Mẹo sửa lỗi Samsung Galaxy S9 bị hao pin nhanh

11/04/2019 chamsocdidong

Xem nhanh

    Samsung Galaxy S9 bị hao pin nhanh là một tình trạng khá phổ biến xảy ra với người dùng thời gian lâu dài. Với tình trạng này, thời gian sử dụng pin của điện thoại sẽ bị giảm mạnh và làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng với chiếc Galaxy S9. Samsung S9 có thiết kế khá đẹp, thông số kỹ thuật siêu mạnh và pin 3.000mAh. Samsung S9 hoàn toàn có thể mang đến cho người dùng những giây phút trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, nhiều người sau một thời gian sử dụng máy lại gặp phải tình trạng Samsung S9 hao pin nhanh khiến họ phải sạc pin liên tục. Vậy có cách nào giúp khắc phục sự cố này hay không? Tham khảo bài viết để biết thêm thông tin.

    Sửa lỗi Samsung Galaxy S9 bị hao pin nhanh

    Do đâu mà Samsung S9 bị hao pin nhanh?

    Việc Samsung S9 nhanh hết pin do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Thông thường, rất có thể nó bắt nguồn từ lỗi khách quan của nhà sản xuất. Đó là trường hợp bạn không sử dụng máy trong thời gian dài, không có tác động bất thường nào đến máy nhưng pin của máy vẫn nhanh chóng bị cạn kiệt. Tuy nhiên, trường hợp này không nhiều. Nguyên nhân khiến S9 bị hao pin nhanh chủ yếu vẫn nằm ở lỗi chủ quan của người dùng. Như sau: - S9 là chiếc smartphone cao cấp với nhiều tính năng thú vị. Vì vậy, nhiều người có thói quen sử dụng máy liên tục suốt ngày đêm. Không nên cho điện thoại của bạn nghỉ ngơi, thường xuyên mở các ứng dụng nặng và sử dụng nhiều tính năng cùng một lúc. Đây là một thói quen góp phần làm pin yếu. - Trong chiếc Samsung Galaxy S9 có nhiều ứng dụng nặng gây hao pin - Người dùng để lại nhiều ứng dụng chạy trong nền. Màn hình ngốn pin tối đa của S9 thường được đặt ở độ sáng cao. Không những vậy, bạn còn mở các kết nối của máy như 3G, Wifi, GPS… ngay cả khi không sử dụng. - Bạn đã sạc S9 sai cách. Khi sạc, bạn sẽ vẫn sử dụng được các tính năng của máy. Thậm chí bạn còn sạc cho S9 bằng những bộ sạc nhái hoặc không zin. - Pin Samsung S9 bị chai, hỏng. Trường hợp này thường xảy ra khi máy đã sử dụng lâu, hoặc máy bị các tác động vật lý trong quá trình sử dụng.

    Làm gì khi Samsung S9 bị hao pin nhanh?

    - Mang máy đến Trung tâm BH của hãng. Bạn nên thực hiện biện pháp này khi chiếc Samsung S9 của bạn vẫn còn trong thời gian BH. - Xóa các ứng dụng không cần thiết trong S9. Tắt các ứng dụng và tính năng nền. - Tính năng đa nhiệm hạn chế. Hạn chế sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian quá dài. - Tắt và loại bỏ các kết nối khi không có mùi vị. Màn hình của bạn nên được đặt ở mức độ sáng phù hợp. - Luôn đảm bảo rằng bạn sạc thiết bị bằng bộ sạc zin và chất lượng. Trong quá trình sạc, bạn tuyệt đối không được sử dụng các tính năng khác của máy. - Thay pin Samsung S9 chính hãng khi bị chai, hỏng. Đây được coi là giải pháp triệt để nhất cho tình trạng Samsung Galaxy S9 hao pin nhanh. Khi đó, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng dịch vụ này tại một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng.

    Thay pin Samsung S9 chính hãng, uy tín, ở  đâu tại TPHCM?

    Khi bạn gặp sự cố về pin và không có cách khắc phục. Người dùng nên tìm địa chỉ uy tín để thay thế. Một địa chỉ mà bạn nên cân nhắc lựa chọn đó là Bệnh viện Điện thoại 24h. Tại đây, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, linh kiện chính hãng 100%. Quá trình thay thế rõ ràng và chính xác. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng tuyệt đối tại 24H. Để đảm bảo và chắc chắn rằng tình trạng Samsung S9 hao pin, hao pin không còn tái diễn… bạn hãy mang máy đến ngay Bệnh viện điện thoại 24h. Tại đây, các kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng mang pin Samsung S9 chính hãng mới về. Nó đã được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và thay thế ngay trước mặt bạn với giá cả phải chăng. Giá cả phải chăng nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường ngay bây giờ. Quá trình Thay pin Samsung Galaxy S9 tại Bệnh viện điện thoại 24h sẽ diễn ra dưới sự chứng kiến, quan sát của các bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với bệnh viện điện thoại 24h ngay khi pin của bạn có vấn đề. Bệnh viện Điện thoại 24h tự tin là địa chỉ thay pin Samsung Galaxy S9, thay pin Samsung Galaxy S9 chính hãng uy tín với giá cả phải chăng nhất tại Hà Nội và TP.HCM hiện nay. Hân hạnh được phục vụ quý khách! Bài viết liên quan:
    >> Thay màn hình Samsung S9 chính hãng, uy tín, bảo hành trọn đời tại TPHCM >> Thay mặt kính Samsung S9 ở đâu tốt nhất tại TPHCM???

    Bài liên quan

    Giải toả cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN (Thay pin iPhone giá 24.000đ)

    Monday, 29/04/2024

    Khám phá chương trình "Giải tỏa cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN" ngay: Sửa chữa các thiết bị công nghệ chẳng may hư...

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm