Cách chiếu màn hình điện thoại lên tường bằng ứng dụng nhanh nhất!

29/03/2024 admin

Xem nhanh

    Ngay tại nhà, bạn cũng có thể thưởng thức các bộ phim điện ảnh không kém phần thú vị như ngoài rạp. Bạn chỉ cần áp dụng các cách chiếu màn hình điện thoại lên tường bằng ứng dụng trong bài viết này để có những phút giây trải nghiệm giải trí tuyệt vời!

    Ứng dụng chiếu màn hình điện thoại lên tường là gì?

    Chiếu màn hình điện thoại lên tường cực kì dễ dàng qua ứng dụng

    Ứng dụng chiếu màn hình điện thoại lên tường là phần mềm được lập trình nhằm mục đích giúp bạn xem phim được chiếu trên điện thoại lên tường như đang xem phim trong rạp chiếu phim.

    Theo như mô tả của đa số các phần mềm chiếu màn hình điện thoại lên tường thì chức năng của hầu hết các ứng dụng đó là:

    • Giúp mô phỏng hoạt động của máy chiếu phim thực tế, chiếu hình laser HD lên màn, tường, tốt nhất là nơi có màu trắng.

    • Giúp bạn có thể thưởng thức kiểu chiếu phim HD bằng chương trình mô phỏng rạp chiếu phim thay vì xem phim trên màn hình điện thoại, biến điện thoại thành 1 máy chiếu phim cầm tay, linh hoạt và tiện dụng, có thể dùng mọi lúc mọi nơi, ở nhà hoặc đi du lịch đều được.

    Nguyên lý hoạt động của các ứng dụng phản chiếu màn hình điện thoại lên tường chính là dùng kỹ thuật Screen Mirroring. Được biết Screen Mirroring là một kỹ thuật cho phép phản chiếu nội dung trên màn hình điện thoại thông minh sang một thiết bị khác. Đây là một công nghệ hữu ích hỗ trợ người dùng trong các công việc trong cuộc sống hàng ngày, nó cho phép bạn cung cấp cho nó một cái nhìn rộng hơn mà không cần cung cấp quyền truy cập vào thiết bị. Việc phản chiếu giúp bạn có thể chơi trò chơi, phát trực tuyến phim, có cuộc gọi hội nghị truyền hình trên màn hình lớn hơn. Các ứng dụng phản chiếu màn hình điện thoại của bạn đã bao gồm các tính năng để kết nối với thiết bị khác một cách dễ dàng.

    Nếu iPhone 15 Pro Max của bạn đang gặp vấn đề và bạn đang thắc mắc  màn hình iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu thì hãy nhanh chóng đến Bệnh Viện Điện Thoại 24h để được tư vấn cụ thể nhất.

    Lợi ích khi biết cách chiếu màn hình điện thoại lên tường

    • Nếu bạn đang có những hình ảnh, bộ phim hấp dẫn trong điện thoại muốn chia sẻ, thưởng thức cùng gia đình, bạn bè nhưng màn hình điện thoại của bạn lại nhỏ bé rất bất tiện. Việc chiếu màn hình điện thoại lên tường sẽ khắc phục sự bất tiện đó.

    • Những chương trình giải trí, bộ phim yêu thích trên điện thoại sẽ trở nên thú vị hơn nhiều khi được hiển thị trên màn hình lớn sắc nét, âm thanh sống động. 

    • Những trận đấu game được chiếu lên màn hình lớn chắc chắn cũng sẽ chân thực, gay cấn hơn. 

    • Ngoài ra, xem phim trên màn hình lớn cũng sẽ hạn chế tình trạng mỏi mắt, mỏi cổ như xem trên điện thoại.

    Cách chiếu màn hình điện thoại lên tường bằng ứng dụng cực dễ

    Có rất nhiều cách chiếu màn hình lên tường bằng ứng dụng

    Cách chiếu màn hình điện thoại lên tường đơn giản nhất chính là sử dụng các ứng dụng. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng có hỗ trợ tính năng này, sau đây là các ứng dụng thông dụng nhất đã được chọn lọc kỹ càng giúp bạn yên tâm mà cài đặt về máy.

    Cinema Projector Simulator

    Cinema Projector Simulator (Simulator máy chiếu phim) là một ứng dụng dành cho điện thoại smartphone iPhone, và Android, cho phép người dùng biến thiết bị của họ thành một máy chiếu ảnh ảo. Ứng dụng này cho phép người dùng trải nghiệm cảm giác như đang sử dụng máy chiếu thực sự để chiếu hình ảnh lên tường hoặc màn hình lớn.

    Cinema Projector Simulator thường đi kèm với các tính năng như hiệu ứng âm thanh, điều chỉnh độ sáng, tùy chỉnh màu sắc, và thậm chí cả khả năng chia sẻ hình ảnh hoặc video từ thiết bị của bạn lên tường hoặc màn hình khác.

    Đây là một trong những ứng dụng chiếu màn hình lên tường tốt nhất hiện nay, phù hợp cho cả các dòng điện thoại mới như Iphone 15 Pro max 256GB

    Mirroring360

    Mirroring 360 là ứng dụng giúp phản chiếu màn hình cả trên Android và iPhone lên các màn hình lớn hơn. Tuy nhiên để sử dụng ứng dụng này bạn cần trả phí 15 USD. 

    Các ưu điểm nổi bật của ứng dụng có thể kể đến như: Có thể kết nối nhanh với thanh Amazon Fire TV và Fire TV qua phần mềm đầu thu. Sử dụng được trên Apple TV với điện thoại iPhone. Hỗ trợ thiết bị Android từ 5.0 trở lên và iPhone chạy iOS 9 trở lên.

    Để có thể sử dụng ứng dụng chiếu màn hình điện thoại lên tường này thì yêu cầu Mirroring360 Sender Android tương thích với các thiết bị Android từ 5.0 trở lên.

    Lưu ý: Hiện Mirroring360 Sender không hỗ trợ phản chiếu màn hình Android trên Apple TV tvOS 10.

    AirServer Connect

    AirServer Connect là ứng dụng chiếu màn hình điện thoại lên tường hay chiếu lên các thiết bị màn hình lớn đơn giản, khá sắc nét. Hiện tại AirServer Connect có thể kết nối được với cả điện thoại iOS và Android.

    Hạn chế duy nhất là âm thanh từ điện thoại của bạn không được hỗ trợ với ứng dụng này. Ưu điểm của ứng dụng này là nó có thể phản chiếu màn hình điện thoại với nhiều thiết bị đồng bộ.

    Điểm nổi bật

    • Phát tới nhiều thiết bị bằng ứng dụng.

    • Máy quét mã QR giúp bạn kết nối các thiết bị chính xác.

    • Chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

    Screen Mirroring- TV Cast

    Ứng dụng Screen Mirroring có tính năng hỗ trợ người dùng trình chiếu tất cả nội dung hình ảnh, video được gửi từ điện thoại sang lên tường hoặc TV giúp bạn dễ dàng đọc báo, tăng trải nghiệm xem phim hay chơi game trên màn hình lớn hơn. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng chính là không yêu cầu TV của bạn phải là Smart TV hoặc các ứng dụng bổ sung nào khác. Người dùng chỉ cần kết nối 2 thiết bị chung một mạng Wifi để trình chiếu hình ảnh.

    Điểm nổi bật của ứng dụng là hỗ trợ sử dụng trên TV thông minh – Roku, LG và Samsung. Cách dùng rất đơn giản chỉ với một cú nhấp chuột Bắt đầu và Ngừng phản chiếu. Có thể chiếu và xem được các video từ YouTube, Vimeo…

    VNC Viewer

    VNC Viewer là một trong những ứng dụng phản chiếu màn hình điện thoại lên tường hàng đầu cho cả Android và iPhone, nó có thể kết nối với nhiều hệ điều hành như Windows, Linux và macOS. Để có thể sử dụng ứng dụng này, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng về máy.

    Điểm nổi bật

    • Có thể sử dụng các dịch vụ đám mây để kết nối các thiết bị từ xa khác.

    • Giữ bản sao lưu của tất cả các kết nối trên tài khoản VNS.

    • Hỗ trợ bàn phím ảo với các tính năng nâng cao như thanh cuộn trên đầu.

    • Hỗ trợ chuột và bàn phím Bluetooth.

    LetsView

    LetsView là ứng dụng chiếu màn hình điện thoại lên tường với độ phân giải cao, hỗ trợ cho Miracast và AirPlay cho phép bạn phản chiếu cả âm thanh chất lượng khá tốt. LetsView còn hỗ trợ chú thích màn hình theo thời gian thực, chụp ảnh màn hình và quay màn hình thiết bị ở chất lượng cao thuận tiện cho việc giảng dạy, kinh doanh và giải trí.

    Các đặc điểm chính của LetsView:

    - Chiếu màn hình điện thoại lên tường, máy tính.

    - Hiển thị ứng dụng, video, ảnh và ghi chú trong thời gian thực.

    - Nó cho phép bạn chơi các trò chơi di động trên PC.

    - Có tính năng bảng trắng để đánh dấu hỗ trợ giảng dạy.

    - Chơi trò chơi điện thoại ngay cả khi đã chiếu màn hình lên.

    ApowerMirror

    ApowerMirror là ứng dụng cho phép phản chiếu màn hình sử dụng trên Android và iPhone. Người dùng có thể phản chiếu hình ảnh trên Windows, Mac và TV với độ phân giải cao. 

    Điểm nổi bật của ứng dụng

    • Ứng dụng Screencasting rất dễ sử dụng.

    • Sử dụng cho các bài thuyết trình Powerpoint và các tệp PDF.

    • Có thể phát trực tiếp trên TV hoặc màn hình máy tính.

    • Sử dụng máy ảnh và xem chính bạn trên màn hình lớn hơn để xem ảnh tốt hơn.

    AnyDesk

    Anydesk là một phần mềm giúp chiếu màn hình điện thoại lên tường dành cho các hệ điều hành Windows, Mac, Linux và di động được độc quyền của Đức và phát hành bởi AnyDesk Software GmbH. Đây là một phần mềm rất hữu ích cho phép người dùng có thể truy cập máy tính cá nhân từ xa nếu như cả hai bên đều cài đặt hoặc sử dụng máy chủ chung có phần mềm Anydesk. Bên cạnh đó, phần mềm này còn cung cấp các tính năng nổi bật như truy cập từ xa, truyền tệp, VPN với mức độ an toàn cao. Những thông số dữ liệu này của máy tính đã được mã hoá và code độc quyền do đó người dùng sẽ luôn yên tâm khi sử dụng phần mềm này.

    Điểm nổi bật của ứng dụng

    • Là ứng dụng nhanh nhất.

    • Có thể sử dụng các thiết bị từ xa với ứng dụng dự báo màn hình này.

    • Ứng dụng nhẹ.

    • Miễn phí cho việc sử dụng cá nhân.

    Chrome Remote Desktop

    Chrome Remote Desktop là ứng dụng phản chiếu màn hình tốt nhất

    từ Google, là phần mềm giúp bạn có thể điều khiển máy tính từ xa thông qua kết nối Internet. Ứng dụng này tương thích trên mọi hệ điều hành cho phép bạn truyền âm thanh, video HD, chia sẻ màn hình qua lại các thiết bị. Ngoài ra, điện thoại của bạn có thể tích hợp như chuột để điều khiển máy tính.

    Đây cũng là ứng dụng cực kỳ phổ biến

    Ưu điểm: 

    Độ bảo mật cao, tốc độ truyền tải file tuyệt vời. 

    Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

    Có thể sử dụng cảm ứng trực tiếp. 

    Nhược điểm:

    Quá trình kết nối thiết bị khá mất thời gian khi sử dụng. 

    Bắt buộc phải có tài khoản Gmail để sử dụng.

    SecondScreen

    SecondScreen là một ứng dụng được thiết kế cho người sử dụng điện Android thường xuyên cần chiếu màn hình của họ lên tường. Với SecondScreen, bạn có thể thay đổi độ phân giải của thiết bị và mật độ để phù hợp với TV hoặc màn hình của bạn, cho phép luôn bật chế độ máy tính để bàn trong Chrome, và thậm chí tắt ánh sáng nền của điện thoại.

    Điểm nổi bật

    • Điều chỉnh độ phân giải màn hình.

    • Tùy chọn cho các cấu hình khác nhau.

    • Cung cấp cho bạn các phím tắt để dễ dàng điều hướng.

    Castto

    Castto là ứng dụng phản chiếu màn hình điện thoại lên tường hoàn hảo, dành cho các thiết bị Android. Ứng dụng này khá dễ sử dung phù hợp cho những người không giỏi các vấn đề liên quan kỹ thuật và chức năng.

    Điểm nổi bật

    • Cần kết nối Wi-Fi để duy trì kết nối.

    • Dễ dàng sử dụng ứng dụng.

    • Phát hiện thiết bị nhanh chóng.

    Microsoft Remote Desktop

    Microsoft Remote Desktop là ứng dụng cho phép bạn chiếu màn hình điện thoại điện thoại lên tường một cách dễ dàng bất kì ở đâu và bất kì khi nào. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ thích nghi trên máy sử dụng hệ điều hành Windows và quá trình thiết lập có thể khá phức tạp đối với PC.

    Điểm nổi bật

    • Truy cập các ứng dụng ảo.

    • Kết nối an toàn với Microsoft Remote Desktop.

    • Có thể phát trực tuyến âm thanh và video.

    • Tận hưởng các cử chỉ đa chạm.

    TeamViewer

    Teamviewer là phần mềm giúp kết nối các thiết bị truy cập để giải quyết các sự cố kỹ thuật một cách nhanh chóng. Công dụng phổ biến nhất của ứng dụng này là việc phản chiếu màn hình điện thoại lên tường. Hơn thế nữa, ứng dụng này có thể chia sẻ màn hình theo thời gian thực với chất lượng tốt khiến nó trở thành một trong những ứng dụng tốt nhất.

    Điểm nổi bật

    • Kết nối được bảo vệ bằng mật mã cho cả hai thiết bị.

    • Truyền tệp trên các thiết bị được kết nối.

    • Trò chuyện với đồng đội của bạn thông qua ứng dụng.

    Reflector 2

    Là một ứng dụng hữu ích được thiết kế với mục đích chiếu màn hình điện thoại lên tường mà không cần sử dụng dây cáp nối. Bạn chỉ cần có các thiết bị nằm trong danh sách thiết bị hỗ trợ của Reflector, AirPlay và một hệ thống mạng không dây kết nối các thiết bị.

    Điểm nổi bật

    • Ghi lại màn hình.

    • Nhiều thiết bị có thể được kết nối.

    HD Screen Mirroring

    Đây là một trong những ứng dụng phản chiếu màn điện thoại lên tường hình tuyệt vời dành cho Android. 

    Điểm nổi bật

    • Hỗ trợ tất cả các phiên bản của Android và tất cả các thiết bị.

    • Chỉ cần cùng một Wi-Fi để hoạt động cho các thiết bị được kết nối.

    Samsung Smartview

    Ứng dụng Smart View là một trong những ứng dụng thông minh và hoàn toàn miễn phí mà Samsung trang bị, ứng dụng này cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ thông tin, thưởng thức những nội dung chiếu từ chiếc điện thoại lên tường cực kì tiện lợi.

    Smart view là ứng dụng khá thân thuộc với người dùng

    Đặc trưng

    • Kiểm soát TV thông minh Samsung như một điều khiển từ xa.

    • Phát trực tuyến video trên điện thoại của bạn để xem trên TV.

    • Tạo danh sách phát để truy cập âm nhạc.

    Các ứng dụng đem đến những tính năng sử dụng từ cơ bản đến nâng cao, giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên thiết bị thông minh của mình.

    Mỗi ứng dụng sẽ có một công dụng, ưu nhược điểm riêng, đem đến những tính năng sử dụng từ cơ bản đến nâng cao. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được các ứng dụng phù hợp nhất cho mình và có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chiếu màn hình điện thoại lên tường. 

    Trong quá trình sử dụng điện thoại nếu gặp bất cứ vấn đề nào về phần cứng như hư pin, hỏng màn hình, liệt cảm ứng,...bạn có thể đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để được đội ngũ kỹ thuật viên 17 năm kinh nghiệm hỗ trợ sửa chữa kịp thời tránh làm ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của bạn.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm