Thay vỏ iPhone đồng giá: IP6 - 7 PLUS ĐỒNG GIÁ 380K | IP8 - 8 PLUS ĐỒNG GIÁ 780K

07/11/2019 chamsocdidong

Xem nhanh

    THAY VỎ IPHONE ĐỒNG GIÁ: IP6 - 7 PLUS ĐỒNG GIÁ 380K | IP8 - 8 PLUS ĐỒNG GIÁ 780K

    Vỏ điện thoại là bộ phận bảo vệ chiếc smartphone của bạn khỏi những va đập không đáng có. Tuy nhiên sau quá trình dài sử dụng không ai tránh khỏi việc vô tình làm vỏ máy bị trầy xước, bể vỡ, gây mất thẩm mỹ thiết bị. Đừng lo, Bệnh viện điện thoại 24h đang có chương trình "THAY VỎ IPHONE ĐỒNG GIÁ: IP6 - 7 PLUS ĐỒNG GIÁ 380K | IP8 - 8 PLUS ĐỒNG GIÁ 780K", “thay đổi diện mạo” cho chiếc iPhone của bạn chưa bao giờ dễ dàng đến thế!  

    1. Những dấu hiệu cho thấy một chiếc điện thoại cần được thay vỏ:

    – Thiết bị của bạn đã trải qua thời gian sử dụng quá lâu, vỏ đã cũ, trầy xước nhiều, bay màu toàn phần. – Thiết bị của bạn thường xuyên được đặt cùng với các vật nặng, vật nhọn trong không gian hẹp, gây hư hỏng hoặc biến dạng vỏ máy. – Trong quá trình sử dụng máy hằng ngày vô tình gây ra va đập hoặc làm rơi, khiến vỏ của máy bị móp méo, cong vênh. – Sử dụng vỏ iPhone không chính hãng, chất lượng kém dẫn tới tuổi thọ thấp, dễ bị sứt, kênh, cong vênh.  

    2. Làm sao để nhận biết vỏ điện thoại còn “zin” hay không?

    Thị trường Việt Nam hiện nay mọc lên hàng trăm Trung tâm, Cửa hàng có nhận thay vỏ điện thoại. Điều này hẳn sẽ khiến bạn lúng túng trong việc chọn lựa vì không biết đơn vị nào là nơi uy tín, thay vỏ còn “zin” hay vỏ “đểu”. Bệnh viện điện thoại 24h sẽ chỉ ra một vài mẹo nhỏ giúp bạn phân biệt vỏ điện thoại còn “zin” hay không để có thể yên tâm thay thế: – Dùng tay vuốt lên chiếc vỏ điện thoại định thay, nếu cảm thấy trơn tru, láng mịn thì đó là vỏ còn “zin”. Ngược lại, nếu thấy nó khá sần sùi thì chắc chắn đó là vỏ “lô” và bạn không nên lựa chọn thay thế những chiếc vỏ điện thoại như thế. – Chú ý quan sát những vết khoét tròn ở phần loa của vỏ, hàng “zin” thường những vết khoét rất đều nhau và sắc nét. – Phần cắm sạc và cắm tai nghe của vỏ “đểu” thường bị thụt vào bên trong.  

    3. Vì sao nên chọn thay vỏ điện thoại tại Bệnh viện điện thoại 24h?

    Như đã nói ở trên, hiện nay những đơn vị nhận thay vỏ điện thoại tại Việt Nam đang mọc lên như nấm sau mưa, nhưng không phải Trung tâm nào cũng dùng vỏ điện thoại chất lượng để bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Vì thế, lời khuyên chân thành dành cho bạn là hãy đến với một đơn vị uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Bệnh viện điện thoại 24h với hơn 13 năm kinh nghiệm, luôn tự hào là một thương hiệu chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp, thay thế, sửa chữa các dòng điện thoại, sẽ là địa chỉ hàng đầu nếu bạn đang có ý định thay vỏ điện thoại nói chung và vỏ iPhone nói riêng, nhất là khi chúng tôi đang triển khai chương trình "THAY VỎ IPHONE ĐỒNG GIÁ: IP6 - 7 PLUS ĐỒNG GIÁ 380K | IP8 - 8 PLUS ĐỒNG GIÁ 780K" với những cam kết chắc chắn: – Mức giá tốt nhất thị trường Việt Nam, ở đâu rẻ hơn HOÀN TRẢ TIỀN CHÊNH LỆCH. – Tuyệt đối chỉ sử dụng vỏ “zin”, mang lại chất lượng tốt nhất. – Thời gian sửa chữa, thay vỏ iPhone nhanh chóng, thay ngay lấy liền trong vòng chỉ 15 phút. – Cam kết thao tác thay vỏ trực tiếp trước mặt Quý Khách hàng, đảm bảo việc Khách hàng có thể quan sát 100% quá trình thay thế vỏ điện thoại. – Quý Khách hàng được tạo điều kiện ký tên ngay lên linh kiện, không sợ bị tráo đồ. – Cam kết bảo hành chu đáo, tư vấn tận tình, chế độ hậu mãi tốt nhất thị trường. – Toàn bộ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với trình độ kỹ thuật bậc 4/4 sẽ trực tiếp đảm nhận, sửa chữa và thay vỏ iPhone cho quý khách, đảm bảo không có lỗi hay sự cố phát sinh ngoài ý muốn.   [caption id="attachment_73924" align="" width="750"]thay vỏ iPhone đồng giá tại 24h Bệnh viện điện thoại 24h với hơn 13 năm kinh nghiệm, luôn tự hào là một thương hiệu chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp, thay thế, sửa chữa các dòng điện thoại.[/caption]  

    4. Thông tin chương trình "THAY VỎ IPHONE ĐỒNG GIÁ: IP6 - 7 PLUS ĐỒNG GIÁ 380K | IP8 - 8 PLUS ĐỒNG GIÁ 780K"

    4.1. Nội dung chương trình

    – Thay vỏ iPhone 6 đến iPhone 7 Plus đồng giá 380.000đ; Thay vỏ iPhone 8 – iPhone 8 Plus đồng giá 780.000đ (đã bao gồm tiền công thay thế). – Bảo hành màu sắc vỏ máy lên đến 12 THÁNG.

    4.2. Thời gian diễn ra chương trình

    – Chương trình "Thay vỏ iPhone đồng giá" diễn ra vào tất cả các ngày trong tuần. – Thời gian áp dụng: từ ngày 07/11/2019.

    4.3. Ý nghĩa chương trình

    – Chương trình là lời tri ân của Hệ thống Bệnh viện điện thoại 24h gửi đến tất cả những khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành với chúng tôi. – Với mục tiêu “Tất cả vì khách hàng”, Hệ thống Bệnh Viện Điện Thoại 24h mong muốn đáp ứng nhu cầu của mọi Quý Khách hàng về dịch vụ Thay vỏ iPhone “zin” 100%. – Mang đến cơ hội “thay đổi diện mạo” cho chiếc điện thoại của bạn sau thời gian dài hoạt động không ngừng, giúp cho chiếc iPhone của bạn đẹp hơn về mặt thẩm mỹ và cũng hoạt động bền bỉ hơn.

    4.4. Địa điểm áp dụng chương trình

    24HSTORE: – 389 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – 418 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5, Tp.HCM – 652 3 Tháng 2, P.14, Q.10, Tp.HCM – 249 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1, Tp.HCM BỆNH VIỆN ĐIỆN THOẠI 24H: 1114 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.11, Tp.HCM

    4.5. Đối tượng áp dụng chương trình

    TẤT CẢ các Khách hàng khi đến thay vỏ iPhone 6 – 7 Plus, 8 – 8 Plus tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h và 4 cửa hàng 24hStore vào tất cả các ngày trong tuần.   [caption id="attachment_73925" align="" width="750"]Thay vỏ rẻ nhất thị trường Chương trình là lời tri ân của Hệ thống Bệnh viện điện thoại 24h gửi đến tất cả những khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành với chúng tôi.[/caption]

    Goi ngay đến số Hotline 1900.0213 – 0788.242424 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chương trình. Hệ thống Bệnh viện điện thoại 24h chúng tôi xin chân thành cảm ơn.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm