Vì sao không thể bỏ lỡ sự kiện iPhone 12 diễn ra 0H ngày 14/10?

13/10/2020 chamsocdidong

Xem nhanh

    Cho đến thời điểm hiện tại, dường như hình ảnh của iPhone 12 đã dần hé lộ toàn bộ, nhưng điều bất ngờ vẫn còn chờ vào tối nay. Sự kiện ra mắt iPhone thế hệ mới ngày 14/10 là sự kiện đang được mong chờ nhiều nhất trong thời gian qua.

    Không nên bỏ lỡ sự kiện iPhone 12

    Apple thường ra mắt iPhone vào tháng 9 nhưng năm nay do dịch bệnh nên việc ra mắt iPhone mới đã được lùi lịch lại sang tháng 10. Theo đó, Apple sẽ chính thức trình làng iPhone 12 với sự kiện “Hi, Speed” vào lúc 0h ngày 14/10.

    Dù vậy iPhone thế hệ mới của Apple năm nay không kém phần đặc sắc từ thiết kế đến dung lượng, màu sắc.

    iPhone mới của Apple sẽ có thay đổi lớn về thiết kế, thay vì viền bo mền mại như sản phẩm hiện tại, iPhone 12 sẽ quay lại bảng thiết kế cạnh vuông vức của iPhone 4 nhưng tinh tế hơn.

    Dường như một cuộc “lột xác” đã được lặp lại ở iPhone thế hệ mới này. Cũng giống như năm 2014 khi chiếc iPhone 6 ra đời với màn hình lớn và hai cỡ, iPhone 6 đã tạo ra “siêu chu kỳ” với doanh số thu lại đáng ngờ. Từ những thay đổi trong thiết kế iPhone 6 đã mở ra bước ngoặt mới trở thành sản phẩm giữ kỷ lục bán ra.

    Vì vậy, thay đổi năm nay được các chuyên gia đánh giá Apple sẽ một lần nữa thực hiện màn “lột xác” để mang tới bước nhảy vượt trội. Theo báo cáo tuần được thông tin từ nhà phân tích Katy Huberty của Morgan Stanley iPhone này được xem là quan trong nhất trong nhiều năm.

    vì sao không nên bỏ lỡ iPhone 12

    Ra mắt bốn mẫu iPhone mới

    Theo dự đoán lần này iPhone sẽ ra mắt 4 thiết bị với 3 kích thước cụ thể: iPhone 12 mini 5.4 inch; iPhone 12 6.1 inch; iPhone 12 Pro 6.1 inch; iPhone 12 Pro Max 6.7 inch. Với nhiều thiết kế đa dạng giúp mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn, thúc đẩy người dùng nâng cấp.

    Kết nối 5G

    Sự kiện ra mắt sản phẩm mới lần này được đặt tên là “Hi Speed” (tạm dịch: Xin chào tốc độ). Apple đang muốn hướng người dùng liên tưởng tới tốc độ mạng nhanh hơn của 5G. iPhone 5G được các nhà đầu tư kỳ vọng đây là chiếc điện thoại mang tầm ảnh hưởng và thúc đẩy làn sóng mua sắm lớn không chỉ đối với Apple mà còn với các nhà sản xuất chip. Tuy nhiên vẫn có người tỏ ra hoài nghi và không tin lượng sử dụng 5G sẽ tăng vọt như mong đợi.

    Thực tế, 5G có nhiều loại khác nhau và để biết chất lượng như thế nào thì phải chờ khi sự kiện “Hi Speed” kết thúc.  Liệu iPhone mới sẽ dùng được cả ba loại mạng 5G hay tùy theo thị trường tiêu thụ mà sẽ áp dụng mạng 5G phù hợp.

    Vì tình hình dịch Covid-19, các sự kiện Apple được diễn ra theo định dạng mới. Thay vì hình ảnh khán phòng đông nghẹt người và sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng, thì sự kiện ra mắt iPhone 12 năm nay được quay trước và được công chiếu cho toàn thế giới. Dù có một chút giới hạn nhưng sức hấp dẫn của Apple không hề giảm sút. Hãy cùng chờ đợi những điều bất ngờ sẽ diễn ra tại sự kiện tối nay. Nếu bạn có thông tin gì hấp dẫn hãy để lại thông tin bên dưới mục bình luận để cùng thảo luận nhé.

    Hiện tại chúng ta vẫn còn phải chờ đến 14/10 để iPhone 12 được ra mắt nếu người dùng đang sử dụng những dòng iPhone cũ như iPhone 11, X... mà đang gặp tình trạng lỗi hay không có đủ kinh phí để mua iPhone 12 thì việc sửa chữa những thiết bị cũ để tiếp tục sử dụng là điều cần thiết. Hãy đến với dịch vụ sửa iPhone chính hãng, chất lượng cao của Bệnh Viện Điện Thoại 24h. Với 100% các chuyên viên đều đạt trình độ bậc 4/4 kết hợp với việc áp dụng các trang thiết bị hiện đại vào quy trình sửa chữa Bệnh Viện Điện Thoại 24h cam kết trong thời gian sớm nhất sẽ khôi phục thành công thiết bị của người dung. Nếu bạn quan tâm cần báo giá hãy liên hệ hotline sửa chữa: 1900.0213 – 0788.242424 để được giải đáp và tư vấn.

    Xem thêm: Sự kiện giới thiệu iPhone 12 diễn ra vào 0 giờ sáng ngày 14/10, điều gì làm bạn quan tâm?

    Bài liên quan

    Giải toả cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN (Thay pin iPhone giá 24.000đ)

    Monday, 29/04/2024

    Khám phá chương trình "Giải tỏa cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN" ngay: Sửa chữa các thiết bị công nghệ chẳng may hư...

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm