10 tính năng iPhone X tốt nhất của Apple bạn nên biết

18/12/2023 chamsocdidong

Xem nhanh

    Dưới đây là danh sách 10 tính năng đáng chú ý nhất của iPhone X sau một thời gian ra mắt cộng đồng công nghệ theo tổng hợp của trang công nghệ BGR.com. Hãy cùng tụi mình tìm hiểu nhé!

    10 tính năng tốt nhất của iPhone X bạn nên biết

    1. Màn hình Super Retina

    iPhone X là mẫu iPhone đầu tiên được tích hợp màn hình Super Retina trên nền công nghệ OLED cao cấp. Màn hình của máy có kích thước đường chéo 5,8 inch với mật độ điểm ảnh khoảng 463ppi và tỷ lệ màu 1:1.000.000.

    10-tinh-nang-iphone-x-tot-nhat-cua-apple

    Ngoài ra, bộ phận này còn sở hữu công nghệ hiển thị màu True Tone (đã có trên iPad Pro). Nhờ đó, màn hình iPhone X 64GB có khả năng thay đổi màu sắc cực kỳ linh hoạt theo điều kiện ánh sáng xung quanh.

    2. Không còn phím Home

    Điểm khác biệt thứ hai giữa iPhone X và các iPhone khác là không có phím Home vật lý. Do đó, Apple buộc phải thay đổi hàng loạt tính năng trên phím Home thành nhiều cử chỉ thông minh. Ví dụ, người dùng chỉ cần vuốt từ cạnh dưới của màn hình để quay lại màn hình chính. Ngoài ra, việc không còn nút Home ở mặt trước cũng giúp màn hình trở nên hoàn thiện và đẳng cấp hơn.

    10-tinh-nang-iphone-x-tot-nhat-cua-apple-2

    3. Thiết kế

    Apple trang bị cho “siêu phẩm” của mình chất liệu kính ở cả hai mặt và khung thép không gỉ. Do đó, ngoại hình của máy có phần bóng bẩy và dễ bám vân tay hơn. Mẫu iPhone đặc biệt này chỉ có hai tùy chọn màu sắc: Xám không gian và Bạc.

    10-tinh-nang-iphone-x-tot-nhat-cua-apple-3

    4. Face ID

    Face ID được xem là công nghệ nhận dạng khuôn mặt mới nhất của "Quả táo" trong năm nay, sử dụng hệ thống camera trước True Depth. Bộ phận này tích hợp tới tám cảm biến và camera khác nhau để xác định chủ nhân của iPhone. Ngoài ra, vi xử lý A11 Bionic cũng góp phần hỗ trợ máy chạy “mượt” hơn.

    Đặc biệt, công nghệ Face ID có khả năng xác minh người dùng ngay cả khi họ đeo kính, đổi màu tóc hay để râu. Trong điều kiện thiếu sáng, máy còn hỗ trợ đèn hồng ngoại để quét chính xác nhất. Face ID dùng để mở khóa iPhone X và xác minh khi người dùng sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến Apple Pay.

    10-tinh-nang-iphone-x-tot-nhat-cua-apple-4

    5. Tính năng Animoji

    Ngoài nhận dạng khuôn mặt, camera True Depth ở mặt trước còn có một tính năng mới khá thú vị là Animoji. Khi sử dụng, biểu cảm khuôn mặt của người dùng sẽ được tái hiện trên những hình ảnh động đáng yêu.

    6. Máy ảnh

    Không giống như iPhone 8 Plus và iPhone 7 Plus (có camera kép phía sau), iPhone X có thiết kế camera kép dọc ở mặt sau. Bộ phận này sử dụng hai cảm biến có độ phân giải 12MP, tích hợp chống rung quang học, zoom 2x, có khả năng tái tạo màu sắc cực tốt.

    10-tinh-nang-iphone-x-tot-nhat-cua-apple-5

    Xem thêm : Cách quay video Slow-motion trên iPhone X cực kì đơn giản

    7. Chế độ chân dung mới

    Chế độ chụp chân dung (Poitrait) trên iPhone X được cải tiến nhiều so với iPhone 7 Plus năm ngoái. Sử dụng chế độ này, người dùng có thể thêm các hiệu ứng ánh sáng vào ảnh của mình. Không chỉ hiện diện ở camera sau, camera selfie 7MP còn có tính năng True Depth cho những bức ảnh selfie lung linh hơn.

    8. Bộ xử lý A11 Bionic

    Được trang bị bộ vi xử lý A11 Bionic (6 lõi - lõi hexa; 64 bit), hiệu suất của iPhone X được cải thiện đáng kể. Qua phép thử Geekbench, điểm đơn nhân và đa nhân của sản phẩm này “đánh bại” tất cả các smartphone khác trên thị trường, lần lượt là 4061 điểm và 9959 điểm.

    10-tinh-nang-iphone-x-tot-nhat-cua-apple-6

    9. Thời lượng pin "trâu"

    Hiện tại, dung lượng pin của iPhone X chính xác là 2716 mAh và có sạc nhanh. Apple cho biết thời lượng pin của thiết bị này lâu hơn 2 giờ so với iPhone 7 và iPhone 7 Plus năm 2016.

    Có thể bạn quan tâm: Thay pin iPhone X Chính Hãng, Giá Rẻ

    10. Sạc không dây iPhone X

    Cuối cùng, Apple cũng đã kịp thời “nối gót” các nhà sản xuất khác, mang công nghệ sạc không dây lên iPhone và các sản phẩm của hãng. Sử dụng công nghệ sạc không dây Qi trên tấm sạc Air Power, bạn có thể sạc tai nghe không dây iPhone X, Apple Watch và Air Pods cùng một lúc.

    10-tinh-nang-iphone-x-tot-nhat-cua-apple-7

    Hiện tại, sau hơn 2 năm ra mắt giá của iPhone X đã giảm khá nhiều và phù hợp hơn với túi tiền của nhiều người dùng ở Việt Nam hơn. Bạn có thể sở hữu iP X 64GB cũ thông qua trả góp và trả trước chỉ có chưa tới 2.699.000đ  tại 24hStore.vn. 

    Nếu bạn đang sở hữu cho mình 1 con iPhone X thì trong quá trình sử dụng có lẽ điều lo lắng nhất là việc làm rơi, rớt và đập mạnh là vỡ, hư hỏng màn hình iPhone X thì hãy yên tâm bởi vì Bệnh Viện Điện Thoại 24h có chính sách BẢO HÀNH VĨNH VIỄN - BAO CẢ RƠI VỠ cho dịch vụ thay màn hình iPhone X của mình. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 1900.0213 – 0788.242424 để được tư vấn thêm. Cam kết giá tốt nhất và HOÀN TIỀN 100% NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG VÌ BẤT CỨ LÝ DO GÌ.

    Bài liên quan

    Giải toả cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN (Thay pin iPhone giá 24.000đ)

    Monday, 29/04/2024

    Khám phá chương trình "Giải tỏa cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN" ngay: Sửa chữa các thiết bị công nghệ chẳng may hư...

    Micro iPhone bị nhỏ: Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng

    Saturday, 27/04/2024

    Bạn có thể tham khảo một số nguyên nhân và cách khắc phục micro iPhone bị nhỏ theo hướng dẫn sau đây.

    Cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi Samsung chi tiết

    Saturday, 27/04/2024

    Dưới đây bạn có thể tham khảo cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi Samsung

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm