Định nghĩa Flagship killer 2020: Cấu hình khủng, màn hình sống động, camera cực đỉnh, giá "rẻ"

06/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Định nghĩa mới về Flagship killer 2020: Khi cấu hình vẫn là số 1 nhưng giá không còn là số 2. Trước 2020, khi chúng ta thường nghĩ rằng Flagship killer là một chiếc điện thoại rất mạnh với giá rất thấp. Nhưng giờ đây nhiều thứ đã thay đổi và chúng ta cần định nghĩa mới cho một flagship killer thực thụ trong tương lai.

    Những Flagship killer từng làm mưa làm gió năm 2019

    Hãy cùng mình điểm qua một số flagship killer đã từng xuất hiện trên thị trường công nghệ.

    Điện thoại Asus ROG 2 128GB

    Không ai có thể nghĩ rằng một trong những điện thoại thông minh điên rồ nhất năm 2019 - Asus ROG Phone 2 là một flagship killer thực thụ. Model này sở hữu cấu hình khổng lồ nhắm đến các game thủ với Snapdragon 855+, RAM 8GB, pin 6000mAh (sạc nhanh 30W và sạc ngược 10W). Màn hình Asus có tốc độ làm mới đỉnh cao là 120Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng là 240Hz. Thiết lập camera kép bao gồm camera chính 48 MP và ống kính góc rộng 13 MP.

    OnePlus 7T

    Điện thoại thông minh OnePlus 7T siêu nhanh và tinh tế, giống như những người anh em trước đây của nó. Điện thoại mang đến trải nghiệm tinh tế với Snapdragon 855+, bộ nhớ UFS 3.0 256GB, RAM 8GB và màn hình AMOLED 90Hz Fluid. OnePlus 7T là một trong những điện thoại đầu tiên nhận được bản cập nhật Android 10 và với giao diện OxygenOS.

    Redmi K20 Pro

    Redmi K20 Pro là một trong những flagship killer tốt nhất năm 2019. Điện thoại cung cấp các tính năng cao cấp và thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng, giống như các mẫu Xiaomi trước đây. Nó sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 cực cao cấp kèm với bộ RAM tối đa 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Màn hình Super AMOLED 6,39 inch rất đẹp, mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

    Realme X2 Pro

    Realme X2 Pro mới của Realme đã được ra mắt để cạnh tranh với dòng K20 của Redmi. Và do đó, không có gì ngạc nhiên khi có một mẫu Realme tương đương cho K20 Pro trong danh sách này. Ngoài ra, còn có pin 4000mAh với khả năng sạc nhanh 50W siêu nhanh, tạo nên một gói tổng thể tuyệt vời! Nếu bạn không thích điện thoại Xiaomi, hãy chọn Realme mới này ngay lập tức.

    Định nghĩa mới về Flagship killer 2020: Cấu hình khủng, màn hình sống động, camera đỉnh cao, giá "rẻ"

    Nhưng đến năm 2020, định nghĩa này không còn đúng bởi vì một phần của sự tiến bộ của công nghệ và nhu cầu hiện tại đã khiến flagship killer có nhiều yếu tố như thiết kế đẹp, máy ảnh tốt, ... Hãy tìm hiểu định nghĩa mới về flagship killer 2020.

    1. Cấu hình cho hiệu năng khủng vẫn là yếu tố quan trọng nhất

    Để có thể đánh bại một chiếc flagship, trước tiên điện thoại phải có cấu hình tương tự hoặc mạnh hơn so với chiếc flagship đó. Mạnh mẽ hơn là khá khó nhưng bằng nhau là hoàn toàn có thể. Những gì dễ dàng hơn thì thường nhà sản xuất sẽ làm điều đó đầu tiên. Ngay từ lần đầu tiên khi OnePlus One được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014, điện thoại này đã có cấu hình hàng đầu thời bấy giờ bao gồm chip Snapdragon 801, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB. GB. Cấu hình của OnePlus One tại thời điểm đó không thua kém Galaxy S5, chiếc flagship mạnh nhất của Samsung lúc bấy giờ. Trong 6 năm qua, không chỉ OnePlus mà nhiều công ty điện thoại khác cũng đã ra mắt các flagship killer của riêng họ như Meizu 16T, Nubia Z20, Realme X2 Pro, Xiaomi Mi 9T Pro, Redmi K20 Pro, Poco F2 Pro, v.v. Điểm chung của những chiếc điện thoại này là chúng có chip mạnh nhất, RAM lớn và bộ nhớ trong dồi dào. Và cấu hình cũng là điều đầu tiên mà nhiều người sành công nghệ sẽ chú ý khi chọn mua điện thoại.

    2. Màn hình quan trọng đứng thứ hai chỉ sau cấu hình

    Tất nhiên, công nghệ cao rất khó để giữ giá tốt, nhưng hiện tại, nhu cầu của người dùng với màn hình điện thoại đã khác với trước đây, thay vì "sao cũng được" như trước đây. Màn hình bây giờ hoạt động như một màn hiển thị và cũng là giao diện tương tác giữa người dùng và phần cứng. Màn hình ảnh hưởng đến tất cả các tác vụ liên quan như chơi game, xem video, lướt Facebook... Do đó, việc sử dụng tấm nền AMOLED dần thay vì LCD sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Những ưu điểm của màn hình AMOLED có thể được đề cập như màu sắc màn hình sống động, bắt mắt, độ sáng và độ tương phản cao cho phép sử dụng trong nhiều gói ánh sáng khác nhau. Nói tóm lại, màn hình AMOLED cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời, vì vậy chúng ngày càng được sử dụng nhiều hơn cho flagship killer. Còn màn hình tai thỏ, màn hình giọt nước hay màn hình nốt ruồi thì sao? Mỗi thiết kế lại cung cấp những ưu điểm và nhược điểm riêng tùy thuộc vào nhu cầu của từng người dùng. Bên cạnh đó, công nghệ màn hình giúp bạn chơi game tốt hơn là độ phân giải màn hình lớn FullHD - 2K mang lại chất lượng hiển thị sắc nét. Hỗ trợ tốt cho các game thủ cũng là một màn hình tần số cao cho sự mượt mà khi sử dụng thông thường hoặc chơi game. Hiện nay, công nghệ hiện đại đã cho phép màn hình điện thoại có tần số quét lên tới 90 Hz, 120 Hz rồi.

    3. Thiết kế phải đẹp để mong được nhiều người mua hơn

    Khi người dùng ngày càng quan tâm đến vẻ đẹp, nhiều khả năng họ sẽ bị cuốn hút khi nhìn thấy một chiếc điện thoại ấn tượng và họ sẵn sàng chi thêm một chút chỉ để có được thiết kế đó. Hãy tưởng tượng các flagship killer 2020 cũng mạnh mẽ không kém, giá cả như nhau hoặc sự khác biệt không đáng kể, họ sẽ chọn thiết kế một chiếc điện thoại đẹp hơn! Lấy một ví dụ đơn giản như thế này, bạn có một chiếc xe wave, nhưng động cơ bên trong lên tới 300cc, xe rất mạnh, có thể khởi động cực nhanh. Nhưng ở bên ngoài, khi người khác nhìn vào, nó vẫn chỉ là một con wave, sao có thể so sánh với SH 300i? Tính thẩm mỹ của điện thoại luôn là một yếu tố quan trọng khi bạn mua điện thoại, nhưng nó không quá quan trọng vì vậy nó sẽ chỉ là đứng thứ ba.

    4. Camera trên Flagship Killer 2020 cũng sẽ được chú ý nhiều hơn

    Trước đây, người dùng không chú ý nhiều đến camera trên flagship killer hàng đầu. Nhưng vào thời điểm hiện tại, nếu bạn bỏ lỡ mang danh là một flagship killer, chẵng lẽ chỉ có một máy ảnh? Vì vậy, các nhà sản xuất của chúng cũng phải chi rất nhiều tiền để nâng cấp cụm camera phía sau lên 3 - 4 camera để có thêm một số chức năng chụp như góc rộng, xóa phông chữ, macro... chỉ cho flagship killer không cảm thấy thua kém bất cứ ai. Và thực sự, nhu cầu của người dùng cũng ngày càng nhiều hơn, flagship killer cần có một camera với đầy đủ chức năng và chất lượng hình ảnh tốt sẽ khiến khả năng cạnh tranh của thiết bị ngày càng cao hơn. .

    5. Giá của flagship killer đã tăng trong năm 2020 nhưng vẫn được coi là "rẻ"

    Thời thế thay đổi, flagship killer cũng vậy. Trường hợp khác là điện thoại sát thủ hàng đầu quá rẻ? Công nghệ ngày càng tiên tiến và hiện đại, và nhu cầu của người dùng về điện thoại cũng cao hơn trước rất nhiều. Vì vậy, ngay cả khi bạn không muốn, giá của flagship killer sẽ phải tăng. Và có phải flagship killer vẫn giữ nguyên tiêu chí ngon, bổ và rẻ như trước khi giá của một chiếc flagship killer giờ đã dao động từ 600 đến 700 USD? Tất nhiên, nó vẫn ở đó, bởi vì những chiếc điện thoại hàng đầu hiện có giá lên tới $ 1.000 - $ 1300. Nếu bạn nói rằng OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro hiện có giá cao hơn so với những gì mọi người vẫn nghĩ về điện thoại từ OnePlus ... đừng quên cấu hình của bộ đôi này vẫn nằm trong nhóm điện thoại cấu hình. khủng khiếp, nhưng giá vẫn rẻ hơn so với hầu hết các flagship có cùng cấu hình.

    Kết luận cuối cùng

    Flagship killer 2020 đã thay đổi định nghĩa về cách tiếp cận, đây không phải là một chiếc điện thoại rất mạnh với giá rất rẻ nữa. Nhưng bây giờ, flagship killer sẽ bao gồm cấu hình mạnh mẽ, màn hình tốt và thiết kế đẹp, máy ảnh đầy đủ chức năng và cuối cùng là giá cả. Còn bạn, bạn nghĩ gì về định nghĩa của một flagship killer hàng đầu năm 2020? Hãy để lại cảm nghĩ của mình ở dưới bình luận. Ngoài ra, nếu điện thoại chơi game của bạn gặp bất kỳ tình trạng hư hỏng hay lỗi nào, bạn có thể đến Bệnh Viện Điện Thoại 24H để sửa chữa điện thoại, hoặc liên hệ hotline: 19000213 để được nhân viên tư vấn cụ thể và đặt lịch sửa chữa trước nhé! Bệnh Viện Điện Thoại 24H địa chỉ sửa chữa và bảo hành điện thoại chuyên nghiệp tại TPHCM cam kết khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm. Xem thêm: So sánh Asus ROG Phone 3 và Nubia Red Magic 5G

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm