anh em game thủ khi huyền thoại này đã và đang làm mưa làm gió trong thị trường game hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn không có sẵn một PC hay laptop có cấu hình tốt để có thể chiến tựa game này, vậy thì tải GTA 5 mobile trên thiết bị Android sẽ là một giải pháp mà bạn có thể tham khảo.Lưu ý: Đây chỉ là bản remake và không phải là do Rockstar Games phát hành nhưng vẫn đầy đủ những tính năng như bản gốc nên bạn có thể yên tâm trải nghiệm.

    Cách tải GTA 5 APK trên điện thoại hoàn toàn miễn phí

    Để có thể tải tựa game GTA 5 về điện thoại Android của mình, các bạn chỉ việc truy cập tại đây: Download GTA 5 Mobile apk và chọn Download để tải tệp tin xuống.

    Tai-GTA-5-mobile

    Sau đó, bạn giải nén tệp vừa tải về và sẽ nhận được 1 file cài đặt có định dạng đuôi (.apk) và 1 folder data có chứa dữ liệu game đã tải sẵn.

    Cách cài đặt GTA 5 Mobile trên điện thoại Android

    Bước 1: Bạn hãy chạy file setup có đuôi .apk trong thư mục mà bạn vừa giải nén để cài đặt tựa game này về điện thoại của mình.

    Tai-GTA-5-mobile

    Lưu ý: Do đây là file cài đặt bên ngoài không phải của CH Play nên điện thoại sẽ yêu cầu bạn cung cấp quyền cho phép cài đặt. Bạn chỉ cần làm từng bước theo hướng dẫn trên máy là có thể cài đặt được.

    Bước 2: Khi cài đặt xong, bạn hãy copy folder data của game và di chuyển vào trong thư mục Bộ nhớ trong >> Android >> obb. Folder này chính là nơi chứa các thư mục lưu dữ liệu của các ứng dụng đã được cài đặt trên điện thoại.

    Tai-GTA-5-mobile

    Bước 3: Bây giờ, bạn đã có thể truy cập vào game và bắt đầu trải nghiệm được rồi đấy!

    Tai-GTA-5-mobile

    Hy vọng cách tải GTA 5 Mobile miễn phí mà Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h đã cung cấp sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đừng quên liên hệ đến hotline 1900 0213 nếu bạn cần hỗ trợ bất kỳ thủ thuật công nghệ nào nhé.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm