Xiaomi Redmi K20 Pro con "quái vật" với mức giá tầm trung

06/03/2020 chamsocdidong

Xem nhanh

    Không nằm bên ngoài dự đoán, chiếc Xiaomi Redmi K20 Pro, thiết bị cao cấp nhất dưới thương hiệu con của Xiaomi đã được trình làng, điều bất ngờ là giá của nó chỉ bằng một thiết bị tầm trung.

    Theo đấy, chiếc điện thoại này mang trên mình tất cả một số gì đáng mơ ước trên một thiết bị flagship, hãy điểm sơ qua một chút cấu hình của chiếc smartphone này.

    Xiaomi trình làng giới công nghệ Redmi K20 Pro cấu hình trong mơ với giá tầm trung

     

    Tìm hiểu Xiaomi Redmi K20 Pro xứng đáng "Flagship Killer"

    Màn hình SUPER AMOLED

    Về màn hình, nó được Xiaomi trang bị tấm nền Super AMOLED kích cỡ 6,39 inch tràn màn hình, y chang như trên chiếc điện thoại cao cấp Xiaomi Mi 9 vừa bán ra tại thị trường Việt Nam, nhưng không phải hỗ trợ HDR10 cũng như kính bảo vệ là Gorilla Glass 5, tỷ lệ bao phủ màn hình lên đến 91.9%.

    Máy có thiết kế mặt lưng bằng kính con 3D với màu sắc pha gây trộn ấn tượng mạnh mẽ cho người sử dụng cụm 3 camera được đặt ở giữa, tuy nhiên có vẻ đã được sắp xếp ngược với chiếc P20 Pro của Huawei ra mắt vào năm ngoái.

    trình làng Xiaomi Redmi K20 Pro

    Camera tương tự Mi 9 SE

    Camera Redmi K20 Pro được trang bị tương tự như trên chiếc Xiaomi Mi 9 SE, dòng giá rẻ dùng vi xử lý thấp hơn Mi 9 với cảm biến máy ảnh chính 48MP Sony IMX 586, camara góc siêu rộng 13MP cũng như camera tele 8MP để chụp xa, hỗ trợ zoom 2x tiện lợi.

    Camera Xiaomi Redmi K20 Pro tương tự Mi 9 SE

    Xiaomi Redmi Note 7s là phiên bản nâng cấp nhẹ của loại Redmi Note 7 được ra mắt cách đây ít tháng. Sản phẩm bổ sung được cho là giúp Xiaomi cạnh tranh phân khúc tầm trung trên thị trường.

    Theo xu thế, Xiaomi đã giấu camera trước 20 MP có hỗ trợ AI thông minh vào cơ chế thò thụt, giúp mang lại màn hình tràn viền cũng như đi theo xu hướng đơn giản cũng như tiện lợi. Ngoài cổng USB-C, máy còn có cả cổng 3.5mm với chip xử lý âm thanh chất lượng cao.

    Góp phần vào những tính năng nổi bật của Redmi K20 Pro, đó là cảm biến vân tay dưới màn hình thế hệ thứ 7 siêu nhanh, quả pin lên tới 4.000 mAh được tiếp thêm sức mạnh với khả năng sạc nhanh lên tới 27W (Quick Charge 4+), bạn đã sợ chưa?

    Vi xử lý cực khủng

    Cũng như điểm đáng đồng tiền bát gạo của Redmi K20 Pro chính là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855, dòng vi xử lý cao cấp nhất chỉ dùng trên flagship di độn g hiện tại. Ngồi chung mâm với OnePlus 7, Vivo iQOO, Oppo Reno hoặc cả Galaxy S10 của Samsung. Máy chạy hệ điều hành MIUI 10 tùy trên Android 9 Pie.

    Giá bán bán Xiaomi Redmi K20 Pro cực mịn

    Google vừa ra mắt Pixel 3a với mức giá chính hãng tầm 400 USD ~ 9,4 triệu đồng, đang được giảm gần 100 USD khi mua tại Bestbuy, còn khoảng 7 triệu đồng. Trong khi đấy, Xiaomi Mi 9 SE có mức giá tầm 8,5 triệu đồng. Vậy thì mua con nào sẽ tốt hơn?

    Cùng với 3 dựa chọn về màu sắc cũng như 4 tùy chọn về cấu hình bao gồm 6GB + 64GB, 6GB + 128GB, 8GB + 128GB, 8GB + 256GB với giá khởi điểm 2.499 Nhân dân tệ ~ 8,5 triệu đồng cho loại có cấu hình thấp nhất, chiếc Redmi K20 Pro thật sự là “flagship Killer” có thể ngáng chân siêu phẩm hiệu quả nhất các hãng.

    Giá bán của Flagship Killer

    Đương nhiên, nói đi cũng bắt buộc nói lại, thương hiệu Redmi được Xiaomi định vị là phân khúc giá rẻ. Cũng như việc nó thiếu đi khả năng chống nước, và giá tốt chỉ tại thị trường Trung Quốc ở thời điểm nay chưa nói được rất nhiều liệu nó có thành công cả ở thị trường quốc tế hoặc không.

    Theo nguồn tin nội bộ, chiếc Xiaomi Redmi K20 Pro sẽ được tung ra thị trường Việt Nam cũng như Nga với tên gọi Xiaomi Mi 9T Pro, còn một chiếc điện thoại khác giá rẻ hơn Redmi K20 dùng vi xử lý Snapdragon 730 cũng đã được ra mắt cùng với K20 Pro sẽ có tên gọi là Xiaomi Mi 9T.

    Bài liên quan

    Giải toả cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN (Thay pin iPhone giá 24.000đ)

    Monday, 29/04/2024

    Khám phá chương trình "Giải tỏa cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN" ngay: Sửa chữa các thiết bị công nghệ chẳng may hư...

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm