3 cách làm avatar trong suốt trên TikTok cực đẹp và đơn giản

16/03/2023 admin

Xem nhanh

    Gần đây, xu hướng sử dụng các avatar trong suốt đang ngày càng trở nên phổ biến trên TikTok. Hãy cùng tìm hiểu 3 cách cài đặt chi tiết nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

    Những lợi ích khi sử dụng avatar trong suốt trên TikTok

    Trước khi tìm hiểu về cách tạo avatar trong suốt trên TikTok, hãy cùng điểm qua một số lợi ích của việc sử dụng avatar trong suốt:

    • Đầu tiên, việc tạo avatar trong suốt sẽ tạo ra một hình ảnh đại diện độc đáo và thu hút trên TikTok. Thay vì sử dụng avatar thông thường, avatar trong suốt sẽ giúp bạn nổi bật hơn và làm cho tài khoản của bạn trở nên khác biệt.

    • Thứ hai, avatar trong suốt cũng giúp cho nội dung video của bạn không bị che khuất bởi hình ảnh đại diện. Điều này giúp cho người xem có thể tập trung vào nội dung video của bạn hơn và đảm bảo rằng họ không bỏ lỡ bất cứ chi tiết quan trọng nào.

    3 cách làm avatar trong suốt trên TikTok

    Có nhiều cách làm avatar trong suốt trên TikTok, dưới đây sẽ là 3 cách thông dụng nhất mà bạn có thể tham khảo:

    Làm avatar trong suốt trên Tiktok với Remove.bg

    Remove.bg là một công cụ xóa phông nền ảnh được sử dụng rộng rãi và được đánh giá cao về chất lượng. Bạn có thể sử dụng nó để tạo ra avatar trong suốt trên TikTok với các bước đơn giản như sau:

    • Bước 1: Hãy sử dụng điện thoại để truy cập vào trang web của remove.bg và tiếp theo, chọn "Upload Image" để tải lên hình ảnh cần xóa phông.

    cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 2: Bạn hãy chọn hình ảnh đại diện mà cần đổi thành dạng trong suốt -> Tiếp tục nhấn chọn “Xong” nằm ở phía trên bên phải.

    cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 3: Sau khi tải thành công lên trang web, bức ảnh đó sẽ tự động được xóa phông hoàn toàn -> Nhấn chọn vào Download -> Bấm nút Tải xuống.

    cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 4: Kế đó, bạn hãy khởi chạy phần mềm PicsArt -> Kéo xuống bên dưới ở phần Hình nền màu -> Lựa chọn nền đầu tiên > Rồi hãy chọn vào hình ảnh đã được bạn xóa phông ở bước bên trên -> Nhấn nút Thêm.

    cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 5: Bạn có thể điều chỉnh lại kích cỡ ảnh cho rộng hơn -> Nhấn chọn vào dấu tích ở phía trên.

    cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 6: Tiếp theo, bạn hãy lựa chọn vào nút có hình mũi tên chỉ qua bên phải -> Nhấn vào nút Lưu.

    • Bước 7: Lúc này, bạn hãy truy cập vào tài khoản TikTok của mình -> Bấm mục Tôi -> Lựa chọn mục Sửa hồ sơ. Sau đó, lựa chọn tấm hình mà bạn vừa mới tải về thiết bị -> Nhấn nút Xác nhận.

    cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 8: Cuối cùng , bấm chọn vào Lưu để thay đổi ảnh đại diện trên TikTok của mình.

    Để chắc chắn rằng bạn đã chuyển đổi avatar trong suốt trên TikTok thành công, bạn hãy truy cập vào một video bất kỳ của tài khoản mà bạn vừa đăng tải để kiểm tra. Nếu thay đổi này chưa được áp dụng thì bạn có thể tắt TikTok và chờ khoảng 3 phút, sau đó truy cập vào lại. 

    Làm avatar trong suốt trên TikTok với trang web taoanhdep.com

    Bạn có thể làm avatar trong suốt TikTok ngay trên trang web taoanhdep.com đơn giản chỉ với các bước dưới đây:

    • Bước 1: Truy cập vào trang web taoanhdep.com

    • Bước 2: Bạn hãy điền tên của bạn hoặc tên thương hiệu vào ô “Nhập tên”.

    cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 3: Tiếp theo, bạn có thể điều chỉnh lại cỡ chữ trong khung và lựa chọn font chữ, màu chữ phù hợp với nhu cầu của mình.

    cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 4: Sau đó, bạn hãy chọn “Tạo ảnh”. 

    cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 5: Bấm chọn “Tải ảnh về” để lưu ảnh về máy.

    Cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 6: Đăng nhập vào TikTok và chỉnh sửa avatar thành ảnh vừa mới tạo và lưu về máy là bạn đã thực hiện thành công. 

    Làm avatar trong suốt trên TikTok bằng PicsArt và Background Eraser

    Ngoài 2 cách tạo avatar trong suốt trên TikTok bằng trang website đã được hướng dẫn ở trên, bạn cũng có thể sử dụng 2 ứng dụng PicsArt và Background Eraser để làm avatar trong suốt vô cùng đơn giản với chỉ vài thao tác thực hiện như ở dưới đây:

    • Bước 1: Đối với iPhone, từ màn hình chính, bạn hãy truy cập vào AppStore hoặc CH Play (nếu bạn dùng Android) -> Sau đó, bạn bấm tìm kiếm PicsArt và Background Eraser rồi tải xuống 2 ứng dụng đó về máy.

    • Bước 2: Sau khi tải thành công, hãy mở ứng dụng PicsArt trên màn hình chính -> Nhấn chọn vào dấu cộng nằm giữa có màu hồng.

    • Bước 3: Kéo xuống phía dưới, trong mục Hình nền màu, bạn hãy lựa chọn vào hình nền đầu tiên.

    Cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 4: Tiếp theo, bạn hãy bấm chọn vào phần Chữ nằm ở thanh công cụ phía dưới màn hình -> Điền tên của mình hoặc tên thương hiệu vào đó, bất cứ một tên nào mà bạn cần tạo trên ảnh đại diện.

    Cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 5: Điều chỉnh kích thước chữ xuất hiện trong khung hình bằng cách sử dụng nút có hình mũi tên 2 chiều.

    Cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 6: Kế đó, bạn hãy bấm chọn vào phần Màu sắc có trên thanh công cụ -> Nhấn chọn vào vòng tròn có nhiều màu sắc -> Chuyển nó qua màu xanh lá cây để đổi được nền chữ -> Cuối cùng, bấm nút dấu tích.

    Cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 7: Tiếp theo, bạn hãy bấm chọn vào ô Đường nét nằm trên thanh công cụ -> Chọn vào hình tròn có màu trắng -> Lúc này, bạn tiếp tục kéo thanh số lượng để căn chỉnh lại độ dày của viền chữ cho thích hợp -> Nhấn chọn vào dấu tích nằm ở phía trên bên phải màn hình để lưu lại chỉnh sửa.

    Cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 8: Sau đó, bạn hãy bấm chọn vào biểu tượng mũi tên chỉ xuống dưới nằm ở thanh công cụ trên đầu màn hình để tải ảnh vừa mới tạo về điện thoại của bạn.

    Cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 9: Kế tiếp, bạn hãy truy cập vào phần mềm Background Eraser -> Bấm chọn vào mục Load a photo -> Lựa chọn hình ảnh mà bạn mới tạo xong trên PicsArt -> Nhấn chọn vào nút Done.

    Cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 10: Sau đó, chọn vào nút Auto nằm ở thanh công cụ ở bên dưới màn hình.

    • Bước 11: Bạn sẽ thấy có một vòng tròn màu đỏ hiện lên trên màn hình với một dấu cộng nằm ở giữa. Lúc này, bạn cần phải di chuyển tâm vòng tròn sang chỗ màu xanh của mỗi ký tự. Khi đó, màu nền xanh sẽ dần mất đi và chỉ còn viền màu trắng để lại ở bên ngoài.

    Cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 12: Khi đã thực hiện xóa xong nền xanh, bạn hãy chọn Done -> Chọn Save -> Nhấn vào Finish là hình ảnh được tạo đã được lưu về thiết bị của bạn.

    Cách làm avatar trong suốt trên tiktok

    • Bước 13: Cuối cùng, bạn hãy truy cập TikTok và tiến hành thay ảnh đại diện avatar. Sau đó, bạn có thể vào xem những video TikTok của mình để kiểm tra hình avatar đã trong suốt chưa. Nếu chưa, bạn hãy thoát ra, chờ ít phút rồi truy cập vào lại. 

    Vậy là với 3 cách làm ảnh avatar trong suốt trên TikTok đã được chia sẻ ở trên, hy vọng là sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tạo ảnh trong suốt thành công với những thao tác rất đơn giản. 

    Ngoài ra, nếu thiết bị của bạn gặp sự cố giữa quá trình thao tác trên hàng loạt ứng dụng, hãy mang máy đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để được hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi trước qua hotline 1900.0213, bộ phận tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc từ bạn một cách tận tình.

    Bài liên quan

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app ĐƠN GIẢN

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm