Samsung Galaxy S11 sẽ có màn hình lớn hơn và camera 108MP

11/11/2019 chamsocdidong

Xem nhanh

    Thông tin về những cải tiến mới của Samsung Galaxy S11 đang làm người dùng ngày càng mong đợi sự ra mắt của nó.

     

    samsung galaxy s11 đang làm người dùng ngày càng mong đợi

     

    Chúng ta đang dần có nhiều thông tin hơn về chiếc điện thoại Samsung Galaxy S11 đang rất được mong đợi, được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng hai năm sau. Và cuối tuần qua, một vài chi tiết mới về chiếc điện thoại này đã được tung ra.

     

    Đầu tiên, Evan Blass cho biết Samsung sẽ một lần nữa ra mắt cùng lúc 3 điện thoại Galaxy S, với kích thước màn hình được cho là 6.4 inch, 6.7 inch và 6.9 inch.

     

    Khá là khó khăn so với Galaxy S10e 5.8 inch, Galaxy S10 6.1 inch và Galaxy S10 Plus 6.4 inch sau đó. Những điện thoại này sẽ chiếm một lượng không gian nghiêm trọng trong túi quần hoặc túi xách của bạn.

     
    • Galaxy S11 có thể có tính năng Zoom không gian 
    • Cải tiến mở khoá bằng khuôn mặt cho S11
    • Hãy sẵn sàng cho việc Galaxy S11 được nâng cấp pin
     

    samsung galaxy s11 có thể có tính năng zoom không gian

     

    Một so sánh trực tiếp mặc dù có thể không công bằng- Evan Blass nói rằng cả ba thiết bị cầm tay đều có màn hình cạnh cong. Vì vậy, rõ ràng màn hình phẳng của Galaxy S10e sẽ biến mất.

     

    Samsung Galaxy S11 có camera 5G và 108MP

     

    Theo Blass - nhà phân tích thường cho ra các dự đoán chính xác- rằng hai điện thoại nhỏ hơn sẽ đi kèm với các biến thể 5GLTE/4G. Mẫu Plus lớn nhất (nếu đó là những gì Samsung gọi nó) sẽ chỉ cung cấp phiên bản 5G.

     

    Một lần nữa, việc ra mắt sản phẩm sẽ diễn ra vào giữa tháng hai năm sau - một số người nổi tiếng đã nói rằng ngày 18 tháng 2 sẽ là ngày trọng đại, mặc dù chúng ta sẽ không coi đó là xác nhận.

     

    XDA Developers cũng đề cập đến việc ứng dụng camera Samsung Galaxy sẽ có độ phân giải 108MP, nghĩa là sẽ có một cảm biến có kích thước này sẽ được đưa vào điện thoại Galaxy trong tương lai và rất có thể camera khủng này sẽ bắt đầu từ Galaxy S11 vào năm sau.

     thế hệ mạng mới 5G và camera 108MP

     

    Những thông trên khiến ta có thể khẳng định rằng, Samsung đã sẵn sàng cho việc công bố một cảm biến camera có kích thước lớn. Mặc dù cho đến nay hệ thống máy ảnh như vậy chỉ xuất hiện trong điện thoại Xiaomi. Sự đồng thuận là camera 108MP cũng sẽ xuất hiện trong các thiết bị cầm tay Galaxy S11, có lẽ ở dạng đã được nâng cấp.

     

    Có lẽ nhiều người vẫn đang sử dụng chiếc điện thoại cũ của mình trong lúc chờ đợi Samsung Galaxy S11 lên kệ để rước về. Nếu bạn gặp bất kỹ vấn đề gì với chiếc điện thoại đang sử dụng hãy gọi đến Hotline: 1900.0213 hoặc trực tiếp đến Bệnh Viện Điện Thoại 24h để được hỗ trợ.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm