TOP 4 lý do có nên mua Samsung Galaxy J7 Plus thay vì J7 Pro

14/03/2024 chamsocdidong

Xem nhanh

    TOP 4 lý do có nên mua Samsung Galaxy J7 Plus thay vì J7 Pro - Samsung Galaxy J7 Plus và Galaxy J7 Pro điều là những smartphone cao cấp của Samsung, nhưng khi mang ra so sánh trên mặt bằng chung thì GalaxyJ7 Plus có những điểm hơn hẳn Galaxy J7 Pro. Chúng tôi sẽ đưa ra những Review khách quan nhất, để bạn có được những lựa chọn chất nhất.

    Bạn có nên mua Samsung Galaxy J7 Plus thay vì J7 Pro?

    Galaxy J7 Plus "khoát áo" đẹp hơn Samsung Galaxy J7 Pro

    Khi so về thiết kế, Galaxy J7 Plus nhận được khá nhiều lời khen từ người mua. Sự khác nhau về thiết kế của Samsung Galaxy J7 Plus và Galaxy J7 Pro được Nhận định như sau. Đối với Samsung Galaxy J7 Pro mặt lưng sở hữu vạch bắt sóng bo ngược hướng về trung tâm của máy, người sử dụng cho rằng thiết kế này khá rối mắt và kém phần lộng lẫy.

    Galaxy J7 Pro có vạch bắt sóng bo ngược

    Samsung Galaxy J7 Plus thì khác, chiếc smartphone này sở hữu cho mình "chiếc áo ngoài" mang phong cách trẻ trung,năng động hơn. Samsung Galaxy J7 Plus với thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp với mặt kính cong ở mép, vách bắt sóng được đổi thay nằm ngang thay vì chữ U trước đó. Samsung Galaxy J7 Plus đem lại cảm giác chắc chắn, trẻ trung và thoải mái cầm nắm cho người dùng.

    Samsung Galaxy J7 Plus với vạch bắt sóng nằm ngang, trẻ trung năng động hơn

    Galaxy J7 Plus sở hữu camera kép, J7 Pro thì không

    Samsung đã có phần ưu ái hơn cho Samsung Galaxy J7 Plus khi trang bị cho chiếc điện thoại này cụm camera kép ở mặt lưng với các tính năng đặc trưng, Galaxy J7 Plus sở hữu hai camera cảm biến với phân bố điểm ảnh lần lượt là 13 MP và 5 MP bổ trợ xóa phông độc đáo. Camera phía trước với độ phân chất lượng thấp 16 MP được trang bị đèn tín hiệu flaght & hiệu ứng xóa phông chủ động. Máy ảnh của Galaxy J7 Plus có khả năng chụp hình trong điều kiện thiếu ánh sáng tốt, mang lại trải nghiệm thú vị. Riêng về máy ảnh của Galaxy J7 Pro cũng khá tốt, nhưng khi so sánh với Samsung Galaxy J7 Plus thì có phần thua thiệt hơn. Vì Galaxy J7 Pro không được trang bị máy ảnh kép, chiếc smartphone này sở hữu một camera selfie và sau với độ phân fake là 13 MP, camera phía trước đem lại chất lượng tấm ảnh chưa thực sự tốt.

    So hiệu về hiệu năng của Samsung Galaxy J7 Plus & Galaxy J7 Pro

    Bảng so thông tin kỹ thuật Galaxy J7 Plus & Galaxy J7 Pro

    Khái quát chip xử lí hiệu quả sử dụng năng lượng của Samsung Galaxy J7 Plus không cao như Galaxy J7 Pro, nhưng bù lại bộ nhớ đệm của Samsung Galaxy J7 Plus lớn hơn Samsung Galaxy J7 Pro. Điều này sẽ giúp cho Samsung Galaxy J7 Plus có khả năng xử lí các tác vụ mượt mà & đa nhiệm tốt hơn đối chiếu với Samsung Galaxy J7 Pro.

    Samsung Galaxy J7 Plus - Bảo mật nhận diện bằng khuôn mặt

    Với các smartphone thông minh Hiện nay, về chế độ bảo mật luôn được người dùng quan tâm. Đối với Galaxy J7 Plus bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ bảo mật của máy, với bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt và cảm biến vân tay các bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Riêng Samsung Galaxy J7 Pro chỉ có bảo mật bằng cảm biến vân tay, độ an toàn chưa thực sự cao.

    Samsung Galaxy J7 Plus có bảo mật nhận diện bằng khuôn mặt

    Qua những lí do trên, các bạn đã biết đâu là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho mình chưa? Tùy thuộc vào nhu cầu & sở thích của bản thân mà các bạn co thể chọn Samsung Galaxy J7 Plus hay Samsung Galaxy J7 Pro. Vậy là bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi "Có nên mua Samsung Galaxy J7 Plus?" Bài viết liên quan:

    >> Tìm hiểu màn hình iphone bị chấm đen có sao không

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm