TOP 3 điểm chưa hài lòng ở iPhone XS Max của người dùng

08/10/2018 chamsocdidong

Xem nhanh

    Bộ 3 iPhone mới đã ra mắt được gần 1 tháng, và sau khi được sử dụng và trên tay, rất nhiều người dùng cảm thấy iPhone XS Max có nhiều điểm chưa làm tốt. Đặc biệt là những điểm này Apple hoàn toàn có thể cải thiện được. Dưới đây là TOP 3 điểm chưa hài lòng ở iPhone XS Max của người dùng đã phản ánh, hãy cùng xem nhé.

    TOP 3 điểm chưa hài lòng ở iPhone XS Max của người dùng

    Bên dưới là những điểm chưa hài lòng ở iPhone XS Max được trích xuất từ người dùng. Những điểm này do iPhone XS Max chưa làm tốt và hoàn toàn có thể cải thiện được. Nó bao gồm: pin của máy, nhiều app chưa update và giao diện 2SIM rối rắm.

    Pin của iPhone XS Max không trâu bò như trước

    Chưa có số liệu nào chính xác về việc iPhone XS Max sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn iPhone 8 Plus cả. Người dùng cứ phải sạc khi tới cuối ngày, trong khi chiếc iPhone 8 Plus hoàn toàn có thể sử dụng đến trưa ngày hôm sau. Pin của iPhone XS Max có hơn iPhone X thật, tuy nhiên nó không nhiều lắm. Chắc có lẽ chiếc máy này phải gánh màn hình to cùng với FaceID nên thời gian sử dụng không được trâu bò như trước.

    Tham khảo thêm: Thay pin iPhone Xs Max Chính Hãng

    Nhiều app ứng dụng trên iPhone XS Max vẫn không được cập nhật

    Chiếc iPhone XS Max có màn hình to nhất các thế hệ iPhone, khiến việc trải nghiệm nội dung cực kỳ tốt. Tuy nhiên có một vấn đề, ứng dụng phải được tối ưu thì dùng mới sướng chứ.

    Nói một cách khác, nếu những ứng dụng này chưa được update thì giao diện mà bạn đang tương tác chỉ là giao diện của iPhone X thôi. Do không được tận dụng lợi thế màn hình rộng của iPhone XS Max khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu. Có lẽ việc update ứng dụng sẽ diễn ra trong một vài tháng tới. ​

    Giao diện tùy chỉnh 2SIM rối rắm

    Hình bên dưới chính là giao diện khi bạn lắp 2SIM cho chiếc iPhone XS Max. Nhìn tổng thể, giao diện này khá rối, người mới dùng chắc chắn sẽ có cảm giác hơi ngộp. Nó cũng buộc bạn phải đọc nhiều chữ đồng thời suy nghĩ để hiểu Apple đang muốn truyền tải thứ gì. Đồng thời, rất nhiều cụm từ dịch sang tiếng Việt hoàn toàn tối nghĩa. Ví dụ: "Đường dây ưu tiên", "Đường dây mặc định",...

    Thay cho đống chữ này, người dùng có ý kiến rằng Apple nên sử dụng các icon để chọn. Nhìn vừa trực quan vừa đỡ ngộp hơn, nhiều người dùng ít não cũng cảm thấy thoải mái hơn. Và đương nhiên, Apple cũng nên xem lại dịch thuật của giao diện này.

    Bên trên là TOP 3 điểm chưa hài lòng ở iPhone XS Max của người dùng mà chamsocdidong đã tổng hợp được. Các bạn nghĩ sao, còn điểm nào chưa làm bạn hài lòng không?

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm