Hướng dẫn tìm iPhone bị lấy trộm, ngay cả khi bị trộm tắt nguồn

18/03/2019 chamsocdidong

Xem nhanh

    Nếu bạn đang đi dạo chơi trên đường bỗng nhiên không thấy chiếc iPhone trong túi quần của mình đâu nữa thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu cách tìm iPhone bị mất ngay cả khi iPhone bị tắt nguồn nhé!

    Hướng dẫn tìm iPhone bị mất trộm, ngay cả khi bị trộm tắt nguồn

    Bỗng một ngày, chiếc điện thoại iPhone không cánh mà bay khỏi túi quần bạn, thậm chí là khi bạn dùng mọi cách để liên lạc thì chiếc iPhone của bạn cũng không thể nào tìm ra được do đã bị tắt nguồn thì liệu có cách nào để tìm lại chiếc iPhone đó không? Câu trả lời đương nhiên là CÓ.

    Kể từ khi iOS 8 ra đời, Apple đã tăng tính năng bảo mật của những sản phẩm mình lên bằng chức năng Send Last Location. Đúng như tên gọi của nó, chức năng này sẽ gửi vị trí cuối cùng mà chiếc iPhone có thể gửi trước khi bị tắt nguồn.

    Mặc dù không thể đảm bảo 100% giúp bạn lấy lại chiếc iPhone nhưng nó sẽ dễ dàng đẩy nhanh quá trình lấy lại chiếc iPhone yêu quí của bạn. Giả sử chiếc iPhone rơi vào những góc khuất như bên dưới ghế sofa, trên giường ngủ hay thậm chí trên xe hơi thì không phải việc tìm kiếm sẽ trở nên rất dễ dàng hay sao?

    Cách tìm iPhone mất trộm bằng Send Last Location

    Đầu tiên, bạn cập nhật iOS ở phiên bản mới nhất vào máy. Tiếp theo, mở phần Cài Đặt (Settings) và chọn vào AppleID của bạn ở trên cùng. Kế đến, bạn chọn vào phần iCloud, cuộn xuống bên dưới và chọn mục Find My iPhone. Nếu bạn chưa kích hoạt Find My iPhone, bạn cần kích hoạt nó như hình dưới:

    Sau khi bật tính năng này, thiết bị của bạn đã được nâng cấp bảo mật lên một tầm cao mới. Dữ liệu về vị trí của chiếc iPhone sẽ được gửi về trên server máy chủ của Apple và lưu giữ an toàn tại đó.

    Cuối cùng, nếu bạn không may làm mất chiếc iPhone, bạn có thể xem lại vị trí của chiếc máy ở đường link sau:

    Tiếp đến đăng nhập bằng tài khoản Apple ID của bạn, sau đó chọn Find My iPhone. Vậy là bạn đã có thể tìm ra chiếc iPhone của mình kể cả khi nó bị tắt nguồn rồi!

    Tuy nhiên, trong quá trình tìm lại được, chiếc iPhone của bạn không may bị vỡ màn hình hoặc vỡ kính, bạn có thể đến Bệnh Viện Điện Thoại 24h để có thể thay màn hình, thay mặt kính iPhone với chất lượng và giá cả tốt nhất Việt Nam.

    THAM KHẢO GIÁ THAY MÀN HÌNH, MẶT KÍNH IPHONE:

    Bệnh Viện Điện Thoại 24h Luôn Luôn Cam Kết Với Khách Hàng Những Tiêu Chí Chất Lượng Sau:

    – Luôn luôn sử dụng linh kiện chính hãng, hàng chất lượng cao 100% nhập khẩu để thay thế và sửa chữa cho khách hàng.

    – Không bao giờ đánh tráo linh kiện, chặt chém, luộc đồ của khách hàng hay thay đồ dỏm. Nếu có ai phát hiện Bệnh Viện Điện Thoại 24h làm điều này, chúng tôi sẽ đền bù gấp 10 lần giá trị của món đồ đó.

    Vậy là các bạn có thể giữ chiếc iPhone với độ bảo mật cao như thế này nhé. Chúc các bạn có thể tìm lại iPhone nếu không may làm mất nhé!

    Nguồn: chamsocdidong.com

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm