3 cách mở khóa iPhone bằng nút Volume nhanh chóng

16/02/2023 Ngọc Bích

Xem nhanh

    Mở khóa iPhone bằng nút Volume là giải pháp mà bạn có thể áp dụng nếu lỡ quên mất mật khẩu. Hãy tìm hiểu thông tin kỹ hơn qua bài viết bên dưới nhé!

    Những cách mở khóa iPhone bằng nút volume siêu dễ

    Bạn có thể kích hoạt tính năng mở khóa iPhone bằng nút volume chỉ với vài thao tác đơn giản và dễ thực hiện.

    Cách mở khóa iPhone bằng nút volume thông qua iTunes

    • Bước 1: Mở iTunes trên máy tính và kết nối với iPhone thông qua dây cáp, đồng thời nhấn và giữ nút Nguồn và Tăng, giảm âm lượng cho đến khi có thể kết nối được. 
    • Bước 2: Chọn vào iPhone đã kết nối với iTunes.
    • Bước 3: Lúc này, một trang mới sẽ hiển thị trên màn hình, bạn có thể chọn Khôi phục iPhone để khôi phục lại iPhone, chọn Sao lưu bây giờ để sao lưu những dữ liệu hiện có trên iPhone và Khôi phục bản sao lưu để khôi phục lại bản sao đã được lưu gần đây nhất.

    cách mở khóa iphone

    Cách mở khóa iPhone bằng nút volume thông qua iCloud

    • Bước 1: Bạn truy cập vào iCloud.com và đăng nhập bằng tài khoản ID Apple của bạn.

    cách mở khóa iphone

    • Bước 2: Bạn hãy chọn ứng dụng Find iPhone (Tìm iPhone).

    cách mở khóa iphone

    • Bước 3: Chọn mục All Devices (Tất cả các thiết bị) và chọn tên thiết bị của bạn.

    cách mở khóa iphone

    • Bước 4: Chọn Erase iPhone (Xóa iPhone) để xóa dữ liệu cũ. Sau đó, iPhone sẽ tiến hành quy trình thiết lập lại máy. Đừng lo, bạn có thể khôi phục lại dữ liệu của máy bằng tài khoản iCloud.

    cách mở khóa iphone

    Cách mở khóa iPhone bằng nút volume thông qua Recovery

    Đầu tiên, bạn sẽ kết nối iPhone với laptop bằng dây cáp, sau đó mở iTunes, nhấn giữ nút Nguồn và bấm cùng lúc với nút Tăng giảm âm lượng để đưa iPhone về chế độ DFU. 

    Sau đó, bạn đợi cho đến khi iTunes kết nối với iPhone thành công, trên màn hình sẽ thông báo iTunes đã nhận kết nối với iPhone. Khi bạn nhận được thông báo khôi phục hoặc cập nhật thì hãy bấm chọn “Khôi phục iPhone” để khôi phục lại.

    Như vậy, với 3 cách trên hy vọng bạn có thể mở khóa iPhone bằng nút volume thành công. Nếu trong quá trình sử dụng gặp phải sự cố không thể tự khắc phục ngay tại nhà, bạn hãy mang thiết bị đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để sửa chữa. Đừng quên gọi trước hotline 1900.0231 để có cơ hội nhận kèm ưu đãi hấp dẫn và được bộ phận tư vấn trao đổi thông tin thật tận tình.

    Bài liên quan

    Mẹo khắc phục màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi và cách khắc phục

    Friday, 29/03/2024

    Màn hình iPhone 14 Pro Max bị lỗi khiến người dùng khó chịu. Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu nguyên...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm