Lộ diện “Vòng đeo tay thông minh” Samsung Galaxy Fit, Fit E

18/06/2019 chamsocdidong

Xem nhanh

    Samsung Galaxy Fit là thiết bị theo dõi sức khỏe mới nhất được Samsung công bố và nó đã được tiết lộ cùng với Galaxy Fit E nhỏ hơn hay phiên bản thấp hơn.

    Chính thức Samsung Galaxy Fit trình làng thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh

    Chính thức Samsung Galaxy Fit trình làng thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh  

    Đây không phải là phiên bản tiếp theo của Samsung Gear Fit 2 Pro mà chúng ta đã mong đợi. Cả hai đều là những thiết bị rẻ hơn với thiết kế cao cấp so với thiết bị theo dõi sức khỏe cuối cùng của Samsung. Được biết Galaxy Fit E nhỏ hơn của Samsung sẽ không phân phối tại Mỹ khi công ty xác nhận với Android Author

    Khám phá Samsung Galaxy Fit và Fit E.

    Thiết kế và màn hình hiển thị Samsung Galaxy Fit

    Samsung Galaxy Fit là một máy theo dõi sức khỏe có vẻ ngoài cao cấp hơn rất nhiều so với Gear Fit 2 Pro, sản phẩm được trang bị màn hình AMOLED Full Color 0,95 inch với độ phân giải 120 x 240. Bên cạnh đó 282 pixel mỗi inch sẽ cung cấp hình ảnh rõ hơn so với nhiều thiết bị Vòng đeo thông minh khác có màn hình đen trắng.

    Còn màn hình của Galaxy Fit E kém ấn tượng hơn, với màn hình PMOLED đen trắng 0,74 inch và độ phân giải 64 x 128, khả năng hiển thị sắc nét dành cho sản phẩm chỉ ở mức tối đa 193 pixel mỗi inch.

    Khám phá Samsung Galaxy Fit và Fit E.

    Cả hai bộ đồng hồ đều có màu đen, trong khi Galaxy Fit có màu bạc. Fit E có cả hai màu trắng và Vàng Canary, phù hợp với bạn nếu bạn thích thiết kế táo bạo hơn. Bên cạnh đó, với dây đai mỏng chúng sẽ rất nhẹ. Galaxy Fit chỉ 24 gram ngay cả với dây đeo silicon trong khi Fit E là 15 gram với dây đeo đi kèm.

    Galaxy Fit có kích thước 18,3 x 44,6 x 11,2mm trong khi Fit E nhỏ hơn một chút về mọi mặt ở mức 16 x 40,2 x 10,9mm. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ theo dõi sức khỏe nhẹ và dễ mặc, chúng nhất định sẽ phù hợp với bạn.

    Thật tuyệt vời khi cả hai sản phẩm cũng có khả năng chống nước dưới 50 mét, cho phép bạn đeo chúng trong hồ bơi mà không phải lo lắng về việc cháy hay hư hỏng.

    Vòng đeo tay thông minh Samsung Galaxy Fit

    Galaxy Fit cũng có thể theo dõi các bài tập năng động nói chung, nhưng chúng không đi kèm với lựa chọn đáng kể các bài tập tự động mà bạn sẽ tìm thấy trên Galaxy Watch Active. Thay vào đó, bạn sẽ nhìn thấy 90 loại tập luyện khác nhau trong ứng dụng Samsung Health mà bạn phải chọn thủ công trước khi bắt đầu chúng.

    Samsung cũng cho biết có cả phân tích giấc ngủ và tính năng quản lý căng thẳng thông minh trên cả hai máy theo dõi, nhưng chúng vẫn chưa được minh chứng độ chính xác những gì họ sẽ có thể báo cáo.

    Vòng đeo tay thông minh Samsung Galaxy Fit

    Cả hai thiết bị đều có tính năng theo dõi nhịp tim - mặc dù chúng tôi không biết loại công nghệ nào đang được sử dụng ở đây - nhưng chỉ có Galaxy Fit có con quay hồi chuyển.

    Galaxy Fit có tính năng theo dõi nhịp tim, nhưng bạn sẽ không nhận được điều đó nếu bạn chọn mua Fit E. Cả hai đều không có GPS và không có thông tin rõ ràng về việc Fit có bao gồm các tính năng GPS được kết nối hay không.

    Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Fit

    Samsung đã trang bị lại phần mềm của mình cho các bộ theo dõi mới với thiết kế mới có tên Realtime OS, Samsung tin rằng nó trực quan hơn. Theo đó, thiết kế mới "đơn giản và trực quan".

    Chipset bên trong Galaxy Fit là MCU Cortex M33F 96 MHz. Hiện tại, không biết loại năng lượng nào sẽ cung cấp, nhưng chắc chắn cung cấp năng lượng cho thiết bị vòng tay thông minh đủ tốt để chạy các dịch vụ cơ bản.

    Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Fit

    Galaxy Fit E có MCU Cortex M0 96 MHz. Samsung cũng đã bao gồm một lượng lưu trữ nhỏ trên Galaxy Fit và Fit E, nhưng điều này sẽ không dành cho mục đích sử dụng của bạn để bạn không thể phát nhạc qua thiết bị.

    Galaxy Fit sạc không dây và có một viên pin 120mAh bên trong mà Samsung dự kiến ​​sẽ khiến sản phẩm tồn tại trong "khoảng một tuần". Viên pin bên trong Fit E là loại 70mAh và cũng hy vọng nó sẽ tồn tại trong khoảng một tuần.

    Được biết, Vòng đeo thông minh Samsung Galaxy Fit và Galaxy Fit E sẽ được trình làng cùng thời điểm với siêu phẩm Galaxy Note 10. Hãy cùng chúng tôi chờ đợi ngày chính thức hai sản phẩm theo dõi sức khỏe giá rẻ của Samsung được trình làng.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm