Quảng cáo Huawei nova 6 nổi bật thiết kế lỗ bấm và hiệu năng camera

06/12/2019 chamsocdidong

Huawei đã chính thức trình làng dòng Nova 6 của mình. Mẫu này sẽ bao gồm ba điện thoại với Huawei Nova 6 thông thường được tham gia bởi phiên bản 5G và Nova 6 SE tầm trung. Huawei đã đăng tải một số video quảng cáo cho thấy thiết kế, máy ảnh và con chip của các thiết bị mới sắp được lên kệ này.

 

huawei đã chính thức trình làng dòng nova 6

 

Đầu tiên, quảng cáo thứ nhất của nova 6 5G tập trung vào thiết lập camera selfie kép trong lỗ bấm hình bầu dục. Camera phông chữ 8MP thứ hai mang tầm nhìn cực rộng 105 độ, rất lý tưởng để chụp ảnh với nhiều người. Chúng ta cũng có một cái nhìn thoáng qua về hai điểm khác cho điện thoại vừa lên sóng này - đó là kết nối 5G và Kirin 990 SoC hàng đầu.

  [embed]https://youtu.be/YfBAn-Ck0Pk[/embed]  

Tiếp theo, chúng ta được xem một quảng cáo khác cho Nova 6 có Dịch Dương Thiên Tỷ tới từ nhóm nhạc nam nổi tiếng Trung Quốc TFBoys. Thiết kế kính của thiết bị và máy ảnh là những ngôi sao của các quảng cáo ngắn. Chúng ta cũng có thể thấy camera trước siêu nét 8MP hoạt động, cho phép Thiên Tỷ chụp ảnh tự sướng với 8 người nữa trong khung hình.

 

nova 6 SE thương mại tập trung vào cụm bốn camera

 

Nova 6 SE thương mại tập trung vào cụm bốn camera cũng như thiết kế lỗ bấm và sạc nhanh 40W. Chúng ta cũng có một cái nhìn thoáng qua về chipset Kirin 810 và ba màu có sẵn - gradient, xanh lá cây và đen.

  [embed]https://youtu.be/pwo5vvreTVA[/embed]  

Có thể thấy chiếc Huawei Nova 6 sẽ có điểm mạnh về các camera và việc chụp ảnh, chúng được đánh mạnh ngay từ trong những quảng cáo đầu tiên. Một phần việc camera được đánh mạnh cũng là tâm lý người dùng thích chụp ảnh và muốn có những bức ảnh đẹp không cần các phần mềm chỉnh sửa thứ ba. Nếu chiếc điện thoại bạn đang dùng không thể chụp ra những tấm ảnh ưng ý, do máy gặp vấn đề thì hãy liên hệ Bệnh Viện Điện Thoại 24h để sửa chữa nhé.

Bài liên quan

iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

Saturday, 27/04/2024

iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

Friday, 26/04/2024

Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

Friday, 26/04/2024

Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

Wednesday, 24/04/2024

hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

Đánh giá:

Xem thêm