Galaxy S11 có thể tự động lấy nét bằng laser cho hệ thống camera chính

06/12/2021 chamsocdidong

Xem nhanh

    Hôm nay, Bệnh viện điện thoại 24h sẽ mang tới cho bạn thêm một tin tức hết sức thú vị về chiếc smartphone được ra mắt vào năm sau là Galaxy S11. Mới đây có một số hình ảnh được tung ra được cho hình ảnh mô phỏng thiết kế của S11 và S11e. Qua một chi tiết giới công nghệ suy đoán rằng Galaxy S11 có thể lấy nét tự động bằng laser.

     

     

    Mặc dù công nghệ lấy nét bằng laser đã không còn mới lạ nữa nhưng có lẽ Samsung có thể cải tiến nó để tạo nên điểm nhấn cho hệ thống camera của S11. Cho tới thời điểm hiện tại Samsung vãn chưa thông báo chính thức về việc này và mọi thứ chủ là phỏng đoán khi dực trên một số hình ảnh từ render.

     

    Việc tự động lấy nét bằng laser, có phải đã tới thời kỳ kết thúc của PDAF

     

    Vào khoảng bốn năm trước, công nghệ lấy nét bằng laser đã được áp dung trên LG G3, nhưng ngay đó chính hãng LG cũng đã từ bỏ công nghệ này và sử dụng lấy nét theo pha cho LG G6. Theo như lý thuyết thì lấy nét bằng laser giúp cho camera lấy nét nhanh nhất và có thể chụp ở mọi điều kiện ánh sáng, nhưng nhược điểm lớn nhất của công nghệ lại nằm ngay điểm mấu chốt trong chụp ảnh đó là rất khó tập trung các chi tiết của vật thể ở khoảng cách xa.

     

    Nếu như các suy đoán là sự thật thì Samsung Galaxy sẽ có mô đun lấy nét tự động bằng laser, đồng nghĩa với việc hãng sẽ loại bỏe PDAF. Trừ khi nhà sản xuất cố ý để lại và sử dụng song song cả hai.

     

     

    Hiện tại vẫn còn quá sớm để có thể chắc chắn điều gì, nhưng nếu Samsung có thể kết hợp cả giữa PDAF và tự động lấy nét laser vào trong hệ thống camera của S11 có thể mang lại kết quả tuyệt vời cho những bức ảnh chụp về phong cảnh hay chụp các đối tượng ở cự ly gần.

     

    Mọi thông tin đều rất mờ ảo và gần như không có chứng cứ xác thực

     

    Vài tuần này, chúng ta liên tục nhận các tin đồn về Galaxy S11 và các thông tin đó là thực hay giả chỉ có mình Samsung mới là người biết rõ.

     

    Cũng giống như lần này tin đồn được phát ra khi một tài khoản Twiter đăng lên hình ảnh được cho là của S11. Ở bức ảnh ta thấy được có một lỗ nhỏ nằm gần hệ thống máy ảnh, mà cái lỗ này có thể là laser hay có thể một cảm biến khác của máy.

       

    This is the Laser focusing module added by the Galaxy S11 series. pic.twitter.com/44fDYvFz4F

    — Ice universe (@UniverseIce) 25 tháng 11, 2019

     

    Bên cạnh đó, chúng ta cũng chưa có thông tin gì về thông số kĩ thuật hay số lượng camera hay cách xếp chính xác của cụm camera sau hay chỗ của camera trước.

     

    Mong rằng bạn sẽ cảm thấy thích thú với thông tin mà 24h đã đưa tin cho bạn. Nếu có thông tin gì về Galaxy S11 thì chúng tôi sẽ cập nhập sớm nhất có thể. Nếu bạn có gặp trục trặc gì với điện thoại của mình thì đừng ngừng ngại mà hãy lại comment hay gọi đến số hotline: 1900.0213 của 24h để được tư vấn.

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm