Sự khác biệt thực từ Galaxy Note 10 so với 2 người tiền nhiệm trước đó

06/12/2021 chamsocdidong

GALAXY Note 8 và Galaxy Note 9 có thể sớm bị lỗi thời nếu chiếc phablet tiếp theo của Samsung, Galaxy Note 10 đẹp và tuyệt vời như video giới thiệu của Samsung. Galaxy Note 8 và Galaxy Note 9 rất giống nhau về cấu trúc và tính năng của chúng; cả hai đều có một màn hình khổng lồ với các bezels tối thiểu xung quanh nó và có S Pen đặc trưng của loạt cho phép người hâm mộ Android nhanh chóng ghi lại thông tin cần thiết. Mặc dù cả hai thiết bị vẫn trông rất tuyệt, nhưng có vẻ như cặp đôi hàng đầu này sẽ sớm bị lỗi thời nếu Galaxy Note 10 sắp ra mắt của Samsung áp dụng thiết kế mới trong tương lai đã được hiển thị bởi kênh YouTube Creator.

Galaxy Note 10 được hiển thị tự hào với thiết kế toàn màn hình với thực tế không có viền (Ảnh: YouTube Concept Creator)

Tuy nhiên, thiết bị được hiển thị có tính năng cắt lỗ theo kiểu đục lỗ trong màn hình cho máy ảnh mặt trước của nó. Mặc dù video là một khái niệm về Note 10, nhưng sẽ không quá sức để tưởng tượng thiết bị xử lý các trình chụp ảnh tự sướng của nó theo kiểu này. Đó là bởi vì dòng Galaxy S10 được phát hành gần đây của Samsung có các đường cắt trong bảng điều khiển cho từng mảng camera trước của mỗi biến thể. Không giống như dòng Galaxy S10, Note 10 được hiển thị để đặt ống kính selfie của nó ở giữa màn hình chứ không phải ở bên cạnh. Thân máy của Galaxy Note 10 được hiển thị cực kỳ bóng bẩy trong khi vẫn giữ được hình dạng giống như chiếc hộp đặc trưng của dòng flagship.

Thân máy của Note 10 được hiển thị cực kỳ bóng bẩy (Ảnh: YouTube Concept Creator)

Note 10 được hiển thị với bốn camera ở phía sau và trông cực kỳ giống với sản phẩm chụp ảnh của S10 5G. Để tham khảo, S10 5G có cảm biến chính, góc cực rộng, tele và thời gian bay (TOF) kết hợp để mang đến một hệ thống camera cực kỳ đa dạng. Điều thú vị là Note 10 được hiển thị với giắc cắm tai nghe ở phía dưới, một cổng Samsung đã được đồn đoán sẽ hất cẳng. Trở lại vào tháng 10 năm ngoái, ETNews, một cửa hàng của Hàn Quốc, đã đưa ra một báo cáo tuyên bố rằng cảng cũ sẽ bị trục trặc, trích dẫn các nguồn tin quen thuộc với vấn đề này. Người ta nhấn mạnh rằng "không có lý do chi tiết" tại sao gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có ý định loại bỏ jack cắm. ETNews cũng đã tuyên bố Note 10 sẽ không có nút bấm và thay vào đó sẽ dựa vào cảm biến cảm ứng và yêu cầu người dùng thực hiện một số cử chỉ nhất định để kích hoạt một số chức năng. Cuối cùng, nó cũng đã được tuyên bố là chiếc phablet hàng đầu của năm nay sẽ xuất hiện trong nhiều mẫu mà nếu đúng, nó sẽ đại diện cho một sự phá vỡ lớn trong truyền thống.

Galaxy Note 10 đã được hiển thị với bốn camera ở phía sau (Ảnh: YouTube Concept Creator)

Các thiết bị Note của Samsung trước đây chỉ được phát hành trong một hương vị duy nhất. ETNews cho biết Note 10 sẽ có bốn mẫu; hai chiếc được cho là có màn hình 6,7 inch và cặp còn lại được cho là phô trương bảng điều khiển 6,28 inch. Đối với mỗi kích thước, một trong các biến thể được cho là tự hào về khả năng 5G trong khi phiên bản còn lại chỉ giới hạn ở 4G. Ấn phẩm của Hàn Quốc, trích dẫn "các nguồn công nghiệp", lặp đi lặp lại các mô hình tăng là "nhằm tối đa hóa doanh số bán hàng bằng cách phân khúc thị trường". Điều đáng chú ý trong khi các tin đồn có hiệu lực xung quanh Note 10, không có thông tin chi tiết nào về phần cứng đã được xác nhận chính thức. Bài viết liên quan:

>> Thay màn hình Samsung Note 8 chính hãng, bảo hành vĩnh viễn, bao cả rơi vỡ tại TPHCM >> Thay mặt kính Samsung Note 8 chính hãng, uy tín, giá tốt nhất tại TPHCM >> Thay pin Samsung Note 8 chính hãng, uy tín, ở đâu, giá bao nhiêu?

Bài liên quan

iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

Saturday, 27/04/2024

iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

Friday, 26/04/2024

Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

Friday, 26/04/2024

Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

Wednesday, 24/04/2024

hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

Đánh giá:

Xem thêm