Facebook Messenger mới chạy nhanh và chiếm ít dung lượng hơn

03/03/2020 chamsocdidong

Mới đây Facebook đã thông báo rằng họ bắt đầu tung ra bản Messenger cho iOS nhanh hơn, dung lượng nhỏ hơn và giao diện đơn giản hơn. Facebook cho biết phiên bản mới của ứng dụng sẽ tải nhanh gấp đôi và có kích thước bằng ¼ bản cũ. Việc triển khai dự kiến ​​sẽ diễn ra trong vài tuần tới.

  facebook thiết kế lại giao diện messenger  

Trong một bài đăng trên Facebook, CEO Mark Zuckerberg nói rằng một khi sử dụng phiên bản Messenger mới sẽ cảm thấy nó phản ứng nhanh hơn nhiều so với các ứng dụng khác mà bạn sử dụng. Nếu tốc độ được như mong đợi của Facebook, người dùng có thể cảm nhận xích lại gần nhau hơn vì không phải chờ đợi - một sự cải thiện tuyệt vời. Để thực hiện thiết kế lại, Facebook cho biết họ đã viết lại hoàn toàn mã code chương trình cơ sở của ứng dụng.

  giao diện mới của messenger  

Facebook nói rằng với thiết kế đơn giản mới, một vài tính năng sẽ tạm thời không có sẵn, nhưng công ty không nói cụ thể những tính năng nào bị bỏ. Tuy nhiên, thứ Sáu tuần trước, TechCrunch đã báo cáo rằng thiết kế lại này đang được thực hiện và một trong những thay đổi sẽ là xoá tab Khám phá, hiển thị các chatbot và doanh nghiệp khác nhau mà người dùng có thể nhắn tin. Tab cũng là nơi người dùng có thể tìm thấy Trò chơi tức thời và rõ ràng chúng có thể sẽ bị xóa khỏi ứng dụng với thiết kế lại mới này.

  messenger đặt trọng tâm trở lại việc nhắn tin  

Facebook cho biết họ đang làm việc để sớm mang các tính năng đã bị xóa trở lại, nhưng không cung cấp thời gian cụ thể. Công ty đã không trả lời cũng như bình luận về những tính năng đã bị xóa hoặc khi nào chúng có thể trở lại.  Đây là lần thiết kế lại Messenger sau lần cuối cùng Facebook công bố thiết kế vào tháng 5 năm 2018. Công ty cũng cam kết rằng thiết kế lại sẽ làm cho ứng dụng đơn giản hơn

Bài liên quan

iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

Saturday, 27/04/2024

iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

Friday, 26/04/2024

Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

Friday, 26/04/2024

Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

Wednesday, 24/04/2024

hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

Đánh giá:

Xem thêm