Cách ghép nối và hủy ghép nối Apple Watch với iPhone mới 

15/11/2023 chamsocdidong

Xem nhanh

    Bạn đang sở hữu chiếc Apple Watch hoàn toàn mới, chắc hẳn bạn sẽ muốn ghép nối với iPhone. Trong tay bạn là chiếc iPhone mới mua, bạn muốn ghép nối với chiếc Apple Watch đang dùng. Làm sao để hủy ghép nối đồng hồ Apple với iPhone hiện tại để ghép nối nó với chiếc iPhone mới?

    Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tất cả các phương pháp có thể giúp bạn ghép nối và hủy ghép nối chiếc đồng hồ Apple với chiếc điện thoại iPhone mới. Cùng chamsocdidong tìm hiểu cách thức bạn có thể sử dụng nhé.

    Hủy ghép nối Apple Watch như thế nào?

    Bạn đã mua chiếc iPhone mới và muốn ghép nối với Apple Watch hiện dùng. Trước hết người dùng cần hủy ghép nối nó với iPhone cũ. Có một vài cách khác nhau để người dùng có thể làm điều này. Hoặc thực hiện huỷ ghép nối từ iPhone hoặc trực tiếp làm điều đó từ Apple Watch.

    Trước đây chamsocdidong đã có bài viết hướng dẫn chi tiết. Bạn có thể tìm hiểu cách ghép nối Apple Watch với iPhone và xem hướng dẫn từng bước.

    Làm sao để ghép nối Apple Watch?

    Bạn đã mua một chiếc Apple Watch mới? Bạn đang tự hỏi làm thế nào để ghép nối nó với iPhone? Đây cũng là những bước bạn nên làm theo nếu bạn đã hủy ghép nối Apple Watch của mình với iPhone cũ và đang ghép nối nó với iPhone mới.

    Các bước chuẩn bị trước khi thực hiện thiết lập

    Chú ý: Việc này chỉ cần thiết nếu người dùng muốn hủy ghép nối Apple Watch với iPhone cũ để ghép nối nó với một iPhone mới.

      • Sao lưu iPhone cũ của bạn: Việc sao lưu iPhone cũng sẽ sao lưu dữ liệu Apple Watch hiện tại. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng thiết lập dữ liệu trên thiết bị mới.
    • Khi thực hiện thiết lập iPhone mới, người dùng chỉ cần đăng nhập vào iCloud rồi khôi phục bản sao lưu iCloud hoặc iTunes để lấy lại dữ liệu.

    Cách 1: Tự động ghép nối và thiết lập

    Cách thức đầu tiên chúng ta nói đến là phương pháp mà Apple đề xuất. Phương pháp này gần như hoạt động mọi lúc. Đây cũng là cách thiết lập Apple Watch dễ nhất và đơn giản nhất. 

    Người dùng chỉ cần để chiếc Apple Watch mới cần ghép đôi gần iPhone. Một nhắc nhở như hình bên dưới sẽ hiện lên, hãy chạm vào Tiếp tục

    Đồng hồ Apple sẽ hiển thị một hình ảnh động, hãy dùng iPhone của bạn để quét nó. Nếu muốn ghép chiếc Apple Watch cũ cùng chiếc iPhone mới, chạm vào Khôi phục từ Sao lưu. Còn không hãy nhấn Thiết lập như Apple Watch mới.

    Cách 2: Ghép nối thủ công với biểu tượn

    Trong trường hợp ghép nối tự động không hoạt động, người dùng có thể thực hiện thiết lập Apple Watch bằng cách ghép nối thủ công. Các bước gần như vẫn giữ nguyên, chỉ khác ở quá trình bắt đầu. 

    • Nhấn vào biểu tượng thông tin (chữ i trong hình tròn) trên Apple Watch để xem tên chiếc đồng hồ Apple của bạn. Trên iPhone nó sẽ hiểu thị trong ứng dụng Đồng hồ và cũng hiển thị cả trên đồng hồ.

    • Chạm vào tên và nhập mã số hiển thị trên Apple Watch để xác nhận rằng bạn đang ghép nối với đồng hồ chính xác.

    Lúc này người dùng có thể chọn khôi phục bản sao lưu hay thiết lập mới chiếc đồng hồ của bạn. Quá trình còn lại thì vẫn giữ nguyên. Tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình. Sau khi hoàn tất đồng hồ Apple sẽ ngay lập tức được thiết lập.

    Ghép nối Apple Watch với iPhone bằng các phương pháp này

    Bên trên là các phương pháp người dùng có thể dùng để hủy ghép nối và ghép nối Apple Watch với iPhone mới. Ghép nối tự động sẽ phù hợp với nhiều người, nhưng người dùng có thể sử dụng phương pháp thủ công, khi ghép nối tự động không hoạt động. Bên cạnh đó nếu gặp phải bất kỳ vấn đề nào với các thiết bị cầm tay, hãy liên hệ Bệnh Viện Điện Thoại 24h hoặc để lại vấn để ở phần bình luận nhé.

    Tham khảo thêm: Hướng dẫn thiết lập dữ liệu di động trên Apple Watch đơn giản

    Bài liên quan

    Máy tính bị màn hình trắng xóa và cách khắc phục TRIỆT ĐỂ

    Friday, 10/05/2024

    Máy tính bị màn hình trắng là lỗi nhiều người dùng gặp phải. Để xác định chính xác lỗi và cách khắc phục thì hãy xem...

    Cách làm bàn phím trở lại bình thường trên Oppo NHANH NHẤT

    Thursday, 09/05/2024

    Cách làm bàn phím trở lại bình thường trên Oppo dành cho những ai muốn sử dụng lại bàn phím gốc của điện thoại. Những...

    Địa chỉ thay pin laptop acer CHÍNH HÃNG UY TÍN tại TPHCM

    Wednesday, 08/05/2024

    Địa chỉ thay pin laptop acer chính hãng uy tín tại TPHCM ở đâu? Xem ngay thông tin chi tiết.

    Cách quay màn hình điện thoại android cực ĐƠN GIẢN nhanh chóng

    Tuesday, 07/05/2024

    Cách quay màn hình điện thoại Android quá dễ dành cho mấy ai không biết. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm