Galaxy S11+ có thể có cảm biến HMX sáng 108MP tùy chỉnh độc quyền

09/12/2019 chamsocdidong

Báo cáo sơ bộ đã tiết lộ về dòng Galaxy S11 sử dụng camera chính 108 megapixel, cụ thể là ISOCELL Bright HMX được phát triển với sự hợp tác của Xiaomi. Tuy nhiên, Galaxy S11+ ít nhất có thể được trang bị cảm biến 108MP 'tùy chỉnh độc quyền' dù nó có chi phí sản xuất cao hơn. Có lẽ đây tuy không phải là một cải tiến cho 108MP hiện có, nhưng hẳn sẽ là một giải pháp để cung cấp một số lợi ích bổ sung cho cảm biến này.

 

Theo @UniverseIce chi phí để sở hữu sản phẩm này sẽ cao hơn, nó được cho là vì chất lượng vượt trội so với cảm biến ISXELL Bright HMX. Chưa thể hoàn toàn rõ ràng mẫu camera được cho là tùy chỉnh này có tốt hơn so với thiết bị được sử dụng bởi điện thoại thông minh mới hơn của Xiaomi, nhưng nguồn tin cho rằng nó sẽ có cùng kích thước cảm biến 1/1.3 inch.

thông tin về siêu phẩm camera S11+

Cảm biến ISOCELL Bright HMX đã được công bố liên tục vào khoảng bốn tháng trước, trong khi Samsung vẫn chưa kịp trang bị cho công nghệ này trên bất kỳ điện thoại thông minh của mình. Xiaomi đã sử dụng nó cho Mi CC9 ProMi Note 10, công ty công nghệ Trung Quốc này sẽ tiếp tục tích hợp các cảm biến cho các dòng khác dự kiến ​​sẽ sớm lên kệ trong thời gian tới.

 

Sẽ rất có ý nghĩa đối với Samsung khi muốn tạo sự khác biệt giữa máy ảnh hàng đầu trênđiện thoại thông minh của chính họ, với những chiếc được phát triển cho các đối thủ cạnh tranh, hoặc khách hàng của họ. Và nếu báo cáo này là chính xác thì cảm biến 'tùy chỉnh' này dựa trên ISOCELL Bright HMX sẽ vẫn độc quyền cho dòng sản phẩm của Samsung.

  máy ảnh của điện thoại S11+  

Dù chưa biết thực hư thế nào, nhưng như thường lệ, sẽ không phải là một ý kiến ​​tồi khi có một chút hoài nghi về những tin đồn chưa được xác nhận. Dù sao đi nữa, các tin đồn Galaxy S11+ sẽ không ngừng xuất hiện cho đến khi sản phẩm này ra mắt. Bạn muốn chờ sản phẩm này, nhưng điện thoại lại gặp vấn đề? Đến Bệnh Viện Điện Thoại 24h ngay để được hỗ trợ.

Bài liên quan

iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

Saturday, 27/04/2024

iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

Friday, 26/04/2024

Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

Friday, 26/04/2024

Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

Wednesday, 24/04/2024

hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

Đánh giá:

Xem thêm