iOS 13.4 phát vào hành ngày mai liệu sẽ khắc phục sự cố trên Hotspot

06/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Tuần trước Apple đã cập nhật iOS 13.4 beta 5 cho nhà phát hành và người dùng thử kiểm tra lần cuối trước khi ra mắt. Người dùng iPhone đang rất hy vọng vào bản phát hành iOS 13.4 vào ngày mai.

       

    Thời gian gần đây đang có rất nhiều người đang xử lý công việc ở nhà do sự bùng phát của virus corona. Tuy nhiên khá nhiều người đang cảm thấy đau đầu với Wifi chậm hoặc không có điểm truy cập Wifi nào. Phải làm sao bây giờ? Người dùng có thể sử dụng tính năng Điểm truy cập cá nhân trên điện thoại của mình.

     

    Tính năng Điểm truy cập cá nhân cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu di động để chạy máy tính. Tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ, người dùng có thể phải trả thêm phí hoặc không. Vì vậy, để chắc chắn hãy kiểm tra với nhà cung cấp dịch vụ không dây bạn đang dùng.

     

    “Cupertino, we have a problem”

     

    Theo MacRumors, khi nói đến tính năng Điểm truy cập cá nhân trên các thiết bị iOS, họ thường nói “Cupertino, we have a problem”. Một ghi chú nội bộ do Apple gửi các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền, tiết lộ có vấn đề với tính năng điểm truy cập cá nhân trên các thiết bị chạy iOS 13 và iPadOS 13. Ghi chú nhắc đến việc người dùng không thể kết nối với Điểm truy cập cá nhân hoặc liên tục bị ngắt kết nối khi dùng. Apple cảnh báo các cửa, khách hàng có thể sẽ phàn nàn các vấn đề liên quan đến hiệu suất dữ liệu.

       

    Trên trang thảo luận của Apple, một số người dùng iPhone phàn nàn họ chưa bao giờ gặp các vấn đề tương tự, cho đến khi iOS 13.1.4 được phổ biến. Một người dùng iPhone 8 cho biết, anh ta phải bật nút Điểm truy cập cá nhân nhiều lần mới để kết nối. Chỉ sau 20 phút, kết nối bị ngắt, anh ta phải kết nối lại từ đầu. Chiếc iPhone XS Max của vợ anh ta không hiển thị 90% thời gian, khi có thể kết nối dữ liệu sẽ giảm xuống trong vài phút.

     

    Apple khuyên các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của mình đề xuất người dùng gặp sự cố này sẽ tắt đi và sau đó bật lại. Công ty cũng lưu ý rằng đây không phải là sự cố phần cứng, điều đó có nghĩa là có thể sửa lỗi phần mềm. Không rõ liệu một bản sửa lỗi như vậy có được bao gồm trong các bản cập nhật iOS 13.4 hoặc iPadOS 13.4 dự kiến ​​sẽ được phát hành ngày mai, 24 tháng 3 hay không.

     

    Một số tính năng khác trên bản cập nhật iOS 13.4

     

    Một số tính năng đi kèm với iOS 13.4 bao gồm một thanh công cụ mới cho ứng dụng Thư sẽ bao gồm Gửi đến Thùng rác, Di chuyển tin nhắn, Gắn cờ và Trả lời. Có các tùy chọn trả lời khác nhau bao gồm trả lời, trả lời tất cả, chuyển tiếp và lưu trữ. Phiên bản mới của iOS cũng sẽ cho phép người dùng iPhone mở khóa một phương tiện hỗ trợ NFC bằng điện thoại của mình. Nó cũng bao gồm một tính năng khôi phục internet cho phép người dùng iPhone khôi phục hệ điều hành mà không cần sử dụng PC hoặc Mac. Mua hợp nhất sẽ cho phép người dùng Apple mua ứng dụng trên một trong các nền tảng và mở khóa trên nền tảng kia. Ngoài ra, chín nhãn Memoji mới sẽ được cung cấp để sử dụng.

       

    Chủ sở hữu iPad của Apple đang nhận được một số tính năng tốt nhờ iPadOS 13.4. Bản cập nhật này thêm hỗ trợ trackpad, chuột và cũng thêm hỗ trợ cho phụ kiện Magic Keyboard Case vừa được công bố cùng với các mẫu iPad Pro mới. Vỏ bàn phím Magic kết nối với iPad Pro thông qua việc sử dụng nam châm. Nó bao gồm một trackpad và hoạt động với cả hai mẫu iPad Pro 2020 và 2018. Phụ kiện này sẽ được phát hành vào tháng 5 tới

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm