Bật mí cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo nhanh trong tích tắc

08/03/2022 Bảo Tiên

Xem nhanh

     

    Bạn vừa nhận được thông báo “tin nhắn đã được thu hồi” trên Zalo. Bạn thấy tò mò về nội dung tin nhắn mà đối phương đã gửi cho mình nhưng lại không biết phải đọc như thế nào? Đừng quá bận tâm, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo thông qua vài thao tác đơn giản.

    Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo chi tiết

    Hãy lưu ý rằng cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo này chỉ thực hiện thành công trên các dòng máy chạy hệ điều hành Android, người dùng iOS sẽ cần chờ đợi ở những bản cập nhật về sau.

    Trong lúc, tiếp nhận tin nhắn Zalo, nhưng đối phương đã kịp thời thu hồi, nếu biết nội dung đã thu hồi là gì thì hãy thực hiện lần lượt theo bước sau.

    Bước 1: Đi đến mục Cài đặt của điện thoại rồi nhấn vài Thông báo. Chọn tiếp mục Cài đặt nâng cao.

    Lựa chọn mục Cài đặt nâng cao

    Bước 2: Chỉnh Nhật ký thông báo ở chế độ Bật. 

    Điều chỉnh chế độ Bật trong Nhật ký thông báo

    Bước 3: Sau đó, hãy nhấn chọn mục Zalo, rồi chọn dấu mũi tên đi xuống. Từ đây, bạn sẽ thấy được các tin nhắn bị thu hồi.

    Khám phá một số các tính năng khác trên Zalo

    Ngoài thấy được tin nhắn đã thu hồi, bạn cũng có thể trải nghiệm những tính năng khá thú vị này từ ứng dụng Zalo. 

    Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại

    Cách đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone hoặc cách đổi nhạc chuông Zalo trên thiết bị chạy hệ điều hành Android điều thực hiện như nhau. Trước hết, bạn phải đảm bảo rằng mình đã tiến hành cập nhật ứng dụng Zalo trên điện thoại tại phiên bản mới nhất.

    Từ ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình, chọn mục Cá Nhân rồi nhấn vào Cài đặt để tiến hành đổi nhạc chuông cuộc gọi Zalo. 

    Kế đến, bạn cần chọn mục Cuộc gọi, nhấn vào mục Nhạc chuông và tiến hành thiết lập nhạc chuông theo ý muốn của mình. Có vô số nhạc chuông khác nhau để bạn  tùy thích lựa chọn.

    Zalo cho phép người dùng đổi nhạc chuông tùy theo ý thích

    Hướng dẫn ẩn tài khoản Zalo

    Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể ẩn tài khoản Zalo của mình mà không cần phải lo ngại người khác tìm thấy. Cho dù là người kia có số điện thoại tài khoản Zalo của bạn, có danh thiếp tài khoản Zalo hay như thế nào đi chăng nữa cũng không thể nào tìm thấy được bạn nếu như bạn sử dụng tính năng này.

    Thoạt đầu, bạn hãy mở ứng dụng Zalo lên và chọn mục Cài đặt. Nhấn tiếp vào mục Quyền riêng tư.

    Tiếp theo, hãy chạm vào mục Nhận lời mời kết bạn từ các nguồn. Sau đó, thực hiện cử chị gạt nút sang trái ở tất cả các mục hiển thị trên màn hình là bạn đã có thể ẩn tài khoản Zalo của mình. Lúc này, chỉ có bạn mới có thể gửi lời mời kết bạn đến tài khoản khác.

    Bạn có thể ẩn tài khoản Zalo thông qua vài thao tác

    Điều chỉnh quyền xem nhật ký trên Zalo theo thời gian

    Nhật ký Zalo là nơi chứa đựng những khoảnh khắc, những kỉ niệm đáng nhớ hay những tâm sự riêng của mọi người dùng. Trước kia, chỉ cần kết bạn Zalo, tài khoản đó có thể xem được tất cả các nội dung bạn đăng tải lên nhật ký, tính từ khoảng thời gian bạn mới sử dụng tài khoản Zalo cho đến hiện tại.

    Bạn hoàn toàn có thể thiết lập lại khả năng nhật ký của mình hiển thị trong một khoảng thời gian nhất định. Chẳng hạn như là 1 tuần, 1 tháng hoặc mốc thời gian nào đó tùy theo ý thích của bạn.

    Chọn mục Cài đặt từ ứng dụng Zalo, Nhấn tiếp vào mục Quyền riêng tư.

    Tiếp theo, bạn hãy chọn mục Cho phép bạn bè xem nhật ký. Giờ thì bạn chỉ việc điều chỉnh lại thời gian xem mong muốn của mình. 

    Bạn có thể để người khác xem nhật ký theo một thời gian nhất định

    Bạn bè trên Zalo của bạn sẽ chỉ thấy được nhật ký mà bạn đăng tải trong khoảng thời gian bạn đã lựa chọn, còn lại những nhật ký khác sẽ bị ẩn đi chỉ có bạn mới có thể xem được.

    Nếu bạn không thể áp dụng cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo cũng như các tính năng khác vừa nêu trên do điện thoại đang gặp trục trặc về phần cứng như màn hình chảy mực, liệt cảm ứng, hư nguồn… hãy mang máy đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để được hỗ trợ khắc phục trong thời gian sớm nhất.

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm