Cách hủy liên kết tài khoản Facebook với Instagram NHANH CHÓNG

09/10/2023 admin

Xem nhanh

    Với những người dùng sử dụng cùng lúc cả 2 mạng xã hội là Facebook và Instagram, việc liên kết cả 2 để dễ dàng quản lý là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, có thể vì một số lý do nhất định mà người dùng cần hủy liên kết 2 tài khoản này. Bài viết dưới đây của Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ hướng dẫn người dùng cách hủy liên kết tài khoản Facebook với Instagram. Hãy xem đến cuối bài viết nhé!

    cach-huy-lien-ket-tai-khoan-facebook-voi-zaloCách hủy liên kết tài khoản Facebook với Instagram dễ dàng

    Nếu người dùng đã quen thuộc với các mạng xã hội phổ biến như Facebook và Instagram, thì chắc hẳn người dùng cũng hiểu được sự tiện lợi, dễ dàng khi có thể liên kết tài khoản Facebook và Instagram. Từ đây, người dùng có thể chia sẻ trạng thái, hình ảnh, video clip cùng những khoảnh khắc đáng nhớ trên cả 2 mạng xã hội một cách đơn giản, dễ dàng. Đồng thời, việc tìm kiếm những người bạn mới cũng sẽ dễ dàng hơn nếu 2 nền tảng mạng xã hội này được liên kết.

    Ngoài ra, nếu không có sự liên kết tài khoản, việc đăng ảnh và nội dung cùng lúc khá là mất thời gian và rắc rối. Tuy nhiên, nếu người dùng cần hủy liên kết tài khoản Facebook với Instagram thì đây là những bước để thực hiện:

    • Bước 1: Người dùng vào mục Trang cá nhân, sau đó vào " 3 dấu gạch" phía bên phải trên màn hình. Tiếp theo chọn Cài đặt.

    huy-lien-ket-instagram-voi-facebook-1

    • Bước 2: Phần Cài đặt chọn Trung tâm tài khoản, tiếp theo chọn Tài khoản & Trang cá nhân.

    huy-lien-ket-instagram-voi-facebook-2

    • Bước 3: Phần Tài khoản chọn Facebook, cuối cùng là chọn Gỡ khỏi Trung tâm tài khoản.

    huy-lien-ket-instagram-voi-facebook-3

    Trên thiết bị chạy hệ điều hành iOS, người dùng sẽ được hỏi rằng có thực sự muốn gỡ kết nối với tài khoản Facebook hay không. Người dùng cần xác nhận bằng cách nhấn Có, tôi đồng ý.

    Mặt khác, người dùng tài khoản doanh nghiệp trên Instagram cũng có thể làm điều tương tự bằng việc chuyển sang tài khoản cá nhân trước bằng cách nhấn vào Cài đặt doanh nghiệp, nhấn vào Tùy chọn và chọn Chuyển về tài khoản cá nhân. Khi thực hiện thành công các bước trên, những bài đăng trên Instagram sẽ không xuất hiện trên Facebook nữa.

    Trên đây là bài viết hướng dẫn người dùng cách hủy liên kết tài khoản Facebook với Instagram một cách đơn giản. Nếu người dùng chưa thể thực hiện được vì một số vấn đề lỗi thiết bị, có thể comment trực tiếp dưới bài viết hoặc liên hệ qua hotline: 1900.0213 để được Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hỗ trợ một cách nhanh chóng.

    Bài liên quan

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm