Redmi Note 7 là chiếc máy có khả năng chống nước giá rẻ đầu tiên của Xiaomi?

06/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Đã 3 ngày kể từ khi cơn sốt Redmi Note 7 cập bến thị trường, tuy nhiên vẫn có những tính năng đặc biệt xung quanh chiếc máy này mà nhà sản xuất lại quên công bố: tính năng chống nước.

    Redmi Note 7 là chiếc máy có khả năng chống nước giá rẻ đầu tiên của Xiaomi?

    Khi cho ra mắt chiếc Redmi Note 7, nó đã gây ra một cơn sốt lớn khi là chiếc điện thoại đầu tiên của nhà Xiaomi được trang bị cảm biến camera 48MP. Ngoài ra, chiếc Redmi Note 7 cũng có một độ bền khá đáng nể khi mới đây, một quảng cáo dùng thiết bị này để đập những quả óc chó một cách dễ dàng.

    Khi ra mắt vào hôm 10/01, chiếc Redmi Note 7 được trang bị một kính cường lực Gorilla Glass 5 với độ dày 0.8mm ở cả mặt trước và mặt sau. Trong khi đó, 4 góc máy được tăng cường độ bền đáng kể giúp những chiếc kính khó vỡ gấp 4 lần so với những smartphone khác có mặt trên thị trường hiện nay.

    Tuy nhiên, đội ngũ marketing đã quên một chi tiết rất đáng lưu ý: thiết kế chống nước trên Redmi Note 7. Trong thiết kế, Redmi Note 7 sở hữu nhiều lớp chống nước ở những điểm trọng yếu của thiết bị như khay SIM, cổng USB-typeC, jack tai nghe 3.5mm. Ngoài ra còn có thêm một lớp chống nước ở trên loa.

    Mặc dù chiếc điện thoại này có mức giá thấp, ông Lei Jun khẳng định nó đã được trải qua các bài kiểm tra chất lượng tương tự như những mẫu điện thoại hàng đầu. Để chứng minh, công ty đã gia hạn thời gian bảo hành tiêu chuẩn từ 12 tháng lên thành 18 tháng tại Trung Quốc.

    Tất nhiên, Redmi Note 7 không được chứng nhận chuẩn chống nước nhưng vẫn có thể hoạt động bình thường nếu chẳng may bị rơi xuống nước hoặc sử dụng trong môi trường bụi bặm hàng ngày.

    Bạn có hóng sản phẩm này không? Hãy để lại ý kiến của mình ở bên dưới nhé!

     

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm