Truecaller giúp phát hiện các cuộc gọi lừa đảo

14/03/2024 chamsocdidong

Xem nhanh

    Truecaller đang cố gắng làm việc để cải thiện phương pháp phát hiện thư rác trên các sản phẩm được tích hợp. Trong một hội thảo trực tuyến gần đây do Hội đồng doanh nghiệp Thụy Điển - tổ chức tại Ấn Độ, CEO của công ty cho biết Truecaller sẽ sớm phát hiện những kẻ lừa đảo qua điện thoại trong thời gian sử dụng thực.

    Nguyên lý làm việc của Truecaller 

    Ứng dụng phát hiện cuộc gọi lừa đảo

    Những gì chúng ta đã thấy là sự gia tăng các cuộc gọi lừa đảo. Những người tự xưng là người khác từ ngân hàng, v.v … Vấn đề bạn gặp phải lúc này đó là lo lắng về tình hình tài chính trong tài khoản ngân hàng sẽ như thế nào. Điều này thật tồi tệ nếu bạn không thể bảo mật an toàn nhất các thông tin riêng tư từ ngân hàng.

    Để thực hiện điều này, công ty đang tìm kiếm các thuật toán dựa trên các báo cáo của người dùng để xác minh tính hợp pháp của cuộc gọi. Những kẻ lừa đảo này thường rất khéo léo để sống sót, nhưng Truecaller đang cố gắng đi trước năm bước.

    Phát hiển cuộc gọi là hành vi lừa đảo

    Bằng cách này, Truecaller nhằm mục đích giảm số vụ lừa đảo tài chính xảy ra trên cả nước thông qua lừa đảo (lừa đảo bằng giọng nói). Lừa đảo bằng giọng nói đề cập đến việc mạo danh để được phép thực hiện các nghiệp vụ xác minh thông tin cá nhân, và thông qua các cuộc gọi thoại để lấy cắp tài khoản ngân hàng hoặc thông tin nhận dạng.

    Xem tiếp màn hình bị chấm đen trên điện thoại là lỗi gì?

    Đối với người mới bắt đầu, vì công nghệ này hoạt động trong thời gian thực trực tuyến, các cuộc gọi sẽ được phân tích và xử lý khi bạn nói để phát hiện nếu đó là từ một diễn viên độc hại.

    Để bảo vệ Truecaller, Mamedi nói rằng tất cả dữ liệu được lưu trữ và xử lý trong các máy chủ Ấn Độ. Chúng tôi đã làm điều này ngay cả trước khi Bill Protection Data trở thành một cuộc tranh luận dữ dội. 

    Thông tin trên đây liên quan đến quản lý dữ liệu cá nhân nên ứng dụng vẫn chưa được xác nhận công bố trên các thiết bị công nghệ. Đây nhiều khả năng là ứng dụng tương lai.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm