Cách đăng ký Mobile Money cho các nhà mạng lớn tại Việt Nam

03/01/2022 admin

Xem nhanh

    Hiện nay, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã cấp phép cho 3 nhà mạng viễn thông lớn của Việt Nam là Viettel, MobiFone và VinaPhone triển khai thí điểm Mobile Money. Qua bài viết này, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone cực dễ.

    Cach-dang-ky-Mobile-Money

    Đăng ký Mobile Money nhanh cho ba nhà mạng Mobi, Viettel, Vina

    Mobile Money là dịch vụ cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch khác nhau như thanh toán hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ, chuyển tiền hay nạp/rút tiền trực tiếp tại hệ thống cửa hàng bằng tài khoản viễn thông mà không cần phải sử dụng smartphone và kết nối Internet.

    Cách đăng ký Mobile Money MobiFone nhanh nhất

    Nhà mạng MobiFone hiện đã nhận được giấy phép thí điểm và cho biết sẽ nhanh chóng hoàn thiện các bước chuẩn bị cuối cùng để có thể cung cấp dịch vụ Mobile Money cho khách hàng của mình trong thời gian sớm nhất.

    Thời điểm MobiFone tiến hành triển khai dịch vụ Mobile Money, Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ cập nhật ngay thông tin hướng dẫn cho mọi người.

    Cach-dang-ky-Mobile-Money

    Cách đăng ký Viettel Money Viettel nhanh nhất

    Kể từ 1/12/2021, khách hàng sử dụng mạng Viettel đã đăng ký thông tin thuê bao chính chủ và sử dụng các dịch vụ viễn thông liên tục ít nhất trong 3 tháng, có thể sử dụng dịch vụ Viettel Money mà không cần tài khoản ngân hàng. Chỉ cần ở bất kỳ đâu có sóng di động của Viettel thì bạn đều có thể sử dụng Viettel Money ngay cả khi không có kết nối Internet.

    • Để đăng đăng ký Mobile Money Viettel, bạn chỉ cần bấm *998# trên bàn phím và bấm gọi là có thể bắt đầu thực hiện các giao dịch Viettel Money.

    Lưu ý: Nếu bạn không có smartphone để đăng ký Viettel Money, hãy mang CMND/CCCD/Hộ chiếu ra quầy giao dịch Viettel gần nhất để được nhân viên hỗ trợ đăng ký tài khoản miễn phí hoặc gọi đến tổng đài hỗ trợ của Viettel: 1800.9000.

    Sau khi đã đăng ký Mobile Money thành công, bạn chọn các tính năng mình muốn và Làm tiếp theo hướng dẫn: 

    1. Chuyển tiền.

    2. Chuyển tiền đến số điện thoại.

    3. Chuyển tiền ngân hàng/tiền mặt.

    4. Viễn thông.

    5. Thanh toán tiền điện, nước, Internet.

    6. Mua hàng.

    7. Cài đặt.

    Với mỗi giao dịch Mobile Money, dù bạn sử dụng điện thoại phím số thế hệ cũ hay smartphone đều phải thực hiện 2 bước bảo mật là nhập mật khẩu giao dịch hoặc tài khoản và mã OTP xác thực được gửi qua tin nhắn SMS. Trong 2 năm thí điểm, mỗi tài khoản Mobile Money sẽ được giao dịch tối đa 10 triệu mỗi tháng và chỉ được chuyển tiền đến thuê bao cùng nhà mạng.

    Hiện tại, Viettel đang miễn các phí như kích hoạt, duy trì, nạp tiền, chuyển khoản giữa các tài khoản Mobile Money cùng mạng. Với các giao dịch từ tài khoản Mobile Money sang tài khoản ngân hàng, khách hàng sẽ mất 0,3% mỗi giao dịch thành công.

    Cach-dang-ky-Mobile-Money

    Cách đăng ký Mobile Money VinaPhone nhanh nhất

    Lưu ý: Để có thể sử dụng Mobile Money Vina, bạn cần đáp ứng đủ các điều kiện sau:

    • Sim mà bạn sử dụng là thuê bao VinaPhone hoặc là thuê bao MNP (đã chuyển từ nhà mạng khác sang mạng VinaPhone) có thời gian kích hoạt và sử dụng liên tục trong ít nhất 3 tháng tính đến thời điểm đăng ký mở và sử dụng dịch vụ Mobile Money.
    • Thông tin dùng để xác thực tài khoản ví VNPT Pay ( Tên và Thông tin giấy tờ) buộc phải trùng khớp với thông tin thuê bao SIM VinaPhone.

    Đăng ký qua USSD

    Bạn nhập *9191# trên màn hình quay số và bấm Gọi. Hệ thống sẽ hiển thị các lựa chọn, bạn nhập 1 để đăng ký và bấm Gửi. Nếu đăng ký thành công sẽ có nhân viên VinaPhone liên hệ để hướng dẫn bạn kích hoạt tài khoản.

    Đăng ký qua SMS

    Bạn soạn tin nhắn với nội dung: DK gửi 9191. Hệ thống sẽ gửi cho bạn tin nhắn kết quả đăng ký, nếu đăng ký thành công sẽ có nhân viên VinaPhone trực tiếp liên hệ để hướng dẫn kích hoạt tài khoản.

    Đăng ký qua ứng dụng VNPT Pay

    Trước tiên, bạn cần đăng ký tài khoản VNPT Pay. Khi đã đăng nhập tài khoản VNPT Pay thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông báo mời bạn Đăng ký Tài khoản Tiền di động (Mobile Money) trên trang chủ của ứng dụng.

    Cach-dang-ky-Mobile-Money

    Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn đã có thể đăng ký Mobile Money theo nhà mạng mà mình sử dụng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận bên dưới hoặc gọi đến hotline 1900.0213 để Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h có thể hỗ trợ giải đáp cho bạn nhanh nhất nhé.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm