Thay pin iPhone 11 có mất chống nước không?

11/04/2024 admin

Xem nhanh

    Khi sử dụng chiếc iPhone 11 một thời gian nhất định, pin của thiết bị sẽ có thể bị ảnh hưởng khiến thời lượng sử dụng của người dùng bị giảm lại. Tuy nhiên, ở thiết bị này được Apple trang bị tính năng chống nước và kháng bụi, vậy thay pin iPhone 11 có mất chống nước không? Người dùng có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết và làm rõ được nghi vấn này.

    thay pin iphone 11 co mat chong nuoc khong

    Đôi nét về chiếc iPhone 11 

    Chiếc iPhone 11 được sản xuất và ra mắt bởi Apple vào cuối năm 2019 với những cải tiến cũng như sự nâng cấp về thiết kế, cấu hình phần cứng và đặc biệt là ở cụm 3 camera phía sau, mang đến một cái nhìn mới cũng như sự tiện dụng mà thiết bị mang lại. Khi mới ra mắt, các phiên bản iPhone thuộc dòng iPhone 11 đã mang đến sự thu hút đáng kể, người dùng công nghệ khắp nơi trên thế giới đều đổ dồn ánh mắt và sự quan tâm đến phiên bản flagship này. Trải qua hơn 2 năm, chiếc iPhone 11 vẫn là một lựa chọn tốt và mang đến sự hiệu quả trong việc xử lý tác vụ, hỗ trợ chụp ảnh, camera chất lượng cao cùng với màn hình cung cấp nội dung hình ảnh rõ nét, chân thực và mang tính chính xác cao về màu sắc.

    Cũng tương tự như những phiên bản iPhone tiền nhiệm trước đó, khi các bộ phận trên thiết bị như cụm camera sau hỏng, loa ngoài rè, pin chai thì kỹ thuật viên cần xem xét những bộ phận này có hỏng hay không hoặc do main bên trong máy có vấn đề. Khi đó, kỹ thuật viên cần sử dụng máy khò và keo chuyên dụng để có thể làm mềm lớp keo máy.

    Màn hình iPhone 11

    Chiếc iPhone 11 được Apple trang bị màn hình OLED có kích thước, cùng độ phân giải Full HD mang đến khả năng trình chiếu nội dung chân thực và sắc nét. Đồng thời, Apple cũng tích hợp tích năng công nghệ sáng True Tone mang đến khả năng cần màu sắc và ánh sáng tốt hơn, giúp cho thị giác của người dùng được bảo vệ một cách tối đa.

    thay pin iphone 11 co mat chong nuoc khong

    Ngoài ra, một sự khác biệt nhỏ là Apple đã cải tiến và có sự bố trí bo mạch, hợp lý ở bên trong khung máy không như các phiên bản tiền nhiệm trước đó.

    Xem thêm: Giá màn hình iPhone 11 thường

    Khi màn hình bị lỗi cảm ứng như liệt cảm ứng, đổ mực, sọc dọc, ngang xuất hiện gây cản trở tầm nhìn, người dùng sẽ phải thay màn hình iPhone 11. Phần Face ID và cụm camera bên trên màn hình được thiết kế có hình dạng khá mỏng manh, do đó người dùng cố gắng nên giữ chiếc điện thoại tránh khỏi nước và bụi để hạn chế nguy cơ bị hỏng và mất Face ID, nhất là phần xung quanh loa thoại.

    Main iPhone 11

    So với các phiên bản trước, iPhone 11 có main nhỏ hơn với hình dạng chữ nhật. Đồng thời, Apple cũng đã có sự cải tiến trong cách bố trí phần main hình chữ nhật giúp cụm camera sau phù hợp hơn trong hệ thống phần cứng. Đồng thời, những linh kiện ở trên main chiếc iPhone 11 có kích thước nhỏ gọn, giúp sự tỏa nhiệt trên thiết bị được tối ưu tốt hơn và mang đến sự hài hòa hơn so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó. Người dùng cần phải thay main mới trong những trường hợp mất tài khoản iCloud hoặc IC main bị hỏng,...

    Camera iPhone 11

    So với phiên bản XS Max, camera của iPhone 11 được trang bị 3 ống kính rời được Apple sắp xếp với khung hình tam giác với kích thước lớn đáng kể. Ngoài ra, thay vì camera tích hợp, các camera bên trong cụm camera sau đều có khả năng vận hành độc lập, do đó nếu điện thoại bị hỏng 1 trong 3 camera sau, người dùng vẫn có thể chụp hình với những camera còn lại.

    thay pin iphone 11 co mat chong nuoc khong

    Pin iPhone 11

    Pin iPhone 11 có dung lượng là 3110 mAh với sự tối ưu tốt hơn, mang đến khả năng đảm bảo vận hành tốt hơn cho thiết bị. Trên viên pin rời được tích hợp 2 socket khác nhau có thể kết nối với phần cứng của máy thay vì 1 socket như những viên pin khác. Khi người dùng sạc pin, dòng điện năng sẽ đi vào viên pin theo cổng IN và sẽ truyền dòng điện sang thiết bị theo cổng OUT một cách có hệ thống.

    Nhìn chung, cấu tạo bên trong của chiếc iPhone 11 hoàn toàn có sự khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó như XS và XS Max. Apple đã ngày một hoàn thiện hơn trong việc thiết kế phần cứng từ cách bố trí bộ phận Face ID đến cụm camera sau một cách hoàn hảo hơn, nhằm tối ưu hóa quá trình sử dụng của người dùng.

    Thay pin iPhone 11 có mất chống nước không?

    Vậy khi người dùng cần thay pin hay thậm chí sửa những bộ phận bên trong chiếc iPhone 11, thì mẫu flagship này còn có thể chống nước không? Không chỉ thay pin mà tất cả các dịch vụ sửa chữa khác có liên quan đến quá trình tháo, lắp máy đều có thể khiến thiết bị mất gioăng chống nước, dẫn đến chiếc iPhone 11 bị mất áp suất bên trong. Nếu kỹ thuật viên dán lại phần gioăng này, thì chất lượng của gioăng cũng rất quan trọng. Nếu chất lượng của gioăng tốt, thì thiết bị có thể khôi phục được tính năng chống nước, kháng bụi lên đến 90-95%. Tuy nhiên, nếu thiết bị được thay gioăng kém chất lượng, chiếc iPhone 11 sẽ mất đi khả năng chống nước và gây ra nhiều hệ lụy cũng như rắc rối cho người sử dụng thiết bị. Do đó, khi chiếc iPhone 11 của người dùng bị hỏng ở những bộ phận cần phải tháo lắp thiết bị, người dùng nên tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, cung cấp linh kiện chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc để có thể tránh được trường hợp không mong muốn. 

    Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin chi tiết về nghi vấn thay pin iPhone 11 có mất chống nước không. Nếu người dùng đang quan tâm về vấn đề này cũng như đang tìm một địa chỉ uy tín có thể hỗ trợ người dùng sửa chữa hoặc thay mới bộ phận, linh kiện bên trong thiết bị của mình, có thể liên hệ qua hotline: 1900.0213 hoặc comment trực tiếp dưới bài viết này để được Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h hỗ trợ tư vấn một cách nhanh chóng nhất.

    Bài liên quan

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app CỰC DỄ

    Wednesday, 17/04/2024

    Cách xóa người trong ảnh trên iPhone không cần app sao cho bức ảnh còn tối ưu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu và cách chỉnh độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max

    Wednesday, 17/04/2024

    Tại sao độ sáng màn hình iPhone 15 Pro Max lại tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông số nhé!

    Cách khóa Facebook và mở lại NHANH CHÓNG an toàn

    Monday, 15/04/2024

    Cách khóa FB có thể thực hiện trên cả điện thoại và máy tính miễn là bạn nhớ mật khẩu đăng nhập. Xem ngay hướng dẫn...

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max bao nhiêu inch và cm?

    Saturday, 13/04/2024

    Kích thước màn hình iPhone 14 Pro Max là lớn nhất trong dòng 14 Series, rất phù hợp với các game thủ hoặc người thích...

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm