2 bước mở bong bóng chat Zalo nhanh chóng trên điện thoại

10/08/2023 Bảo Tiên

Xem nhanh

    Tính năng tạo bong bóng chat Zalo trên điện thoại làm hài lòng khá nhiều người dùng bởi tính tiện lợi của nó. Tuy nhiên, nó có thể bị ẩn đi sau khi bạn cập nhật phiên bản mới nhất. Cùng tìm hiểu ngay cách thức kích hoạt qua bài viết sau đây nhé!

    Hướng dẫn bật bong bóng chat trên Zalo

    Trong bản cập nhật gần nhất, Zalo đã thay đổi cách hiển thị và tên của tính năng này chứ không phải là loại bỏ. Tính năng này được thay đổi có tên là bong bóng chat. Bạn vẫn có thể kích hoạt nó và sử dụng như trước thông qua các bước bên dưới.

    Bước 1: Trước hết, bạn hãy mở ứng dụng Zalo lên > Chọn mục Cá nhân > Chọn Cài đặt > Chọn tiếp mục Tin nhắn để thiết lập bật bong bóng chat trên thiết bị của mình.

    Chọn mục Tin nhắn trong mục Cài đặt trên Zalo

    Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy chọn mục Bong bóng chat > Nhấn vào mục Tất cả. Khi chọn mục Tất cả, mọi tin nhắn trong ứng dụng Zalo điều sẽ xuất hiện dưới dạng cửa sổ mini chat như trước kia. Trường hợp muốn giới hạn người hiển thị, bạn hãy chọn hai mục còn lại.

    Chọn mục Tất cả đề cho phép tin nhắn được hiển thị khi bật bong bóng chat

    Vậy là giờ khi tin nhắn đến vẫn sẽ có một cửa sổ mini chat nhỏ bật lên để bạn dễ dàng trả lời tin nhắn ngay cả khi không ở trong ứng dụng Zalo.

    Làm thể nào để mở bong bóng chat Zalo trên iPhone?

    Một điều bất tiện là bong bóng chat của Zalo sẽ được gộp chung một khung với bong bóng chat của ứng dụng Messenger chứ không tách riêng.

    Bong bón chat Zalo sẽ xuất hiện chung với bong bóng chat Messenger

    Hiện tính năng này chỉ hoạt động trên Android, nếu bạn muốn kích hoạt bong bóng chat Zalo trên iPhone thì hãy đợi Zalo cập nhật phiên bản mới trong thời gian tới nhé!

    Ngoài ra, nếu có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ sửa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp với chi phí phải chăng, bạn có thể mang thiết bị đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h. Hơn nữa, đừng ngần ngại liên hệ trước qua 1900.0213, đội ngũ nhân viên nơi đây sẽ trao đổi mọi thông tin với bạn thật tận tình.

    Xem thêm: Hướng dẫn sao lưu và đồng bộ tin nhắn Zalo trên iPhone cực chi tiết

    Bài liên quan

    Cách sửa lỗi không kết nối được App store trên iPhone ĐƠN GIẢN và NHANH CHÓNG

    Friday, 26/07/2024

    Lỗ không kết nối được App store trên iPhone xuất phát từ nhiều nguyên nhân: mạng Internet, Apple ID có vấn đề,... Hãy...

    9+ Cách khắc phục iPhone không có dịch vụ ai cũng làm được

    Friday, 26/07/2024

    iPhone không có dịch vụ thì phải làm sao? Click ngay bài viết này để tìm hiểu rõ nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

    Cách cài hình nền iPhone ĐƠN GIẢN và NHANH CHÓNG

    Friday, 26/07/2024

    Hình nền điện thoại giúp người dùng thể hiện phong cách cá nhân và tránh sự nhàm chán khi sử dụng. Hãy cùng Bệnh Viện...

    Chân sạc iPhone bị lỏng làm thế nào để khắc phục?

    Thursday, 25/07/2024

    Chân sạc iPhone bị lỏng là tình trạng khi cổng sạc không giữ chặt cáp sạc, dẫn đến việc sạc pin không ổn định hoặc...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm