iPadOS 14 hỗ trợ con trỏ chuột có làm thay đổi ý định mua Mac của bạn

06/12/2021 chamsocdidong

Mới đây một báo cáo cho biết, iOS 14 sẽ mang đến sự hỗ trợ cho con trỏ chuột trên toàn hệ thống phong phú của mình. iPadOS 13 đã thêm hỗ trợ chuột dưới dạng Trợ năng, nhưng có vẻ như iPadOS 14 sẽ đưa mọi thứ lên cấp độ mới - nó liệu có làm người mua thay đổi ý định giữa việc lựa chọn Mac so với iPad thế nào?

   

Dựa trên mã nguồn iOS 14 bị rò rỉ, đã tinh ý hỗ trợ con trỏ chuột giúp người dùng iPad sẽ có những trải nghiệm rất giống khi dùng Mac. Sẽ có hỗ trợ cho nhiều con trỏ, cử chỉ, và nhiều hơn nữa...

 

Những thay đổi sắp tới của iPadOS 14 sẽ mang lại hầu hết các tính năng con trỏ, mà người dùng có thể nhận từ trải nghiệm máy tính để bàn Mac cho iOS. Điều này bao gồm hỗ trợ cho nhiều con trỏ tùy thuộc vào những gì đang được di chuột qua, như chuyển từ một con trỏ mũi tên tiêu chuẩn sang một bàn tay trỏ khi di chuột qua các liên kết. Apple cũng đang phát triển hỗ trợ cho cử chỉ giống Mac, như nhấn bằng hai ngón tay để nhấp chuột phải.

   

iPadOS 13 bao gồm hỗ trợ rất cơ bản cho các thiết bị trỏ như tính năng Trợ năng. Các cài đặt cho phép người dùng tùy chỉnh trải nghiệm cho chuột nhiều nút như Logitech MX Master, nhưng hỗ trợ chung trên iPadOS là tương đối thô sơ. Những cải tiến trong iPadOS 14 sẽ cải thiện rất nhiều chức năng.

 

Nhiều người dùng đã kết hợp đầu vào con trỏ vào quá trình làm việc trên iPad Pro, để kết hợp với Bàn phím thông minh Folio và iPadOS 13. Mặc dù vậy, rõ ràng còn khá nhiều chỗ có thể cải thiện, thật thú vị khi thấy Apple phát triển các tính năng như vậy cho iPadOS 14. 

 

Sự hỗ trợ toàn hệ thống cho các con trỏ chuột trong iPadOS 14 liệu sẽ thay đổi cách bạn sử dụng iPad? Hãy cho chamsocdidong biết ý kiến của bạn trong phần comment bên dưới nhé.

Bài liên quan

Giải toả cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN (Thay pin iPhone giá 24.000đ)

Monday, 29/04/2024

Khám phá chương trình "Giải tỏa cơn nắng hạn - Sửa chữa chỉ 24 NGÀN" ngay: Sửa chữa các thiết bị công nghệ chẳng may hư...

iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

Saturday, 27/04/2024

iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

Friday, 26/04/2024

Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

Friday, 26/04/2024

Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

Đánh giá:

Xem thêm