5 cách khắc phục lỗi không gỡ được tin nhắn trên Messenger

22/05/2024 Hân Nhi

Xem nhanh

    Trong quá trình sử dụng Messenger, có lẽ bạn đã từng gặp tình trạng không thể gỡ được tin nhắn, gây bất tiện và đôi khi tạo ra nhiều tình huống 'dở khóc dở cười'. Vậy tại sao không xóa được tin nhắn Messenger trên iPhone? Cùng tìm hiểu cách xử lý hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé!

    Tại sao không gỡ được tin nhắn trên Messenger? Đâu là cách khắc phục hiệu quả?

    Kiểm tra lỗi kết nối internet

    Messenger là một ứng dụng nhắn tin trực tuyến, nên người dùng cần kết nối internet để sử dụng các tính năng của ứng dụng. Do đó, lỗi không gỡ được tin nhắn có thể do thiết bị của bạn chưa được kết nối internet. Hãy thử kiểm tra xem mình đã kết nối với Wifi hoặc 4G chưa nhé. Nếu đã kết nối mà vẫn không gỡ được, hãy thử kết nối với một mạng khác và thử lại.

    Kiểm tra lỗi kết nối internet trên điện thoại

    Cập nhật phiên bản mới nhất

    Phiên bản cũ của Messenger có thể gặp vấn đề với việc xóa tin nhắn và đã có bản cập nhật mới để sửa lỗi này. Hãy cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất và thử lại xem đã khắc phục được vấn đề hay chưa.

    Cập nhật phiên bản Messenger mới nhất

    Khởi động lại điện thoại

    Trong một vài trường hợp, lỗi không xóa được tin nhắn Messenger trên iPhone không phải do ứng dụng mà do chính thiết bị. Trong quá trình sử dụng, hệ thống thiết bị có thể gặp một số trục trặc khiến các tính năng của ứng dụng hoạt động không như mong muốn. Cách đơn giản nhất để khắc phục trong trường hợp này là khởi động lại thiết bị. Sau đó, hãy thử gỡ tin nhắn trên Messenger xem có thể thao tác được hay không.

    Khởi động lại điện thoại

    Gỡ và cài đặt lại Messenger

    Nếu đã thử các cách trên mà vẫn không hiệu quả, bạn hãy thử gỡ và cài đặt lại Messenger. Trong quá trình sử dụng, ứng dụng và hệ thống có thể xảy ra xung đột hoặc trục trặc dẫn đến tình trạng này. Vì vậy, việc gỡ và cài đặt lại Messenger có thể giúp ứng dụng hoạt động lại bình thường trên thiết bị.

    Xóa và cài đặt lại Messenger

    Lỗi do hệ thống

    Dù rất ít khi xảy ra nhưng đôi khi tin nhắn Messenger không thể xóa được có thể là do toàn bộ hệ thống ứng dụng đã gặp lỗi, nghĩa là toàn bộ người dùng đang sử dụng cũng gặp lỗi tương tự như vậy và chúng ta không thể tự ý khắc phục lỗi này mà cần phải chờ đội ngũ chuyên nghiệp của Facebook xử lý.

    Lỗi phát sinh do hệ thống

    Bên cạnh việc cập nhật cách khắc phục lỗi lỗi không gỡ được tin nhắn trên Messenger và hàng loạt tin tức công nghệ hữu ích khác, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để trải nghiệm dịch vụ sửa chữa chất lượng. Đội ngũ kỹ thuật viên nơi đây luôn sẵn sàng hỗ trợ kiểm tra và đưa ra giải pháp xử lý phù hợp dựa vào mức độ hư hỏng trên thiết bị của bạn. Ngoài ra, hãy liên hệ hotline 1900.0213 để được nhân viên trung tâm tư vấn chi tiết hơn.

    Bài liên quan

    Cách sửa lỗi không kết nối được App store trên iPhone ĐƠN GIẢN và NHANH CHÓNG

    Friday, 26/07/2024

    Lỗ không kết nối được App store trên iPhone xuất phát từ nhiều nguyên nhân: mạng Internet, Apple ID có vấn đề,... Hãy...

    9+ Cách khắc phục iPhone không có dịch vụ ai cũng làm được

    Friday, 26/07/2024

    iPhone không có dịch vụ thì phải làm sao? Click ngay bài viết này để tìm hiểu rõ nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

    Cách cài hình nền iPhone ĐƠN GIẢN và NHANH CHÓNG

    Friday, 26/07/2024

    Hình nền điện thoại giúp người dùng thể hiện phong cách cá nhân và tránh sự nhàm chán khi sử dụng. Hãy cùng Bệnh Viện...

    Chân sạc iPhone bị lỏng làm thế nào để khắc phục?

    Thursday, 25/07/2024

    Chân sạc iPhone bị lỏng là tình trạng khi cổng sạc không giữ chặt cáp sạc, dẫn đến việc sạc pin không ổn định hoặc...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm