5 lý do không nên bỏ qua nghề sửa điện thoại và laptop

15/11/2021 Tuấn Anh

Xem nhanh

    Học nghề đang ngày càng được đánh giá cao, sau đây trung tâm 24h sẽ mang đến 6 nguyên nhân bạn nên học nghề sửa điện thoại và laptop.

    Học nghề được nhiều người lựa chọn vì có nhiều ưu điểm về thời gian, chi phí, sự linh hoạt về lịch học,... vì vậy nhiều bạn trẻ đã lựa chọn con đường này thay vì học Đại học, Cao đẳng. Sau đây hãy cùng Trung Tâm Đào Tạo KTV Điện Thoại Và Laptop 24h tìm hiểu những điều khiến việc học nghề là một lựa chọn tuyệt vời nhé!

    hoc sua dien thoai va laptop

    1. Không mệt mỏi vì thi cử

    Có một số người nghĩ làm sinh viên là sướng, nhưng thực ra sinh viên cũng có những căng thẳng riêng. Một trong những điều đó chính là phải hoàn thành deadline được giao, ít nhất không bị rớt môn với những bài thi không bao giờ hết. Bởi một khi rớt môn thì chính là việc phải chi thêm tiền học lại môn đó - chi phí thì tùy từng môn, từng trường nhưng cũng chẳng phải là con số nhỏ.

    Trong khi đó, việc học nghề có ưu điểm lớn chính là không phải thi cử. Này không phải nói không cần thi, nhưng việc thi ở đây sẽ nhẹ nhàng hơn. Học viên chỉ thi khi chắc chắn về kiến thức, tay nghề của mình. Đặc biệt chính là bạn cũng chẳng cần thi đầu vào - một ‘cuộc chiến’ lớn mỗi năm của các sĩ tử.

    2. Học xong dễ tìm việc

    Mục đích cuối cùng của việc học chính là có đủ kỹ năng kiến thức để nhận được nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống tốt hơn. Để đạt được những điều này thì đầu tiên chính là một công việc với mức thu nhập tốt. Nghề sửa điện thoại được đánh giá cao trong đó có 2 lý do là dễ tìm việc và thu nhập tốt.

    Sự phát triển của công nghệ khiến số người dùng thiết bị di động ngày càng tăng. Điều này đồng nghĩa với việc lượng thiết bị hư hỏng cần sửa chữa cũng rất nhiều. Tuy nhiên số lượng thợ sửa điện thoại hiện nay không nhiều, nhất là những người làm nghề chuyên nghiệp có trình độ cao. Lúc này đây vai trò của Trung Tâm Đào Tạo KTV Điện Thoại Và Laptop 24h lại càng quan trọng - nơi sở hữu nhiều khóa đào tạo ktv điện thoại và laptop. 

    trung tam 24h

    3. Thời gian học ngắn

    Các nhóm học nghề có một ưu điểm lớn chính là thời gian đào tạo ngắn, thông thường chỉ dưới một năm. Đối với nghề sửa chữa điện thoại và laptop, tại 24h có nhiều lựa chọn khóa học tương ứng với thời gian cho bạn, để từ một người chưa biết gì đến có thể sửa chữa cơ bản các bạn có thể chỉ cần 2 tháng.

    Sau đó các bạn có thể tham gia những khóa học cao hơn, nếu chăm chỉ thì chỉ cần khoảng 6 tháng để có đủ kiến thức và tay nghề để làm nghề ở bất kỳ đâu. Trung tâm 24h có đủ các khóa học thời gian ngắn thì 1 - 2 tháng và khóa tổng hợp dài hơi nhất cũng chỉ 10 tháng. Thời gian học ngắn giúp học viên 24h có thể sớm đi làm hơn các bạn cùng trang lứa, nhanh chóng phụ giúp kinh tế gia đình và ổn định cuộc sống.

    4. Cơ hội việc làm

    Miễn phí 100% khi làm tại 24h sau khi hoàn thành khóa học

    Các bạn học viên 24h sau khi kết thúc chương trình học có cơ hội được làm việc lại trung tâm, đồng thời, nếu bạn đồng ý ký hợp đồng thì sẽ được hoàn trả 100% học phí các khóa học. Chi phí học sửa chữa điện thoại và laptop tại 24h căn bản không cao, tuy nhiên ở lại 24h làm cũng có nhiều cái hay. Bạn không chỉ được hoàn học phí mà còn có việc làm - có thu nhập và cơ hội nâng cao tay nghề từ chính công việc này.

    co hoi viec lam

    Tự mở cửa hàng làm chủ

    Kết thúc chương trình học nghề tại Trung Tâm 24h nhiều bạn có dự định mở tiệm riêng làm chủ. Lúc này đây trung tâm sẽ hỗ trợ các bạn về mặt kỹ thuật, nguồn nhập máy móc thiết bị... giúp các bạn đạt được ước mơ nhanh chóng, dễ dàng hơn. Từ đó các bạn cựu học viên 24h có thể ổn định cuộc sống, phát triển sự nghiệp của mình. 

    5. Nên học ở đâu - tiệm sửa chữa hay trung tâm?

    Hiện nay, việc đào tạo nghề sửa chữa điện thoại và laptop chưa được đưa vào dạy tại các trường ĐH, CĐ. Những ai muốn học nghề hoặc học tại tiệm hoặc ra trung tâm dạy nghề. Nếu bạn muốn tay nghề tăng nhanh hãy chọn học tại tiệm. tuy nhiên để được đào tạo một cách bài bản - có cả tay nghề kỹ năng và kiến thức thì lựa chọn thứ hai - học ở trung tâm dạy nghề là lựa chọn tốt nhất.. 

    Trung Tâm Đào Tạo KTV Điện Thoại Và Laptop 24h tự hào với hơn 15 năm kinh nghiệm là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy liên hệ hotline: 1900.0213 - 0829.242424 ngay để được tư vấn kỹ hơn nhé!

    Bài liên quan

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max trong tích tắc

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa Facebook có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm