Cùng tìm hiểu nguyên nhân và những việc bạn cần làm gì để khắc phục mặt kính iPhone X bị bể?

22/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Thay mặt kính iPhone X bị bể mất bao lâu? Có thể lấy máy được ngay trong ngày không? Các bạn cùng tham khảo thông tin dưới đây để tìm ra câu trả lời chính xác nhất. iPhone X được hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ Apple một trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Với một vài cải tiến và nâng cấp, có vẻ như mong đợi của một số iFan cũng đã được iPhone X hoàn thành. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với chiếc điện thoại đắt tiền này.

    Mặt kính iPhone X bị bể khá dễ khi chịu tác động từ bên ngoài

    cung-tim-hieu-nguyen-nhan-va-nhung-viec-ban-can-lam-gi-de-khac-phuc-mat-kinh-iphone-x-bi-be-1

    Vốn thuộc phân khúc cận cao cấp nhưng iPhone X vẫn dễ bị hư hỏng khi chịu một số tác động từ bên ngoài. Trong đó, tình trạng mặt kính iPhone X bị bể vẫn là vấn đề xuất hiện nhiều hơn cả. Vì đây là bộ phận bên ngoài nên chịu tác động của nhiều yếu tố khác nhau trong quá trình người dùng trải nghiệm.

    Bạn phải làm gì với lỗi mặt kính iPhone X bị bể?

    Không ai cảm thấy thoải mái khi sử dụng một chiếc iPhone X bị vỡ mặt kính. Bởi điều này gây khó khăn cho việc thao tác, khó quan sát nội dung hiển thị và yếu tố thẩm mỹ của iPhone X bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Nếu bạn gặp phải tình trạng mặt kính iPhone X bị vỡ, hư mà không được sửa chữa ngay lập tức, nó có thể trở nên tồi tệ hơn theo thời gian. Từ đó, việc sửa lỗi sẽ trở nên khó khăn và tất nhiên, bạn cũng sẽ thường tốn nhiều tiền hơn để sửa chữa, thay thế.

    cung-tim-hieu-nguyen-nhan-va-nhung-viec-ban-can-lam-gi-de-khac-phuc-mat-kinh-iphone-x-bi-be-2

    Để khắc phục tối ưu sự cố mặt kính iPhone X bị bể, bạn có thể tham khảo những thông tin hữu ích sau:

    Trường hợp bạn chỉ cần thay mặt kính iPhone X bị bể

    Bạn sẽ chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí khá thấp so với giá trị của chiếc iPhone X của mình, nếu điện thoại của bạn chỉ cần thay mặt kính.

    Thông thường, nếu mặt kính iPhone X rơi vào trường hợp sau đây thì bạn cần phải thay mặt kính iPhone X

    - Hai chức năng quan trọng của iPhone X là cảm ứng và hiển thị vẫn đang hoạt động.

    - Cảm ứng vẫn nhạy và nhanh. Màn hình bên trong vẫn hiển thị tốt, đúng tông màu và vẫn sắc nét.

    - Chỉ có mặt kính bên ngoài của máy bị vỡ hoặc xuất hiện các vết xước, vết nứt xấu xí. Lúc này, bạn gần như chỉ gặp vấn đề về thẩm mỹ.

    cung-tim-hieu-nguyen-nhan-va-nhung-viec-ban-can-lam-gi-de-khac-phuc-mat-kinh-iphone-x-bi-be-3

    Trường hợp bạn cần thay nguyên bộ màn hình iPhone X

    Thay màn hình iPhone X là một dịch vụ rất tốn kém. Vì vậy, nếu bạn phải sử dụng giải pháp này thì cũng đồng nghĩa với việc chiếc điện thoại iPhone X của bạn đang gặp phải những vấn đề, hư hỏng vô cùng nghiêm trọng. Có thể là:

    - iPhone X chết cảm ứng, màn cảm ứng điện thoại không thể phản hồi thao tác khiến bạn không thể sử dụng các tính năng trên máy.

    - Mặt kính iPhone X bị loạn cảm ứng, khiến cảm ứng phản hồi lại thao tác của bạn không như ý.

    - Màn hình iPhone X Max xuất hiện các sọc, đốm, gợn sóng, lem mực, ố vàng, ám vàng hoặc tối hẳn khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong quá trình trải nghiệm máy.

    cung-tim-hieu-nguyen-nhan-va-nhung-viec-ban-can-lam-gi-de-khac-phuc-mat-kinh-iphone-x-bi-be-4

    Như vậy, nếu chỉ bị vỡ mặt kính bên ngoài của iPhone X thì bạn cũng chỉ cần thay mặt kính iPhone X bị bể cho máy. Ngược lại, nếu cảm ứng hoặc màn hình của máy có vấn đề thì bạn sẽ phải thay màn hình iPhone X nguyên bộ. Một số trường hợp bạn sẽ phải thay IC cảm ứng cho iPhone X, nếu cảm ứng của máy có vấn đề.

    Kết luận

    Để biết chính xác mình cần sử dụng dịch vụ nào khi mặt kính iPhone X bị bể, bạn vẫn nên gửi dế yêu của mình đến trung tâm thay màn hình chuyên nghiệp. Từ đó, bạn vừa biết chính xác hư hỏng mà mình gặp phải, vừa được khắc phục bằng những giải pháp tối ưu.

    Nếu iPhone X của bạn đang gặp những vấn đề về màn hình, mặt kính thì bạn hãy nhanh chóng mang điện thoại của mình ra các trung tâm bảo hành, sửa chữa uy tín như Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để kiểm tra lỗi và sửa chữa sớm nhất có thể nhé! Nếu bạn để thời gian lỗi càng lâu thì lỗi có thể ngày càng nghiêm trọng hơn và chi phí sửa chữa có thể cao hơn rất nhiều. Bạn vẫn chưa có một địa chỉ uy tín chính hãng để thay mặt kính iPhone X bị bể thì Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h là lựa chọn tuyệt vời nhất danh cho bạn. Hãy liên hệ ngay đường dây nóng 1900.0213 – 0788.242424 để biết thêm chi tiết.

    Xem thêm: Những lỗi thường gặp trên iPhone X và cách khắc phục hiệu quả

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm