Giải đáp: Apple Watch Series 3 có đo được huyết áp không?

25/02/2022 admin

Xem nhanh

    Sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh như Apple Watch Series 3. Liệu bạn có biết Apple Watch Series 3 có đo được huyết áp không? Hãy cùng mình khám phá tất tần tật về chiếc Smartwatch này qua bài viết dưới đây nhé.

    apple-watch-series-3-co-do-duoc-huyet-ap-khong

    Các tính năng gì ở Apple Watch Series 3 mà bạn cần biết?

    Được cấu tạo với thiết kế màn hình siêu mỏng, dây đeo đa dạng thời thượng, trọn đủ yếu tố về các tính năng vượt trội giúp người dùng thỏa sức lướt mạng xã hội, nghe nhạc lúc mệt mỏi và đặc biệt nó có thể theo dõi sức khỏe chuẩn xác giải đáp những phân vân liệu Apple Watch Series 3 có đo được huyết áp không của người tiêu dùng tương lai.

    Apple Watch Series 3 đi đầu trong thiết kế thời trang

    Sở hữu 2 phiên bản: Apple Watch 38 mm và 42 mm, tương đương với 1.5 inch và 1.56 inch. Phù hợp cho cả nam và nữ. Đi kèm với 3 loại dây đeo phổ biến trong dòng Smartwatch: nhựa, da, kim loại kèm màu sắc: đen, trắng, hồng, xanh dương nhằm tôn lên sự mới lạ và hiện đại của người đeo.

    apple-watch-series-3-co-do-duoc-huyet-ap-khong-h2

    Kết nối internet tiện lợi trên thẻ SIM

    Dòng máy này cho phép người dùng lắp SIM hay sử dụng 3G/4G kết nối internet một cách độc lập hơn với iPhone. Thuận tiện cho người dùng thay thế điện thoại khi đi đường hoặc điện thoại đang sữa chữa. Có phải quá thuận tiện không nào!

    Khả năng chống nước cao

    Trang bị cho Apple Watch Series 3 so với các thế hệ trước gấp đôi về khả năng chống nước: Rơi từ độ sâu 50m, thỏa sức vui chơi giải trí dưới nước mà không sợ hư hại

    /apple-watch-series-3-co-do-duoc-huyet-ap-khong

    Theo dõi sức khỏe người dùng

    Kiểm tra sức khỏe là điều mà người tiêu dùng luôn không thể thiếu trong đời sống. Sự thay đổi không quá nhiều ở dòng đồng hồ này nhưng được kết hợp kiểm tra sức khỏe thể chất cùng việc có thể đo nhịp tim và đếm bước tiến cùng với một số ít bài tập khác. Sức khỏe được ưu tiên hàng đầu vì vậy hãy tìm hiểu xem Apple Watch Series 3 mang lại lợi ích gì cho sức khỏe của chúng ta nhé!

    Với cấu hình hiển thị chỉ số nhịp tim tích hợp và GPS, Apple Watch Series 3 tạo ra một bài tập và cùng bạn sát cánh sức khỏe thể chất. Tự động hóa theo dõi những yếu tố cơ bản. Gồm cả đứng, vận động và di chuyển xung quanh, những bước đi và leo lên cầu thang.

    Apple Watch Series 3 có đo được huyết áp không? Chiếc đồng hồ này cũng sẽ thông tin cho bạn biết khi phát hiện ra bạn có nhịp tim cao không bình thường khi bạn không có những hoạt động mạnh. Đặc biệt sẽ cảnh báo nhắc nhở khi bạn bị loạn nhịp tim, hoặc khi nhịp tim của bạn có dấu hiệu không bình thường. Tất cả những yếu tố đó hoàn toàn có thể giúp bạn phát hiện về sức khoẻ bản thân sớm hơn, kể cả đột quỵ - một sự việc rất nguy hiểm đến với sức khoẻ của tất cả chúng ta

    apple-watch-series-3-co-do-duoc-huyet-ap-khong-h3

    Bài viết vừa rồi giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc về chiếc Apple Watch Series 3 có đo được huyết áp không. Để biết thêm những mẹo vặt hay các câu hỏi liên quan về chiếc đồng hồ thông minh này bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 1900.0213 hoặc bạn cần chăm sóc cho trợ thủ đắc lực bên cạnh mình thì đến ngay Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h ngay nhé!

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm