Bút S Pen Bluetooth cho Galaxy Note 10 Lite được xác nhận bởi FCC

28/11/2019 chamsocdidong

Xem nhanh

    Đối với một thiết bị được đồn đoán sẽ ra mắt vào tháng 12, Galaxy Note 10 Lite (SM-N770) đã một vài lần xuất hiện không chính thức khiến nhiều người kinh ngạc nhờ các thông tin rò rỉ. Galaxy S10 Lite sẽ đi kèm S Pen, sản phẩm hàng đầu mà Samsung đang sản xuất nhận được trông đợi rất nhiều từ phía người dùng.

     

    galaxy s10 lite đi kèm s pen

     

    Chúng ta đã thấy một điểm chuẩn trực tuyến, xác nhận về kích thước pin của máy và thậm chí là chứng nhận của FCC cho Galaxy S10 Lite trong khi Note 10 Lite tiếp tục là điều bí ẩn, nhưng mọi thứ có thể sẽ sớm thay đổi. Vào ngày 26 tháng 11, FCC đã chứng nhận bút S Pen của Galaxy Bote 10 Lite, xác nhận ít nhất một tính năng cho chiếc điện thoại này.

     

    Bút S Pen hỗ trợ Bluetooth đi kèm với Galaxy Note 10 Lite

     

    Các báo cáo của FCC tiết lộ Galaxy Note 10 Lite sẽ có bút S Pen hỗ trợ Bluetooth giống như bút nhìn thấy trên Galaxy Note 9Galaxy Note 10. Điều đó không đáng ngạc nhiên, chúng ta sẽ quan tâm hơn để tìm hiểu xem liệu nó có cũng có một con quay hồi chuyển tích hợp để cho phép các cử chỉ không khí (được gọi là Air Actions) như Galaxy Note 10 S Pen. Với biệt danh Lite, Samsung có thể kết hợp bút S Pen chỉ có Bluetooth với thiết bị, mặc dù đây chỉ là suy đoán tại thời điểm hiện tại.

     

    samsung có thể kết hợp bút s pen chỉ có bluetooth với thiết bị

     

    Bảng thông số kỹ thuật của Galaxy Note 10 Lite hiện chưa được biết đến, chúng có thể xác nhận rằng chiếc điện thoại mới này sẽ có 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Chiếc điện thoại này chưa xuất hiện trên bất kỳ điểm chuẩn trực tuyến nào và có thể đó chỉ là Galaxy S10 Lite, được cho là Galaxy A91 được đổi thương hiệu cho một số thị trường, với bút S Pen. Nó cũng có thể là Galaxy A81 với bút S Pen, như được đề xuất bởi việc phát hiện ra một thiết bị mới bí ẩn có thể là bản mashup của dòng Galaxy A và Galaxy Note.

     

    Hiện không có thông tin cụ thể, nhưng nếu Galaxy Note 10 Lite ‘được’ dự kiến sẽ cho ra mắt trong tháng mười hai, chúng ta sẽ thấy thêm chi tiết về các thiết bị xuất hiện sớm. Vậy nên nếu điện thoại của bạn đang hỏng và bạn đang phân vân nên mua mới hay sửa, Bạn có thể đi sửa ngay tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h để chờ đợi chiếc điện thoại mới này ra mắt.

      Xem thêm: Phân biệt Spen và Apple pen và cuộc đua của phụ kiện công nghệ

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm