Sửa laptop Acer - lắng nghe lời “kêu cứu” từ laptop của bạn

25/11/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Nếu là tín đồ của Acer, chắc hẳn bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời từ thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan bởi máy nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt. Nhưng một số dòng máy tầm trung có giá thành thấp, laptop Acer được đánh giá là không quá hoàn hảo về cấu hình. Vậy nên khi sử dụng trong một thời gian nhất định, người tiêu dùng sẽ phải sửa laptop Acer ít nhất một lần khi nó gặp những trục trặc về phần cứng hay cả phần mềm. 

    Ưu điểm vượt trội của thương hiệu đến từ Đài Loan này là phân ra khá nhiều dòng để phù hợp cho từng đối tượng.

    Các dòng laptop của Acer được nhiều người tiêu dùng tin dùng.

    Đáp ứng cho dân văn phòng là loại Acer Spin, Acer Swift bởi một số tính năng đặc trưng, cấu hình không quá khủng để giải quyết các vấn đề cần thiết hằng ngày. 

    Bên cạnh đó, Acer Aspire luôn được đối tượng học sinh – sinh viên lựa chọn bởi cấu hình vừa phải và gọn nhẹ, tiện lợi đối với họ.

    Đặc biệt loại Acer Nitro, Acer Predato là sự lựa chọn hàng đầu cho các gamer hay dân đồ họa - thiết kế bởi cấu hình khủng và các chức năng “nặng ký” mà Acer mang lại.

    Mỗi dòng sẽ có những chức năng phù hợp với người sử dụng, vì thế khi gặp trục trặc, người tiêu dùng cần biết những thông tin để sửa laptop Acer dễ dàng hơn.

    Những dấu hiệu chứng tỏ chiếc laptop Acer đang “kêu cứu” bạn:

    Màn hình laptop bị giật, có những vết sọc màu nằm ngang hay mảng đen to cả góc màn hình. Điều này thể hiện laptop bạn đã phải chịu một lực mạnh tác động trong một thời gian dài. Hãy kiểm tra xem có vật gì đè nặng lên màn hình trong lúc bạn di chuyển không nhé! Nếu nhà có trẻ nhỏ, chúng hay táy máy và lấy các vật nhọn đâm vào màn hình, điều này sẽ khiến màn hình bạn bị nứt hoặc xuất hiện các vết đen nhắc đến phía trên. 

    Nếu laptop bị rơi, màn hình không những bị ảnh hưởng mà bàn phím cũng chịu nhiều tác động. Quá trình rơi khiến các bo mạch điện tử bị xê dịch các mối hàn, làm bàn phím bị đơ, lag, nhận lệnh chậm hoặc không thể nhận lệnh. 

    Virus tấn công sẽ gây nguy hiểm đến dữ liệu trong laptop bạn.

    Các ứng dụng khởi động chậm, đang sử dụng mà máy tự thoát ra màn hình chính hay chuyển qua các ứng dụng khác. Thường xuyên xuất hiện các thông báo trên trình duyệt web. Đây có thể là do máy tính của bạn bị virus xâm nhập, nó khá nguy hiểm cho dữ liệu vậy nên gặp tình trạng này bạn nên mang sửa laptop Acer của mình càng sớm càng tốt. 

    Pin bị chai, phồng cũng là một dấu hiệu chứng tỏ pin laptop của bạn đang bị lão hóa. Theo năm tháng, pin của từng dòng máy sẽ bị hao hụt hiệu suất chứ không riêng dòng laptop Acer. Tuy nhiên thói quen vừa sử dụng vừa sạc của đa số người tiêu dùng hiện nay sẽ làm do quá trình lão hóa của pin nhanh hơn. Việc nạp điện năng liên tục khiến cho pin không tỏa kịp nhiệt, lâu quá sẽ bị phồng pin và nguy hiểm hơn có thể gây nổ. Hãy từ bỏ ngay nếu bạn đang có thói quen này nhé, để bảo vệ máy cũng như bảo vệ chính sức khỏe của bạn. 

    Có rất nhiều biểu hiện chứng tỏ bạn cần sửa laptop Acer của mình, nhưng trên đây là một số biểu hiện cơ bản để người tiêu dùng có thể lắng nghe rõ hơn về “bệnh” của chiếc laptop cưng của mình.

    “Bắt bệnh” được rồi, nhưng sửa laptop Acer ở đâu an toàn – uy tín?

    Người tiêu dùng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Bệnh Viện Điện Thoại/Laptop 24h.

    Một trong những bình chọn trung tâm sửa chữa laptop an toàn - uy tín cho các dòng laptop là Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h . Với kinh nghiệm làm việc hơn 15 năm, 24h tự tin là trung tâm hàng đầu được hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng.  

    Ở từng chi nhánh, 24h luôn đảm bảo khách hàng sẽ được kiểm tra chất lượng của linh kiện để đảm bảo trung tâm luôn thay thế hàng chính hãng. Khách hàng có thể trực tiếp ngồi xem các kỹ sư sửa chữa và giải thích từng nguyên nhân dẫn đến tình trạng hư hỏng của laptop. Nếu khách hàng không có thời gian và muốn gửi laptop lại trung tâm, bạn có thể xem xét và ký tên vào các linh kiện để tránh trường hợp tráo đổi các linh kiện kém chất lượng. Đặc biệt sau 7 ngày sửa chữa, nếu gặp phải tình trạng bị lỗi, trung tâm sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng. 

    Kỹ sư tại Bệnh Viện Điện Thoại/Laptop 24h đang kiểm tra main của thiết bị.

    Ngoài ra, hiện nay tại Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h còn có các chương trình khuyến mãi tri ân cho khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo trì laptop:

    + Miễn phí vệ sinh laptop các loại;

    + Nâng cấp ổ cứng laptop giảm 150.000 đồng chỉ còn 850.000 đồng (giá gốc 1 triệu đồng);

    + Thay ram laptop giá ưu đãi chỉ 700.000 đồng (giá gốc 1 triệu đồng);

    + Cài hệ điều hành Windows, MacOS MIỄN PHÍ vào thứ 3 hàng tuần, các ngày còn lại chỉ 100.000 đồng;

    Nếu khách hàng liên hệ đặt lịch trước với Bệnh Viện Điện Thoại24h qua hotline:1900.0213 sẽ được giảm thêm 10% trên hoá đơn (tối đa 50.000 đồng)

    Với những thông tin trên, hi vọng sẽ giúp người tiêu dùng có thể phần nào tránh các tác nhân chủ quan khiến laptop của chúng ta hư hỏng, giảm thiểu tối đa khả năng phải sửa laptop Acer của mình. 

     

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm