Xiaomi Mi Mix 3 sẽ được trình làng vào giữa tháng 10 này

05/10/2018 chamsocdidong

Xem nhanh

    Có thể nói mùa thu này sẽ là một tháng của smartphone trên toàn thế giới. Từ Samsung với chiếc Note9, Huawei với chiếc Mate20, Nokia với Nokia 9 của mình,... Và nay Xiaomi cũng sẽ ra mắt chiếc smartphone thế hệ tiếp theo của họ, Xiaomi Mi Mix 3. Với ngôn ngữ thiết kế mới, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm được mọi người chờ đợi nhất trong mùa thu năm nay.

    Xiaomi Mi Mix 3 sẽ được trình làng vào giữa tháng 10 này

    Theo GsmArena, trước đây đã có rất nhiều thông tin rằng Xiaomi Mi Mix 3 sẽ ra mắt vào ngày 15/9. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra, thay vào đó chúng ta lại có một ngày mới, ngày 15/10.

    Hôm qua, đã có một số hình ảnh teaser của chiếc Mi Mix 3 được đăng tải trên Weibo. Các hình ảnh này đều được ghi ngày 15/10 và Olympic Nam Kinh. Có lẽ đây chính là ngày và giờ của ra mắt của flagship đẹp nhất của Xiaomi.

    Hình ảnh thứ 2 là một chiếc smartphone với thiết kế màn hình tràn cạnh. Những miêu tả này trùng khớp với siêu phẩm Xiaomi Mi Mix 3 của chúng ta.

    Về cấu hình, dự kiến Mi MIX 3 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845. Trang bị RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB, chạy trên nền tảng Android 9.0 P và có bộ đôi camera.

    Dòng Mi Mix của Xiaomi bắt đầu ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2016 và gặt hái được khá nhiều thành công. Từ đó đến nay, Xiaomi đã ra mắt thêm hai mẫu Mi MIX nữa là Mi MIX 2 và 2S. Mi MIX 2 ra mắt từ tháng 9 năm ngoái còn mẫu MIX 2S ra mắt tháng 3 năm nay. Với thiết kế được cải tiến và phần cứng được nâng cấp đã thu hút rất nhiều người dùng. Mọi thứ liên quan về Xiaomi Mi Mix 3 đều còn nằm trong bí mật. Vậy chúng ta hãy cùng nhau đợi thêm 10 ngày nữa nhé. Biết đâu sẽ có những điều thú vị.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm