2021 ngành nghề nào thu nhập cao mà không cần bằng cấp?

30/11/2021 admin

Xem nhanh

    Theo các số liệu thống kê cho thấy ngày nay có không ít học sinh không có nhu cầu hay điều kiện học lên cao đẳng, đại học nhất là ở vùng nông thôn. Các em thường muốn học nghề trong thời gian ngắn và nhanh chóng đi làm nhằm giảm áp lực cho cha mẹ, sớm có thu nhập cá nhân. Hãy cùng tìm hiểu về ngành nghề lương cao mà không cần bằng cấp qua bài viết dưới đây nhé!

    Ngành nghề nào thu nhập cao mà không cần bằng cấp đang hot nhất 2021?

    Nghề sửa chữa điện thoại

    Nếu bạn muốn làm việc văn phòng hay trong các cơ quan, công ty thì tối thiểu bạn cần có bằng trung cấp, cao đẳng, đại học. Ngay cả xin làm công nhân tại các nhà máy xí nghiệp cũng yêu cầu bạn phải có bằng tốt nghiệp THPT. Nhưng đối với nghề sửa chữa điện thoại thì lại không đòi hỏi bạn phải có bằng cấp. Bạn có thể học hết lớp 9 rồi đi học nghề và tìm được việc ngay, hoàn toàn không phải là vấn đề. Bởi lẽ ở nghề sửa chữa điện thoại thì yếu tố đầu vào quan trọng nhất chính là tay nghề của bạn, chỉ cần bạn có thể xử lý được những lỗi trên điện thoại một cách nhanh chóng và chính xác thì khi đi xin việc, bạn không cần phải mang theo bất cứ một bằng cấp nào. Mức lương và thu nhập sẽ do tay nghề của bạn quyết định.

    Nghề sửa chữa điện thoại đang được xem là một trong những nghề “hot” hàng đầu và được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm hiện nay.  Độ “hot” đó được tạo ra là vì nghề này thường xuyên có sự cải tiến và thay đổi theo sự phát triển của công nghệ nên rất phù hợp với các bạn trẻ. Học càng sớm càng có được sự nhanh nhạy với công nghệ, nâng cao khả năng tìm tòi, tự học và cập nhật xu hướng công nghệ.
    Thu nhập: Mức lương của một kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại di động hiện nay dao động vào khoảng từ 6 - 8 triệu đồng/tháng. Mức thu nhập có thể đạt đến 8 - 12 triệu đồng/tháng.
    Yêu cầu: Để có thể thành công trong nghề này, bạn cần phải có được tính kiên nhẫn, bình tĩnh và sự tập trung cao độ. Bởi vì bạn sẽ thường xuyên phải tiếp xúc với các vi mạch rất nhỏ.

    Học nghề sửa chữa điện thoại, laptop ở đâu chất lượng?

    Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một trung tâm uy tín để học nghề sửa điện thoại thì Trung Tâm Đào Tạo KTV Điện Thoại Và Laptop 24h chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 
    Với hơn 15 năm kinh nghiệm,
    Trung Tâm Đào Tạo KTV Điện Thoại Và Laptop 24h tự hào là đơn vị đào tạo KTV Điện thoại và Laptop chất lượng cao hàng đầu cả nước được đánh giá bởi các chuyên gia và học viên. Học viên được thực hành 80% trên máy sống với những giáo viên có nhiều kinh nghiệm ở khóa đào tạo của trung tâm. Không những thế, bạn sẽ còn được trải nghiệm quy trình làm việc trong môi trường thực tế.

    Để được các chuyên gia tư vấn chi tiết về khóa học hãy gọi ngay đến hotline 1900.0213 – 0829.242424 

    Bài liên quan

    iPhone bị mất Face ID là gì? Nguyên nhân và cách xử lý

    Saturday, 16/03/2024

    iPhone bị mất Face ID là gì? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h chia sẻ chi tiết về nguyên nhân và cách xử lý khi...

    Thay pin iPhone dùng được bao lâu?

    Friday, 15/03/2024

    Thay pin iPhone dùng được bao lâu? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết mọi thắc mắc trong bài...

    Thay pin iPhone không mất áp suất uy tín tại TPHCM

    Thursday, 14/03/2024

    Thay pin iPhone không mất áp suất sẽ đảm bảo tính chống nước, chống bụi cho iPhone. Xem ngay giải đáp cụ thể của Bệnh...

    Thay pin iPhone có tốt không? Có nên thay pin iPhone không?

    Thursday, 14/03/2024

    Thay pin iPhone có tốt không? Hãy cùng Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h tìm hiểu chi tiết mọi thắc mắc trong bài viết...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm