Hướng dẫn khắc phục, sửa điện thoại OPPO F3 bị mất sóng hiệu quả

02/07/2019 chamsocdidong

Xem nhanh

    Nhiều người dùng OPPO hay phản ảnh rằng tự nhiên Oppo F3 bị mất sóng. Đôi khi bắt sóng yếu & thường xuyên báo không có dịch vụ. Vậy tại sao điện thoại OPPO F3 của bạn lại bị như vậy? Lỗi này có  khắc phục được không!? Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết nhé!

    Biểu hiện, nguyên nhân và cách khắc phục OPPO F3 bị mất sóng hiệu quả

    Biểu hiện, nguyên nhân và cách khắc phục OPPO F3 bị mất sóng hiệu quả

    Biểu hiện cho thấy điện thoại Oppo F3 của bạn bị mất sóng như thế nào?

    + Khi điện thoại của các bạn ra đời dòng chữ No Service ở bên góc trái màn hình điện thoại đó là dấu hiệu không tìm thấy sóng. + Khi đang nói chuyện điện thoại bổng dưng không nghe tiếng nói, sóng điện thoại không có và có thể có khả năng bị ngắt cuộc gọi. + Điện thoại báo No Sim. Đôi khi không báo sóng ảo không có tên nhà cung cấp dịch vụ mạng.

    Nguyên nhân dẫn đến tình trạng Oppo F3 bị mất sóng

    + Có khả năng do sim của các bạn đã bị lỗi hoặc bị lỏng, lắp sai cách. + Sử dụng điện thoại ở trong tầng hầm, thang máy hoặc vị trí quá kín cũng là cho sóng yếu. Điện thoại không bắt sóng được hoặc bị chập chờn. + Trong quá trình dùng có thể phần mềm hoặc phần cứng nào đó của máy bị hỏng. + Do khe cắm sim bị hư, chân sim không tiếp xúc được gây nên tình trạng Oppo F3 bị mất sóng hay bắt sóng chập chờn không ổn định. + Lỗi do người dùng Root máy làm mất IMEI của máy nên mới báo lỗi No Service. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng Oppo F3 bị mất sóng

    Khắc phục lỗi tình trạng Oppo F3 bị mất sóng hiệu quả như thế nào?

    + Đầu tiên bạn nên tháo SIM ra và sau đó hãy lắp lại rồi test xem tình trạng bị mất sóng ở Oppo F3 còn không. + Di chuyển đến khu vực khác thoáng đãng hơn xem có nhiều sóng hơn để test lại máy. + Khởi động lại máy & check xem máy đã nhận lại SIM chưa? + Nếu bạn nghi do phần mềm gây ra lỗi bạn có thể có khả năng thực hiện việc khôi phục lại cài đặt gốc cho máy. Khắc phục lỗi tình trạng Oppo F3 bị mất sóng hiệu quả như thế nào? Lưu ý: Bạn nên sao chép dữ liệu ra thiết bị khác vì sẽ bị mất dữ liệu nếu bạn khôi phục setting gốc cho máy đấy. + Nếu đã thực hiện các cách trên mà chiếc Oppo F3 bị mất sóng thì có thể có khả năng máy đã hư phần cứng, điều cần khiến lúc này là hãy đưa máy đến trung tâm sửa điện thoại gần nhất dể được test và xác định lỗi kịp thời sửa chữa để không khiến gián đoạn công việc & mất nhiều thời gian với nó.

    Sửa chữa điện thoại OPPO F3 bị mất sóng ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

    Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để thay thế linh kiện, sửa lỗi OPPO F3 bị mất sóng thì Bệnh Viện Điện Thoại 24h là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Các bạn hãy đến ngay với Bệnh Viện Điện Thoại 24h để được trải nghiệm sự chuyên nghiệp, nhận được sự tận tâm, thấy được sự trung thực của cả một hệ thống khắc phục điện thoại trên khắp thành phố. Sửa chữa điện thoại OPPO F3 bị mất sóng ở đâu tốt nhất tại TPHCM? Đến với Trung Tâm Bệnh Viện Điện Thoại 24h, bạn sẽ được thay thế phụ kiện điện thoại hoàn toàn là sản phẩm chính hãng. Quá trình thay thế lập tức khoảng 30 – 45 phút. Các bạn có thể đợi & lấy máy ngay, tiết kiệm thời gian & chi phí đi lại của bạn. Không những có vậy, 24h còn áp dụng chế độ bảo hành DÀI HẠN sau sửa chữa và thay thế đến 3 – 6 tháng. Bên cạnh đó còn có nhiều dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi, GIẢM mức giá vô cùng hấp dẫn.

    Cam kết của trung tâm khi các bạn sửa chữa tại 24h

    + Linh phụ kiện điện thoại được sử dụng để thay thế cho chủ thiết bị là hàng chính hãng 100% được nhập khẩu. + Khách hàng sẽ kiểm tra phụ kiện, thiết bị của mình kĩ lưỡng cho tới khi nào thật sự hài lòng thì mới thanh toán tiền. + Quá trình sửa chữa OPPO F3 bị mất sóng diễn ra mau chóng, không khiến mất thời gian chờ của quý khách hàng. + Cam kết nói KHÔNG với tình trạng “luộc đồ”, tráo đổi linh kiện khi sửa chữa. Nếu không sẽ hoàn tiền gấp hai lần tầm giá trị linh phụ kiện thiết bị của quý khách. + Chế độ BH chu đáo dài hạn & chất lượng hoàn hảo. + Chính sách khuyến mãi siêu mê hoặc cho mọi đối tượng khách hàng khi sử dụng sự kiện tại khắc phục Điện Thoại Bệnh Viện Điện Thoại 24h. + Đội ngũ nhân viên sẽ cố gắng khắc phục trong thời gian nhanh nhất. Tầm giá của chúng tôi luôn đảm bảo thấp nhất thị trường. Cam kết của trung tâm khi các bạn sửa chữa tại 24h

    Quyền lợi dành cho riêng cho bạn chỉ có tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h

    Các bạn có thể đừng lo lắng khi sửa chữa điện thoại OPPO của mình tại Trung Tâm Bệnh Viện Điện Thoại 24h. Vì tại đây, các bạn sẽ được hưởng những quyền đợi độc quyền chỉ có tại trung tâm như:
    • Trực tiếp quan sát quá trình thay thế, khắc phục điện thoại. Từ đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề bậc 10/10 cao nhất nước ta.
    • Thiết bị của khách hàng khi đem lại sửa chữa, thay thế tại 24h sẽ được bảo quản và gìn giữ cẩn thận kể từ lúc giao nhận từ tay khách cho đến khi trả về cho khách.
    • Trong vòng 7 ngày đầu tiên, nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ. Thì sẽ được trung tâm hoàn lại 100% chi phí sửa lỗi mà chủ thiết bị đã bỏ ra.
    • chủ thiết bị có thể mượn thiết bị của trung tâm để giải trí trong lúc chờ đợi.
    • Thời gian khắc phục siêu tốc, khách hàng có thể có khả năng lấy máy ngay trong vòng 30 – 45 phút.
    Trên đây là bài viết hướng dẫn các bạn cách khắc phục OPPO F3 bị mất sóng. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Hãy share để mọi người dùng đọc, tham khảo bài viết nhé!

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm