TOP 6 cách giúp bạn chống vỡ màn hình cảm ứng iPhone

25/10/2023 chamsocdidong

Xem nhanh

    Có một sự thật là mặt kính iPhone rất dễ bị hỏng  mặt kính iPhone dễ bị trầy xước. Nếu quý khách vô tình khiến siêu phẩm điện thoại thông minh của mình bị va đập mạnh một chút là mặt kính cảm ứng điện thoại iPhone sẽ bị nứt ngay ngay lập tức. Việc màn hình bị vỡ khiến quý khách cảm thấy rất bất tiện và khó chịu. Tuy nhiên, dịch vụ thay màn hình cảm ứng cho iPhone mới cũng rất là tốn kém. Vậy phải làm thế nào để có thể chống tình trạng vỡ màn hình cảm ứng iPhone? Hãy cùng chamsocdidong theo dõi bài viết này sau nhé!

    TOP 6 cách giúp bạn chống vỡ màn hình cảm ứng iPhone

    Đeo ốp lưng cho iPhone

    Có lẽ bạn nghĩ rằng ốp lưng chỉ để bảo vệ phần lưng iPhone khỏi bị trầy xước phải không? Bạn không sai, tuy nhiên bạn cũng chưa đúng hoàn toàn. Một chiếc ốp lưng dày sẽ có thêm chống vỡ màn hình cảm ứng iPhone. Khi điện thoại bị va đập, rơi xuống đất sẽ làm giảm cường độ rơi để bảo vệ toàn bộ chiếc smartphone không bị hư hỏng, nứt vỡ. Tuy nhiên những khi không sử dụng quý khách hãy tháo ốp ra vì ốp rất dễ sản xuất điện thoại bị bí bách, khiến cho máy nóng hơn, không tốt cho máy.

    Tham khảo thêm: Tổng hợp những mẫu ốp lưng có một không hai cực độc cho iPhone

    Không để móng tay quá dài

    Các KTV sửa chữa điện thoại tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h cho hay: "mặc dù móng tay dài sẽ rất khó làm màn hình điện thoại bị vỡ, nhưng nó lại khiến màn hình điện thoại của các bạn bị trầy xước". Và những vết trầy xước này chính là khởi đầu, là nền móng cho những vết nứt vỡ nghiêm trọng hơn. Vì vậy, khi sử dụng iPhone các bạn nên cắt móng tay gọn, không nên để móng tay dài. Móng tay dài không chỉ khiến màn hình cảm ứng bị trầy xước mà còn khiến thao tác của quý vị chậm & kém chính xác. Những lúc đang có việc gấp cần sử dụng điện thoại thông minh sẽ rất ức chế. Hoặc nếu như các chị nữ vẫn thích nuôi móng tay dài để làm nail thì nên bảo vệ máy bằng cách sau đây.

    Dán kính cường lực mặt kính iPhone

    Dán kính cường lực để bảo vệ mặt kính điện thoại là cách phổ biến mà hầu hết mọi người toàn bộ sử dụng, chứ không phải riêng cộng đồng sử dụng iPhone. Miếng dán cường lực được sản xuất từ nhựa cao cấp rất bền  rộng đủ để che toàn bộ mặt kính của chiếc điện thoại của bạn. Đặc biệt là nó không ảnh hưởng đến cảm ứng của điện thoại hay các tác vụBên cạnh đó, việc dán kính cường lực sẽ giúp cho bạn chống vỡ màn hình cảm ứng iPhone, khiến cho iPhone có tuổi thọ cao hơn, bền hơn.

    Không sử dụng iPhone quá lâu trong ngày

    Bạn có nghĩ rằng khi dùng máy, màn hình cảm ứng sẽ được sử dụng với cường độ cao sẽ khiến màn hình cảm ứng iPhone bị vỡ? Đây là một suy nghĩ rất sai lầm bởi vì các bạn thường xuyên sử dụng sản phẩm điện thoại trong nhiều giờ sẽ khiến màn hình bị nóng, pin bị nóng chứ không phải là do sử dụng nhiều sẽ bị vỡ, nứt. Màn hình cảm ứng bị tác động bởi lực liên tục cũng có thể bị hỏng bất cứ lúc nào.Các KTV sửa điện thoại của 24h cũng chia sẻ: "Dù đã sử dụng miếng dán cường lực cho iPhone rồi thì các bạn cũng nên hạn chế dùng di động trong nhiều giờ liền. Bởi vì nó không những ảnh hưởng đến màn hình mà còn gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Thế nên đây cũng là 1 cách khiến cho bạn có thể chống vỡ màn hình cảm ứng iPhone.

    Không để iPhone chung với chìa khóa, đồ sắc nhọn,...

    Trong túi xách, giỏ đồ hay trong túi quần, các bạn thường bỏ không ít những đồ vật chung với nhau. Từ chìa khóa, kính, bấm móng tay, son,… Đây đều là những đồ vật vô cùng cứng  mang khả năng làm cho vỡ màn hình cảm biến điện thoạiCác bạn bắt buộc phải để điện thoại không chung chỗ với những đồ vật này để giảm bớt sự va chạm giữa những đồ vật này Bạn không thể kiểm soát được. Hãy nâng cấp cho mình một loại bao da để điện thoại trước khi cho vào túi xách nhé!

    Dùng bao da bảo vệ máy

    Bao da bảo vệ máy là một chiếc nắp lưng có gắn thêm mặt trước để bảo vệ màn hình. Bao da bảo vệ thường được làm từ chất liệu da và có dán thêm một lớp nhựa mica cứng. Khi sử dụng bao da thì điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ an toàn đến 99% vì nó bảo vệ toàn bộ điện thoại từ trước ra sau.

    Khi bị va đập hay rơi vỡ điện thoại cũng khó bị vỡ vì được bảo vệ tuyệt đối.Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng nó vẫn có nhược điểm đó là tuổi thọ không cao và không được bền. Phần da được dán vào nhựa nên sau một khoảng thời gian sử dụng nó dễ bị bung. Phần da cũng dễ bị nổ, bị trầy xước và dễ bẩn. Hơn nữa bao da bảo vệ lại có giá cao nên rất ít người lựa chọn.Ông cha ta có câu “của bền tại người”, dù có nhiều cách bảo vệ màn hình tốt đến mất mà bạn không chú ý bảo vệ khi sử dụng thì điện thoại iPhone cũng rất dễ hỏng hóc, nứt vỡ.

    Xem thêm cách khắc phục khi điện thoại bị vỡ màn hình cực kỳ hiệu quả, cần thiết mà ai cũng nên biết.

    Bài liên quan

    Giải toả cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN (Thay pin iPhone giá 24.000đ)

    Monday, 29/04/2024

    Khám phá chương trình "Giải tỏa cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN" ngay: Sửa chữa các thiết bị công nghệ chẳng may hư...

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm