Cách cài đặt mật khẩu Messenger trên iOS/Android cực đơn giản

27/02/2023 admin

Xem nhanh

    Cách đặt mật khẩu Messenger sẽ là một biện pháp khá hữu ích để giúp bạn bảo vệ thông tin của mình một cách tốt hơn, tránh bị người khác nhìn trộm. Cùng tìm hiểu cách thức thực hiện cụ thể qua bài viết sau đây nhé!

    cach-cai-dat-mat-khau-messenger-tren-dien-thoai-cuc-don-gian

    Cách cài mật khẩu Messenger trên điện thoại

    Đối với người dùng iPhone

    Cách đặt mật khẩu Messenger trên điện thoại iPhone sẽ giúp bạn không để bị lộ tin nhắn riêng tư. Hiện nay, nhiều người dùng thường sử dụng tính năng Touch ID hoặc Face ID để hỗ trợ bảo mật nội dung trên ứng dụng một cách tốt nhất nếu chẳng may người khác cầm điện thoại xem thông tin của bạn.

    Để thực hiện thao tác cách cài đặt mật khẩu, trước tiên bạn cần cập nhật Messenger trên điện thoại lên phiên bản mới nhất. Sau đó bạn thực hiện thủ thuật cách cài mật khẩu Messenger  theo hướng dẫn dưới đây như sau:

    Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào ứng dụng Messenger trên iPhone > Chọn vào hình đại diện của bạn ở bên góc trái màn hình điện thoại.

    Bước 2: Kế tiếp bạn bấm chọn vào mục Quyền riêng tư > Chọn vào Khóa ứng dụng.

    cach-cai-dat-mat-khau-messenger-tren-dien-thoai-cuc-don-gian

    Bước 3: Sau đó bạn hãy kích hoạt vào mục Yêu cầu Touch ID > Xác nhận vân tay của bạn đang có trên điện thoại. Vậy là hoàn thành xong.

    Lưu ý: iPhone 8 Plus để lấy ví dụ minh họa, nên các sản phẩm có Face ID (từ iPhone X trở lên) được thay thế thành Yêu cầu Face ID.

    Bước 4: Cuối cùng tại mục Yêu cầu Touch ID, bạn hãy bấm chọn vào mục Sau khi rời khỏi ứng dụng để thực hiện khóa Messenger ngay tức thì. Vậy là việc cài đặt xong, thật đơn giản phải không nào.

    Đối với người dùng Android

    Bước 1: Khác với iPhone, để thực hiện thao tác cách đặt mật khẩu Messenger bạn phải sử dụng một ứng dụng bên thứ ba. Bạn hãy tiến hành tải về ứng dụng AppLock theo đường dẫn mình để phía bên dưới.

    cach-cai-dat-mat-khau-messenger-tren-dien-thoai-cuc-don-gian

    Bước 2: Tiếp theo bạn nên truy cập vào ứng dụng AppLock, bạn sẽ được yêu cầu cài đặt mật khẩu Messenger lần đầu cho ứng dụng. Sau khi đã đặt xong mã khóa, bạn hãy chọn vào Đồng ý và bắt đầu.

    Bước 3: Bạn tìm đến ứng dụng Messenger trên điện thoại nhấn chọn vào biểu tượng ổ khóa > Tiếp tục chọn vào mục Cho phép để cấp các quyền truy cập cho ứng dụng.

    Bước 4: Ngoài ra, ứng dụng còn cho bạn hỗ trợ thêm các tùy chỉnh khác như Thiết lập Mở khóa, Thiết lập bảo mật, Khóa vân tay hay Chụp ảnh kẻ trộm giúp người dùng tiện ích khi sử dụng.

    Lưu ý: Bạn có thể thay đổi mật khẩu đã được cài đặt trên ứng dụng Messenger bất kỳ lúc nào. Thao tác này thực hiện tương tự như khi bạn thiết lập mật khẩu ban đầu cho ứng dụng. Tuy nhiên, trước khi thay đổi mật khẩu mới, bạn sẽ được yêu cầu nhập lại mật khẩu cũ để xác nhận.

    Với những cách đặt mật khẩu cho Messenger đã được chia sẻ phía trên hy vọng người dùng sẽ thực hiện thành công. Nếu gặp bất kỳ sự cố, vấn đề nào trong quá trình trải nghiệm "dế yêu", bạn hãy mang máy trực tiếp đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trước qua số hotline 1900.0213, bộ phận tư vấn cũng sẽ giải đáp mọi thông tin thật tận tình.

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm