4 cách có thể Unlock iPhone 6 mà bạn không thể bỏ qua

15/10/2019 chamsocdidong

Xem nhanh

    Tại sao nhiều người phải tìm cách để Unlock iPhone 6? Bởi lẽ, đây là sản phẩm có bản quyền buộc phải sử dụng đúng mạng uỷ quyền theo khu vực bán đã định của Apple. Chính vì vậy, nó đem đến sự bất tiện nếu người dùng muốn sử dụng sim của các nhà mạng khác trên điện thoại iPhone. Nhưng yên tâm, qua bài viết sau đây sẽ đem đến cho bạn hướng giải quyết tốt nhất và an toàn nhất.

    Unlock iPhone 6

    Tại sao bạn cần phải Unlock iPhone 6?

    Nếu bạn là Fans của Apple và đã từng dùng qua sản phẩm iPhone của họ, chắc chắn rằng bạn sẽ hiểu vì sao bạn cần phải Unlock iPhone. Nhưng, nếu bạn là những người vừa mới bắt đầu sử dụng iPhone, thì bạn cần phải hiểu lý do vì sao cần phải làm điều này. Apple là một hãng sản xuất công nghệ lớn và có tiếng về những tính năng bảo mật cũng như các quy định nghiêm ngặt của họ. Chính vì vậy, sản phẩm của họ chỉ cho phép một số nhà mạng được uỷ quyền sử dụng, tại Việt Nam thì chỉ duy nhất có mạng Viettel được phép sử dụng trên sản phẩm này. Đối với những phiên bản xách tay, nếu bạn chưa thực hiện Unlock thì hoàn toàn không thể sử dụng và không thể sử dụng bất kỳ mạng nào ở Việt Nam kể cả Viettel.

     Unlock iPhone 6 2

    Cách Unlock điện thoại iPhone

    Hiện tại, có 3 cách chính để có thể giúp bạn Unlock iPhone:

    Cách thứ nhất: Bạn có thể sử dụng mã code, với phương pháp này bắt buộc bạn phải gửi mã IMEI về cho nhà phát hành, mua mã code để nhà phát hành có thể chuyển điện thoại đang ở trạng thái Lock sang trạng thái Unlock cho sản phẩm iPhone 6. Nhược điểm khi thực hiện cách này, có khả năng sẽ tốn kém và mất nhiều thời gian để chờ đợi.

    su dung ma code

    Cách thứ hai: Sử dụng sim ghép cho điện thoại iPhone 6. Với một đoạn mạch của sim uỷ quyền và một bộ phận để gắn sim chính, bạn hoàn toàn có thể đánh lừa nhà sản xuất bằng cách sử dụng sim ghép để unlock thiết bị nhanh chóng. Mức giá thực hiện cũng vô cùng phải chăng và chắc chắn không làm ảnh hưởng đến thiết bị của bạn.

    Cách thứ 3: Thực hiện Unlock bằng phương pháp Jailbreak. Bạn có thể tác động vào một bộ phận nào đó của thiết bị iPhone 6, ngay lập tức máy sẽ cho phép sử dụng một mạng khác. Ngoài ra, còn cho phép bạn khái thác các ứng dụng từ bên thứ ba mà không cần phải thông qua Appstore. Tuy nhiên, nhược điểm của cách này chính là tuổi thọ và thời lượng sử dụng pin của điện toại có thể bị suy giảm.

    Địa chỉ để Unlock iPhone

    dia chi de thuc hien

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để Unclock iPhone 6, đến ngày Bệnh Viện Điện Thoại 24h. Tại đây, bạn sẽ tìm hiểu được về những phương pháp để có sự lựa chọn tốt nhất cho thiết bị của bản thân thông qua những tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên. Đồng thời, việc thực hiện Unlock điện thoại iPhone cũng được diễn ra một cách nhanh chóng và chất lượng tuyệt đối nhờ vào tay nghề cao của các kỹ thuật viên.

    Tham khảo thêm: DỊCH VỤ SỬA CHỬA, UNLOCK PHẦN CỨNG CHO IPHONE 6 / 6 PLUS

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm