Phiên bản iOS 13 chính thức tăng cường tốc độ chạy trên cả iPhone cũ hay mới

06/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Chỉ còn khoảng hơn một tháng nữa, phiên bản iOS 13 trên các flagship Apple mới hay cũ mà nhiều người đang ngóng chờ, sẽ chính thức được trình làng và đưa vào triển khai thực tế. WWDC 2019 hứa hẹn sẽ mang đến những siêu thiết bị cao cấp nhất của Apple, bên cạnh nhiều siêu tính năng được cho là thông dụng nhất hành tinh.

    Phiên bản iOS 13 sẽ mang đến những cải thiện tốc độ cho iPhone cũ và mới

    Người dùng iPhone cũ cũng không quá buồn vì điều này, bởi phiên bản iOS 13 sẽ cải thiện tốc độ chạy cho cả sản phẩm iPhone đời cũ, ngay cả thiết bị iPhone 6 trở về sau cũng sẽ được tích hợp và triển khai phiên bản iOS 13 mới của Apple.

    Dark Mode, hiệu ứng chuyển động mới cùng với cải thiện tốc độ iPhone cũ

    Cụ thể tất cả các sản phẩm mới của Apple như iPhone XI 2019, iPhone XE (Một phiên bản nâng cấp từ iPhone SE nhỏ gọn), sẽ được sự phục vụ của iOS 13 một phiên bản nâng cấp cải thiện mới nhất của ông trùm nhà Táo. Dark Mode một giao diện thiên về màn hình đen và xám được iPhone cũ hay mới tối ưu để người dùng sử dụng vào ban đêm.

    Một tích hợp thao tác tiện lợi và nhanh chóng có trên Trung Tâm Điều Khiển (Control Center), sẽ được hoàn thiện mức độ hiển thị hơn trước rất nhiều. Bên cạnh đó, thanh giao diện Widget ngay cạnh trái màn hình thiết bị cũng được thiết kế dễ nhìn và gọn gàng hơn, được cho là hết sức đẹp mắt. Chưa hết, iPhone sẽ được cải thiện hơn ở tốc độ xử lý của các cụm ứng dụng đa nhiệm hay đồng bộ chúng một cách cực kỳ nhanh chóng.

    Cải tiến lớn ở iMessenger, Bàn phím và kể cả cải thiện Bản đồ

    Apple sẽ đưa đến cho thiết bị iPhone cũ và mới rất nhiều tính năng giống như WhatsApp lên công cụ mới iMessage. Qua đó cho phép người dùng đặt ảnh đại diện hay tên hiển thị người dùng, thú vị hơn khi bạn còn có thể lựa chọn đối tượng nhìn thấy nó. Chưa hết còn có thanh menu riêng trong hội thoại để gửi các biểu tượng Animoji thú vị.

    Trên phiên bản iOS 13 mới sẽ xuất hiện thêm các tuỳ chọn bàn phím hoàn toàn mới và cực kỳ linh hoạt, cho phép bạn thao tác thoải mái hơn khi vuốt giữa các ký tự để gõ từ, thay vì phải nhấn vào từng phím chậm chạp như trước đây. Bàn phím mới này được cho là phiên bản hoàn thiện từ hệ điều hành Android, một hệ điều hành rất phổ biến ở thời điểm hiện tại.

    Phiên bản iOS mới này sẽ hoàn thiện hơn ở công cụ Google Map (Bản đồ của thiết bị iPhone). Phiên bản hệ điều hành mới sẽ cho phép bạn thao tác nhiều hơn ở các tính năng tiện lợi nhất cho người dùng. Còn nhiều cải thiện mới đến từ Health, Apple Books, Home,... Hãy liên tục theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin cải tiến nâng cấp mới dành cho sản phẩm iPhone mới hay cũ, đến từ hệ điều hành iOS 13.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm