Lộ diện iPhone SE 2: đẹp rụng rời với phiên bản đỏ cực hấp dẫn

11/02/2019 chamsocdidong

Xem nhanh

    Được ra mắt lần đầu vào năm 2016, iPhone SE của Apple đã trở thành một sản phẩm không người dùng iPhone nào quên vì sự "bá đạo" của nó. Tuy nhiên, tiếc rằng đến nay vẫn chưa có một sản phẩm thực sự kế nhiệm iPhone SE. Apple vẫn đang ấp ủ những phiên bản iPhone SE 2 đang được hoàn thiện để đưa đến cho khách hàng một cách sớm nhất. Mới đây, một loạt ảnh lộ diện cho thấy đây sẽ là sản phẩm hot nhất năm 2019 này.

    Lộ diện iPhone SE 2: đẹp rụng rời với phiên bản đỏ cực hấp dẫn

    Trong hình là chiếc iPhone SE 2 được trang bị với màn hình có kích thước nhỏ và có thiết kế thừa hưởng từ iPhone SE đời đầu nhưng chứa nhiều đường nét mới mẻ và hiện đại. Màn hình sẽ là màn hình tràn viền cũng như thiết kế "tai thỏ" thời thượng.

    iPhone SE 2 sẽ có kích thước tổng thể của thân máy lớn hơn đời đầu nhưng không gian trải nghiệm màn hình của máy sẽ lớn hơn do thiết kế tràn viền cùng tai thỏ.

    Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu mặt lưng kính giúp cho khả năng sạc không dây sẽ được tích hợp vào. Sườn của iPhone SE 2 sẽ hơi cong như chiếc iPhone XS nhưng vẫn giữ được nét nam tính và chắc chắn của sản phẩm.

    Thiết kế iPhone SE 2 rất thú vị và hấp dẫn, thể hiện được nhiều vẻ đẹp tinh tế của dòng máy. Đáng chú ý, iPhone SE 2 sẽ có rất nhiều phiên bản màu, gồm xanh dương, vàng gold, bạc và đặc biệt là màu đỏ cực kỳ hấp dẫn. Mặt lưng của máy được làm từ chất liệu kính bóng bẩy, và nhiều nguồn tin cho rằng, iPhone SE 2 sẽ dùng chất liệu thân máy này để có thể hỗ trợ được tính năng sạc không dây.

     

    Bài liên quan

    Giải toả cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN (Thay pin iPhone giá 24.000đ)

    Monday, 29/04/2024

    Khám phá chương trình "Giải tỏa cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN" ngay: Sửa chữa các thiết bị công nghệ chẳng may hư...

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm