iPad Pro kết hợp bàn phím mới nặng hơn cả MacBook Air 13 inch

21/04/2020 chamsocdidong

Xem nhanh

    Apple luôn giữ bí mật gần như tất cả các thông số kỹ thuật của sản phẩm. Từ cấu hình thậm chí là trọng lượng của sản phẩm. Người dùng phải tự mình tìm hiểu nếu muốn biết các thông số này. Mới đây một người dùng đã thử đem chiếc iPad Pro 2020 và bàn phím Magic Keyboard lên bàn cân. Kết quả là combo này nặng hơn chúng ta vẫn tưởng!

    sự kết hợp giữa ipad pro và bàn phím rời magic keyboard nặng hơn macbook

    Combo iPad Pro kết hợp bàn phím Magic Keyboard mới nặng hơn chúng ta vẫn tưởng

     

    Cụ thể, trong khi chiếc iPad Pro 2020 chỉ có 641 gam thì bàn phím Magic Keyboard mới nặng tới 710 gam. Khi kết hợp lại tổng trọng lượng lên tới 1362 gam. Nặng hơn cả chiếc MacBook Air 13 inch 2020 chỉ nặng có 1290 gam. Với phiên bản 11 inch bàn phím Magic Keyboard nặng 601 gam, trọng lượng sẽ đạt 1072 gam khi gắn vào iPad Pro.

      bàn phím magic keyboard nặng hơn cả chiếc ipad  

    Bàn phím Magic Keyboard mới của Apple đi kèm với chân đế khá vững và cứng cáp. Nhờ đó có thể treo chiếc iPad Pro trên không, cách mặt bàn phím một khoảng tạo cảm giác thoải mái hơn nhất là khi gõ phím. Bản thân Magic Keyboard thế hệ mới được tích hợp một bàn rê (trackpad) và có thêm đèn nền. Từ đó mang lại trải nghiệm tương tự như khi sử dụng các mẫu MacBook. Có lẽ chính việc nâng cấp này mà chiếc Magic Keyboard nặng như vậy.

      ipad pro và bàn phím rời nặng hơn mọi người nghĩ  

    Như vậy liệu có đáng để sở hữu một chiếc iPad Pro với bàn phím Magic Keyboard. Thay vìchiếc laptop MacBook Air với kiểu dáng truyền thống? Thiết kế bàn phím Magic Keyboard mới buộc chính nó phải đủ nặng. Như vậy mới có thể đảm bảo độ chắc chắn khi gắn với iPad.

     

    Có nên mua iPad và bàn phím rời thay cho Macbook?

     

    Tuy không thể so sánh việc sử dụng một chiếc iPad với một chiếc MacBook. Dù gì iPadOS và macOS cũng là hai nền tảng được tạo ra với những mục đích và nhu cầu khác nhau. Người dùng iPad có thể dễ dàng tháo rời bàn phím và sử dụng như một chiếc máy tính bảng truyền thống.

    có nên mua ipad pro và bàn phím magic keyboard  

    Xét trên nhu cầu sử dụng bàn phím rời liên tục, bạn nên cân nhắc lại việc mua một chiếc iPad Pro 2020 kèm bàn phím Magic Keyboard để thay thế MacBook Air. Bởi combo iPad cùng bàn phím vừa nặng vừa đắt, khi so với chiếc MacBook Air 2020 bản tiêu chuẩn.

     

    Nhiều người dùng có thể không muốn thay đổi công dụng của Macbook hay iPad. Đồng thời không chưa có suy nghĩ đổi chiếc laptop hay máy tính bảng đang dùng. Nhưng lại đang gặp những hư hỏng cần sửa chữa. Hãy liên hệ Bệnh Viện Điện Thoại 24h hay gọi vào hotline 1900.0213 để được hỗ trợ.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm