7 cách nhân bản ứng dụng trên iPhone

26/08/2024 Hân Nhi

Xem nhanh

    Nhân bản ứng dụng trên iPhone là một thủ thuật được khá nhiều người dùng quan tâm nhờ trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại trên điện thoại thông minh. Để biết cách nhân đôi ứng dụng trên iPhone, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

    Nhân bản ứng dụng iPhone là gì?

    Nhân đôi ứng dụng trên iPhone là một tính năng cho phép người dùng tạo thêm phiên bản thứ hai của bất kỳ ứng dụng nào trên điện thoại. Điều này giúp bạn có thể đăng nhập và sử dụng hai tài khoản khác nhau một cách độc lập cùng một lúc.

    Nhân đôi ứng dụng trên iPhone

    Dual app trên iPhone còn cho phép người dùng chuyển đổi giữa các tài khoản và trải nghiệm nhiều ứng dụng khác nhau một cách dễ dàng và đơn giản hơn chỉ với một chiếc điện thoại duy nhất. Phiên bản ứng dụng được tạo ra thông qua việc nhân đôi có khả năng hoạt động hoàn toàn độc lập với ứng dụng gốc.

    Mách bạn cách dùng 2 zalo trên iPhone ĐƠN GIẢN và NHANH CHÓNG 

    Có cách nhân đôi ứng dụng trên iPhone không?

    Hiện nay, tính năng nhân bản ứng dụng đã trở nên rất phổ biến trên các dòng điện thoại Android như Samsung, Oppo,... Nhờ được tích hợp sẵn trong phần cài đặt, người dùng có thể sử dụng tính năng này để tạo bản sao của những ứng dụng cần dùng nhiều tài khoản mà không cần sử dụng phần mềm hỗ trợ.

    Nhân bản ứng dụng trên iPhone

    Vậy, iPhone có thể nhân bản ứng dụng không? Hệ điều hành iOS đã hỗ trợ tính năng này chưa? Thực tế, tính đến thời điểm hiện tại, hệ điều hành iOS vẫn chưa hỗ trợ tính năng nhân bản ứng dụng vì Apple ưu tiên bảo mật thiết bị. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể nhân bản ứng dụng trên iPhone bằng cách sử dụng một số app nhân bản ứng dụng iOS, tuy nhiên cần lưu ý đến tính an toàn và bảo mật thông tin của ứng dụng.

    Nhân bản App trên iOS có tác dụng gì?

    Trước khi tìm hiểu cách nhân bản ứng dụng trên iPhone, bạn cần hiểu rõ lợi ích của việc này. Khi nhân bản app trên iOS, người dùng có thể sử dụng cùng một ứng dụng với hai tài khoản khác nhau, hoàn toàn riêng biệt.

    Tính năng này cho phép bạn phân chia tài khoản theo mục đích sử dụng như tài khoản cho công việc, tài khoản cho gia đình, bạn bè, người thân,... từ đó tạo nên hệ thống tổ chức và làm việc hiệu quả hơn.

    Lợi ích của việc nhân bản ứng dụng trên iPhone

    Nhờ việc dual app trên iPhone, bạn có thể tận dụng tối đa tiện ích của chiếc điện thoại, không cần phải đăng nhập và đăng xuất nhiều tài khoản mỗi khi cần dùng, tránh bỏ lỡ các thông tin quan trọng. Nếu bạn có nhiều tài khoản cho cùng một ứng dụng, việc nhân đôi ứng dụng trên iPhone là cần thiết và rất hữu ích.

    7 App nhân bản ứng dụng iOS

    iFan

    Ứng dụng iFan

    iFan là một ứng dụng cho phép người dùng đăng nhập và sử dụng đồng thời nhiều tài khoản của các ứng dụng khác nhau giúp cải thiện trải nghiệm sử dụng.

    Người dùng có thể thực hiện nhân bản ứng dụng iPhone thông qua iFan. Ứng dụng này cung cấp tính năng tự động nhắc nhở nhằm giới hạn thời gian sử dụng mạng xã hội theo cài đặt của bạn, giúp kiểm soát thời gian hiệu quả hơn và tránh nghiện ứng dụng.

    Clone App

    Ứng dụng Clone App

    Hiện nay có nhiều app nhân bản ứng dụng cho iOS, trong đó Clone App là một trong những phần mềm uy tín và phổ biến. Để nhân đôi ứng dụng bằng Clone App, bạn làm theo các bước sau:

    1. Tải và cài đặt ứng dụng Clone App trên điện thoại của bạn.
    2. Trong giao diện chính của ứng dụng, chọn biểu tượng dấu cộng ở góc dưới bên phải màn hình để bắt đầu quá trình nhân đôi ứng dụng. Danh sách các ứng dụng có thể nhân bản sẽ hiển thị.
    3. Nhấn vào biểu tượng dấu cộng bên cạnh ứng dụng bạn muốn nhân đôi. Ứng dụng đã chọn sẽ xuất hiện trong danh sách của Clone App.

    Panda App Cloner

    Ứng dụng Panda App Cloner

    Một app nhân bản ứng dụng iOS hiệu quả là Panda App Cloner. Ứng dụng này hoạt động giống như một App Store, cho phép người dùng tải nhiều bản sao của hầu hết các ứng dụng có trên App Store gốc. Giao diện của ứng dụng rất trực quan, dễ sử dụng và không giới hạn số lượng bản sao ứng dụng muốn tạo.

    Ưu điểm của việc nhân bản ứng dụng bằng Panda App Cloner là các bản sao sẽ sử dụng tài khoản riêng biệt hoàn toàn so với ứng dụng gốc, cung cấp các liên kết khác nhau để bạn có trải nghiệm tốt hơn trên chiếc điện thoại của mình.

    Dual Space Social Manager

    Dual Space Social Manager là một công cụ hữu ích giúp người dùng dễ dàng quản lý các tài khoản mạng xã hội khác nhau trên iPhone thông qua việc nhân bản ứng dụng. Nhờ đó, người dùng không cần phải đăng xuất và đăng nhập liên tục giữa các tài khoản khác nhau trên cùng một ứng dụng. Ứng dụng này hiện hỗ trợ cài đặt và sử dụng trên iPhone từ iOS 14 trở lên.

    Ứng dụng Dual Space Social Manager

    Các bước nhân bản app trên iOS bằng Dual Space: 

    1. Tải và cài đặt Dual Space từ App Store trên điện thoại.
    2. Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, mở ứng dụng lên và thiết lập mã PIN bảo mật để bảo vệ dữ liệu của bạn.
    3. Chọn ứng dụng bạn muốn sử dụng trong Dual Space.
    4. Các ứng dụng sẽ được hiển thị bên trong Dual Space, cho phép bạn sử dụng chúng song song với các ứng dụng đã cài đặt trên iPhone.
    5. Bạn cũng có thể tùy chọn hiển thị hoặc ẩn các ứng dụng này bằng cách ấn vào ô Manage ở góc dưới của màn hình Dual Space.

    Parallel Space

    Parallel Space là một ứng dụng khác cho phép người dùng tạo ra bản sao của ứng dụng trên thiết bị. Parallel Space có thể tạo các bản sao của Facebook, Instagram, WhatsApp, Twitter và nhiều ứng dụng khác. 

    Ứng dụng Parallel Space

    Đặc biệt, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và có tính năng bảo mật bằng mật khẩu hoặc vân tay, đồng thời hỗ trợ ẩn ứng dụng sau khi nhân bản đảm bảo an toàn thông tin tối đa. Tuy nhiên, nó có thể gây ra lỗi cho một số ứng dụng, đặc biệt là những ứng dụng yêu cầu tính năng bảo mật cao. Ngoài ra, nó còn các bản sao ứng dụng có thể không được cập nhật đầy đủ và thường xuyên như ứng dụng gốc và bản miễn phí có thể có khá nhiều quảng cáo.

    Super Clone

    Super Clone là một ứng dụng khác giúp nhân đôi các app trên iPhone như Zalo, Messenger, Facebook,... và được nhiều người lựa chọn. Ứng dụng này cho phép người dùng đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc trên cùng một thiết bị. Đặc biệt, nhờ đặc điểm tương thích với hầu hết các ứng dụng, Super Clone thoải mái nhân bản bất cứ ứng dụng nào.

    Ứng dụng Super Clone

    Ưu điểm của ứng dụng này là cho phép người dùng tùy chỉnh tên, nhãn và biểu tượng của ứng dụng và mỗi ứng dụng sẽ được khóa bảo mật, giúp đảm bảo an toàn cho tài khoản. Ngoài ra, dữ liệu gốc tách biệt hoàn toàn với các bản sao nên không lo bị mất dữ liệu. Tuy nhiên cũng như một số ứng dụng nhân bản khác, bản sao của các ứng dụng có thể không được cập nhật đầy đủ như ứng dụng gốc. Bên cạnh đó, Super Clone yêu cầu quyền truy cập vào dữ liệu của người dùng gây lo ngại về vấn đề riêng tư và bảo mật.

    Dual Accounts – Multi Social

    Dual Accounts – Multi Space cũng là một ứng dụng được đánh giá cao. Tương tự như các ứng dụng khác, Dual Accounts cũng là một trong những app nhân bản ứng dụng cho iOS. Với dung lượng thấp, việc tải Dual Accounts sẽ không tốn nhiều bộ nhớ của điện thoại. Ứng dụng hỗ trợ nhân bản hơn 30 ứng dụng như: Facebook, Instagram, Gmail, Snapchat, Messenger, WhatsApp, Viber, Skype, Telegram,…

    Ứng dụng Dual Accounts – Multi Social

    App có tính năng bảo mật ứng dụng bằng mật mã, đồng thời, ứng dụng không thu thập hay lưu trữ thông tin cá nhân của người dùng nào. Ngoài ra, Dual Accounts – Multi Social đảm bảo vấn đề bảo mật và an toàn thông tin nhưng một số ứng dụng game sau khi nhân bản hay gặp lỗi bị văng ra.

    Các điểm cần lưu ý khi nhân bản ứng dụng trên iPhone

    Lưu ý khi nhân bản ứng dụng trên iPhone

    Khi thực hiện nhân bản ứng dụng trên iPhone, bạn có thể có một số thắc mắc cần được giải đáp, sau đây là một số thông tin về những vấn đề liên quan để giúp bạn tham khảo dễ dàng hơn.

    • iPhone hiện chưa hỗ trợ tính năng nhân bản và một số ứng dụng chỉ cho phép nhân bản một lần. Nếu bạn muốn nhân bản một ứng dụng hai lần, hãy nhờ đến sự hỗ trợ của phần mềm tương ứng.
    • Lưu ý rằng nếu bạn xóa ứng dụng gốc, phiên bản ứng dụng nhân bản cũng sẽ bị xóa tự động. Để hạn chế mất dữ liệu và ảnh hưởng đến trải nghiệm, nên sao lưu thông tin cần thiết trước khi xóa.
    • Trước khi thực hiện nhân đôi ứng dụng, hãy xem xét dung lượng của điện thoại. Sau khi một ứng dụng được nhân đôi, dung lượng của điện thoại sẽ tăng lên tương tự như ứng dụng gốc.

    Các câu hỏi thường thấy khi nhân bản ứng dụng trên iPhone

    Các câu hỏi khi nhân bản ứng dụng iPhone

    Nhân đôi ứng dụng liệu có rủi ro không?

    Nhân bản app trên iOS ẩn chứa những rủi ro nhất định do tính năng này không có sẵn trong cài đặt mà phải thông qua phần mềm của bên thứ ba. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ những rủi ro có thể gặp phải trước khi tiến hành nhân đôi ứng dụng.

    • Tiêu tốn khá nhiều pin và dung lượng lưu trữ.
    • Có nguy cơ bị lộ thông tin cá nhân khi sử dụng các phần mềm không đáng tin cậy.
    • Không phải tất cả các bản sao ứng dụng đều hoạt động ổn định như ứng dụng gốc.
    • Có khả năng vi phạm chính sách sử dụng và nếu bị phát hiện sẽ bị khóa tài khoản.

    Việc xóa ứng dụng gốc có làm mất ứng dụng nhân bản không?

    Nếu bạn quyết định gỡ bỏ ứng dụng gốc, ứng dụng nhân bản vẫn có thể hoạt động bình thường nhưng có khả năng bị gián đoạn, không ổn định hoặc không hỗ trợ một số tính năng, do hai ứng dụng sau khi nhân bản có liên kết chặt chẽ với nhau. Vì vậy, nếu bạn muốn có trải nghiệm tốt hơn khi nhân bản ứng dụng thì không nên xóa ứng dụng gốc.

    Trên iPhone có thể nhân bản tối đa bao nhiêu ứng dụng?

    Điều này phụ thuộc vào ứng dụng hỗ trợ nhân bản mà bạn đang sử dụng. Ví dụ, Dual Space cho phép người dùng nhân bản nhiều ứng dụng cùng lúc, nhưng các ứng dụng hỗ trợ nhân bản khác có thể giới hạn số lượng ứng dụng được nhân bản, thậm chí chỉ cho phép nhân bản một ứng dụng duy nhất.

    Bên cạnh việc cập nhật thêm về app nhân bản ứng dụng cho iOS và hàng loạt tin tức công nghệ hữu ích khác, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để trải nghiệm dịch vụ sửa chữa chất lượng. Đội ngũ kỹ thuật viên nơi đây luôn sẵn sàng hỗ trợ kiểm tra và cung cấp giải pháp sửa chữa phù hợp dựa vào mức độ hư hỏng trên thiết bị của bạn. Ngoài ra, hãy liên hệ hotline 1900.0213 để được nhân viên trung tâm tư vấn chi tiết hơn.

    Bài liên quan

    5 mẹo cần biết khi sạc pin iPhone mới mua

    Wednesday, 11/09/2024

    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sạc pin iPhone mới mua đúng cách.

    5 cách khắc phục tình trạng iPhone bị tắt nguồn đột ngột

    Friday, 06/09/2024

    Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng iPhone bị sập nguồn đột ngột.

    Thay, sửa FACE ID iPhone CHÍNH HÃNG giá tốt tại TPHCM

    Thursday, 29/08/2024

    Dịch vụ thay sửa face id iPhone CHÍNH HÃNG giá rẻ tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h

    Bảng giá thay mặt kính Samsung chính hãng

    Thursday, 29/08/2024

    Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h là đơn vị thay ép mặt kính điện thoại uy tín tại TP HCM, lấy liền.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm