iPad Pro 2020 sẽ có màn hình mini LED và Apple A14X

03/12/2019 chamsocdidong

Xem nhanh

    Các dòng iPad Pro mà cách đây 13 tháng mà Apple dự kiến sẽ làm mới sẽ chính thức được cải tiến và làm mới vào quý 3 năm 2020 này. Và theo một nhà phân tích thì sẽ có một bản cập nhật khác sẽ được Apple tung ra để cải thiện hiệu suất của dòng iPad.

     

    Màn hình mini-LED cho iPad Pro 12.9 inch mới

     

    Ming-chi Kuo được biết đến là chuyên gia công nghệ thường xuyên dự đoán chính xác các kế hoạch và thiết kế của Apple đã tin rằng Cupertino đang phát triển một biến thể mới của dòng iPad 12.9 inch sử dụng màn hình mini LED với khoảng 10000 đèn LED được trang bị.

     

    ipad pro sẽ được nâng cấp nhiều tính năng mới

     

    Công nghệ này được các chuyên gia Cupertino phát triển để nhằm thu hẹp khoảng cách giữa màn hình OLED được sử dụng trên các thiết bị iPhone và màn hình micro-LED. Đây sẽ là bước đệm tạo sự phát triển vượt bật cho các dòng iPad trong tương lai.

     

    iPad Pro được nâng cấp chipset Apple A14X

     

    Cũng tương tự như mẫu máy tính bảng iPad Pro 11 và 12.9 inch đang được bán hiện nay thì phiên bản mới của nó sử dụng mini LED sẽ được ra mắt vào cuối năm 2020. Đồng thời cải tiến một số tính năng như thời lượng pin và tăng mật độ pixel. Tuy nhiên nhiều chuyên gia dự đoán rằng Apple có thể sẽ không sử dụng tính năng này trên iPad.

     

    Theo như ông Kuo dự đoán thì bản nâng cấp màn hình này có thể xuất hiện với chipset Apple A14X được thiết kế dành riêng cho dòng điện thoại mới. Theo như thông báo từ Apple thì dòng iPad mới này có thể được công bố vào một thời điểm nào đó trong quý ba năm tới. Và cũng có thể nó sẽ ra mắt vào sự kiện thường niên vào tháng 9 của Apple.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm