Cách bẻ khóa iCloud iOS 12 bằng iTunes 2018

26/04/2024 chamsocdidong

Xem nhanh

    Đối với người dùng iPhone thì cụm từ mở khóa iCloud không còn quá xa lạ. Có nhiều nguyên nhân để người dùng bẻ khóa như không muốn mất thời gian nhớ mật khẩu, hay máy bị khóa do sai mật khẩu.

    Như chúng ta đã biết thì iCloud chính là trái tim và bộ não của các thiết bị mang trên mình logo của trái táo khuyết. Thì thời gian đầu ở phiên bản iOS 6 trở về trước iCloud chỉ là kho chứa dữ liệu các tập tin. Nhưng kể từ iOS 7 trở về sau thì đây còn là nơi xác thực thông tin người dùng (Activation Lock) khi mở và khóa máy. Cũng như khi dùng các chức năng như reset hay restore đều phải thông qua tài khoản iCloud.

    Vấn đề bẻ khóa iCloud là một nhu cầu mà mọi người dùng iPhone đều cần. Tuy nhiên Apple cũng không phải ngồi không. Mà kể từ iOS 11 thì iCloud đã khó bẻ khóa hơn rất nhiều. Và điều đó cũng đúng với phiên bản iOS 12. Tuy nhiên mới đây công đồng iPhone đã phát hiện ra một cách có thể mở khóa iCloud iOS 12 thông qua chính ứng dụng iTunes.

    iCloud là gì - Mở khóa iCloud là gì

    iCloud là chữ viết tắt của (iPhone Cloud) ban đầu đây chỉ là một tiện ích dùng để đồng bộ hóa, lưu trữ hình ảnh , các tập tin  của người dùng và nó đóng vai trò như 1 Hosting. Nhưng kể từ iOS 7 trở về sau và cho đến nay. Thì ngoài có vai trò là một máy chủ lưu trữ thì nó còn đóng vài trò như một firewall. Có công dụng giúp xác định vị trí người dùng. Và xác thực mật khẩu , vân tay người dùng cũng như khóa và chống trộm cắp từ xa....

    Một ngày đẹp trời bạn nhập sai mật khẩu 3 lần hay mua phải iPhone cũ và không biết ID và Pass thì điện thoại của bạn đã bị khóa iCloud vĩnh viễn và không thể dùng mọi chức năng của iPhone. Và chính vì mức bảo mật thông tin người dùng quá cao khiến cho nhiều iFan phải "đắng lòng" bị khóa vĩnh viễn. Đây là trạng thái mà iFan hay nói vui là "cục gạch".

    Bạn có biết: Cách đổi SIM 4G Vietnamobile tại nhà miễn phí cực đơn giản

    Cách mở khóa iCloud iOS 12 bằng iTunes 2018

    + Chuẩn bị để bẻ khóa iOS 12:

    • Thiết bị: iPhone đang dùng iOS 12 bị khóa.
    • Công cụ: Doulci iOS 12.0.1 / 12.0.2.
    • Hỗ trợ: Laptop , cáp sạc

    + Thực hiện

    Bước 1: Trên PC bạn vào Help -> iTunes Help.

    [caption id="attachment_14502" align="" width="600"] Bẻ khóa iphone iOS 12 bằng iTunes[/caption]

    Bước 2: Copy 2 dòng chữ "© 2016 Apple Inc. All Rights Reserved" và "English (U.S.)". Và Paste vào Ô Apple ID và PassWord trên điện thoại và trên PC cùng lúc ấn cùng lúc Next và Continue trên iPhone và PC. Khoảng vài lần cho thông báo lỗi hiện ra.

    Lưu ý:

    • © 2016 Apple Inc. All Rights Reserved vào ô ID
    • English (U.S.) vào ô Password

    Bước 3: Tắt Wifi iPhone 5 giây, rồi mở lại 2 giây sau đó tắt 2 giây rồi mở lại.

    Bước 4: Vào phần Configure iP của mạng Wifi đang dùng paste dòng "© 2016 Apple Inc. All Rights Reserved"

    Bước 5: Vào Configure DNS chọn Manual, chọn tiếp Add Server và Paste "© 2016 Apple Inc. All Rights Reserved" vào. Và paste vào Configure Proxy cũng như bên DNS dòng chữ"© 2016 Apple Inc. All Rights Reserved". Sau đó quay trở lại màn hình thông tin Wifi bạn đang dùng. Ấn Home và chọn Start Over.

    Bước 6: Tới bước này thì bạn đã mở khóa iCloud iOS 12 thành công 90% rồi đấy. Bạn chọn ngôn ngữ và chọn tiếp vùng miền và nhớ chọn "Set Up Manually". Đợi iPhone tải dữ liệu 1 chút.

    Bước 7: Nhập lại ID và Password giống như bước 2.Copy 2 dòng chữ "© 2016 Apple Inc. All Rights Reserved" và "English (U.S.)". Và Paste vào Ô Apple ID và PassWord trên điện thoại và trên PC cùng lúc ấn cùng lúc Next và Continue trên iPhone và PC. Khoảng vài lần cho thông báo lỗi hiện ra.

    • © 2016 Apple Inc. All Rights Reserved vào ô ID
    • English (U.S.) vào ô Password

    Và thông báo lỗi "Incorrect Apple ID or Password" sẽ xuất hiện vài lần. Sau đó sẽ xuất hiện thông tin bảng thông báo "The iPhone could not be activated..." trên iTunes PC. Và sau đó bạn nhấn Next 1 lần nữa trên iPhone và sẽ xuất hiện 1 lần nữa "The iPhone could not be activated...".

    Bước cuối: Cấu hình Touch ID > Set Up Touch ID Later > Don't User. Và cấu hình Don't Use Passcode > Don't Use Passcode > Don't Use Passcode. Và chọn Setup As New iPhone > chọn Don't have an Apple ID chọn tiếp Setup Later In Settings.

    Chọn tiếp Accept và Continue sau cùng chọn Don't Share và chọn Choose A View. Lúc này bạn sẽ thấy màn hình chào mừng xuất hiện. Xin chúc mừng bạn đã bẻ khóa iCloud thành công.

     

    Các bạn đang xem bài viết "Cách bẻ khóa iCloud iOS 12 bằng iTunes 2018" được đăng trên chuyên trang chamsocdidong.com. Hãy bookmark lại bài viết này để biết thêm nhiều chi tiết hơn.

    Bài viết liên quan:

     

    Bài liên quan

    Hướng dẫn chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để chuyển tài khoản Zalo sang điện thoại khác mà không lo bị mất tin nhắn

    Cách cài bàn phím tiếng Trung cho iPhone siêu đơn giản 

    Thursday, 02/05/2024

    Bài viết dưới đây hsẽ ướng dẫn bạn từng bước cài đặt bàn phím tiếng Trung trên iPhone của mình, để bạn có thể dễ dàng...

    Cách tắt mã hóa đầu cuối Messenger đơn giản, nhanh chóng

    Thursday, 02/05/2024

    Mã hóa đầu cuối Messenger là một tính năng bảo mật quan trọng giúp bảo vệ sự riêng tư tin nhắn người dùng. Tuy nhiên,...

    Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iPhone bị mất sóng đơn giản

    Thursday, 02/05/2024

    Lỗi iPhone mất sóng gây khó khăn cho bạn trong việc gọi điện, nhắn tin. Cùng tham khảo bài viết sau để khắc phục tình...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm