iPhone 12 sẽ có 4 mẫu bao gồm cả phiên bản Mini có tích hợp 5G

31/01/2020 chamsocdidong

Xem nhanh

    Bất chấp dịch bệnh Virus Corona (2019-nCoV) các mẫu iPhone 12 sẽ chắc chắn được ra mắt công chúng vào tháng 9 năm 2020 như thông lệ hằng năm. Theo trang tin LetsGoDigital cho hay vào mùa thu này Apple sẽ chính thức công bố bộ 4 iPhone bao gồm cả phiên bản iPhone 12 Mini.

    Theo nhiều nhận định thì phiên bản Mini này sẽ có kích thước nhỏ nhất trong bộ 4 iPhone mới (không phải iPhone 9 hay được biết đến với cái tên iPhone SE 2), tuy nhiên kích cỡ của nó cũng có phần lớn hơn so với SE 2 dù không nhiều cho lắm.

    Siêu phẩm iPhone 12 Mini này được kỳ vọng sẽ tích hợp những công nghệ mới nhất của Apple tương tự với những dòng có kích thước lớn hơn. Song song cùng với đó là dòng iPhone được ra mắt năm nay được kỳ vọng sẽ là một bước tiến quan trọng trong lịch sử hình thành và phát triển của iPhone.

    Dòng iPhone 12 sẽ là loạt điện thoại thông minh đầu tiên của Apple chạm đến công nghệ 5G. Và đây cũng có thể là dòng iPhone có kích thước lớn nhất trong lịch sử của Apple. Theo nhiều tin đồn cho biết kích thước màn hình nhỏ nhất của thiết bị là 5,4 inch.

    Apple lần đầu tiên cho ra mắt cùng lúc 4 mẫu điện thoại.

    Theo lịch sử công bố phiên bản thương mại của Apple từ trước đến nay cứ mỗi tháng 9 chỉ có 3 phiên bản của iPhone được ra đời , ví dụ như “iPhone XS, XS Max, XR và iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max… Theo LetsGoDigital ở lần công bố này Apple sẽ cho ra 1 loạt iPhone 12 bao gồm 4 phiên bản : “iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max, 12 Mini”.

    Cụ thể phiên bản 12 Mini này được Apple nhắm đến đối tượng khách hàng thường xuyên di chuyển mong muốn có 1 chiếc smartphone nhỏ gọn nhưng phải mạnh mẽ như các phiên bản bình thường.

    Về mặt cơ bản thì chiếc điện thoại này sẽ giống với các mẫu điện thoại 2020 về mặt thiết kế, kiểu dáng và chức năng. Đồng thời cả 4 phiên bản đều được trang bị màn hình OLED và bộ vi xử lý mới nhất A14 mới nhất của Apple.

    Cụ thể bộ 4 iPhone 12 mà Apple sẽ cho ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ bao gồm. iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max với kích thước màn hình lần lượt là 6,1 inch, 5,8 inch, 6,7 inch còn kích thước của 12 Mini vẫn còn là ẩn số.

    Điểm khác biệt giữa bộ tứ iPhone này chính là ở các máy ảnh ở mặt sau thiết bị, đối với dòng 12 và 12 Mini thì chỉ có 2 camera mặt sau, duy chỉ có 2 mẫu còn lại là iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ có bộ 3 camera và tích hợp kèm 1 cảm biến ToF.

     

    Tích hợp OLED cho cả 4 iPhone

    Đây là lần đầu tiên trong lịch sử khi mà cả 4 mẫu iPhone đều được trang bị màn hình OLED với tần số làm tươi tối đa 120 Hz con số này ngang bằng với iPad Pro 2018 khi được trang bị công nghệ ProMotion xuất sắc.

    Đồng thời chúng còn được trang bị tấm nền siêu nhanh và tính hợp Face ID và cảm biến Touch ID vào màn hình điện thoại. Cách đây không lâu thì Ming-Chi Kuo cũng đã từng dự đoán Touch ID sẽ quay trở lại.

    Điện thoại iPhone được trang bị màn hình OLED

    Sau cùng thì ta có thể nhận ra rằng dòng iPhone 12 này sẽ có thiết kế y chang những đời trước nhưng đặc biệt là nó sẽ mỏng hơn đôi phần. Ví dụ như dòng iPhone 12 Pro Max chỉ dày khoảng 7,4 mm mỏng hơn 0,7 mm so với 11 Pro Max.

    Thời điểm iPhone 12 được Apple mở bán và công bố vẫn còn tương đối xa. Người dùng sẽ còn phải đợi một thời gian dài để có thể sở hữu iPhone 12, trong lúc chờ đợi thì điện thoại của người dùng sẽ dễ bị lỗi phần cừng lẫn phần mềm hãy đến với Bệnh Viện Điện Thoại 24h hệ thống sửa iPhone lấy liền, chính hãng, chuyên nghiệp uy tín. Tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h các kỹ thuật viên trình độ bậc 4/4 sẽ nhanh chóng hỗ trợ khách hàng sửa chữa thiết bị và khắc phục lỗi trong thời gian ngắn nhất. Hãy liên hệ đến tổng đài sửa chữa 1900.0213 – 0788.242424 để được hỗ trợ.

    Xem thêm: Bạn nghĩ sao nếu iPhone 12 sẽ mỏng hơn so với người anh năm ngoái của nó

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm