5 điều cần biết trước khi mua điện thoại Samsung Galaxy M20

02/05/2019 chamsocdidong

Xem nhanh

    Galaxy M20 có nhiều phẩm chất hấp dẫn bao gồm màn hình Infinity-V sắc nét và sống động và thời lượng pin quái vật. Nhưng không có thiết bị nào là hoàn hảo và M20 cũng vậy. Sau đây, Bệnh viện điện thoại 24h sẽ chỉ ra các ưu điểm cũng như những hạn chế còn tồn tại của máy.

    5 ưu điểm cùa Galaxy M20

    5 điều cần biết trước khi mua điện thoại Galaxy M20

    Galaxy M20 đã giúp Samsung khởi động chiến dịch năm 2019 với một lưu ý khá cao. Để tăng doanh số và cạnh tranh với các thương hiệu như Xiaomi và Nokia trong phân khúc giá cả phải chăng, Samsung đã cho ra mắt một loạt điện thoại thông minh thuộc dòng Galaxy A và Galaxy M. Dòng Galaxy M nói riêng đã khá ấn tượng trong việc cung cấp điện thoại thông minh chất lượng tốt với thông số kỹ thuật ấn tượng với chi phí thấp. Galaxy M20 ( Đánh giá) là một trong số đó.

    Galaxy M20 là điện thoại thông minh được tải với giá khởi điểm 10.990 Rupee. Một số tính năng nổi bật bao gồm màn hình Infinity-V tuyệt đẹp, camera góc cực rộng và pin quái vật, trong số những thứ khác. Nhưng Galaxy M20 không phải là một chiếc điện thoại hoàn hảo và nó cũng đi kèm với một số vấn đề. Chúng tôi giải thích những điều này một cách chi tiết để giúp bạn hiểu những gì hoạt động cho Galaxy M20 và những gì không.

    Màn hình Infinity-V hấp dẫn

    Samsung hiếm khi gặp trục trặc với màn hình của mình, mặc dù "màn hình gập" gần đây của Galaxy Fold có thể khiến bạn cảm thấy khác. Galaxy M30 có thể không đi kèm với bảng điều khiển AMOLED, nhưng nó vẫn quản lý để cung cấp một màn hình sắc nét và sống động. Màn hình FHD + 6,3 inch trông rất tuyệt và có lẽ là một trong những màn hình tốt nhất bạn có thể tìm thấy trong tầm giá này. Màn hình cung cấp mức độ sáng tốt và màu sắc mạnh mẽ.

    Hơn nữa, Galaxy M20 cũng đi kèm với chứng nhận Widevine L1 cho phép bạn truyền phát nội dung trên các nền tảng như Netflix và Prime Video ở độ phân giải HD thực. Hầu hết các điện thoại trong phân khúc này đều thiếu chứng nhận Widevine L1.

    màn hình đặc điểm nổi bật của Galaxy M20

    Tuổi thọ pin tuyệt vời

    Lý do chính khác để xem xét Galaxy M20 là pin 5.000mAh, đây là một con quái vật. Galaxy M20 có khả năng cung cấp pin trong cả ngày với mức sử dụng trung bình liên quan đến nhắn tin, duyệt phương tiện truyền thông xã hội và một vài giờ chơi game hoặc phát trực tuyến nội dung. Người dùng nặng có thể đẩy Galaxy M20 qua ngày và vẫn sẽ còn lại một ít nước trái cây trong bể vào cuối ngày.

    Galaxy M20 cũng hỗ trợ sạc nhanh 15W, mất khoảng hai giờ để sạc thiết bị từ 0 đến 100%. Samsung tuần này đã tung ra bản cập nhật cho Galaxy M20 để cải thiện hiệu suất sạc, nhưng nhật ký cập nhật không nêu chi tiết về sự cải tiến. Dù bằng cách nào, Galaxy M20 mang đến một cục pin chắc chắn, lâu dài, vượt qua rất nhiều điện thoại ở mức giá này.

    Camera góc cực rộng

    Galaxy M20 có thể không có camera tốt nhất trong phân khúc, nhưng thiết lập camera kép của nó có một ống kính góc cực rộng khó tìm thấy ở những chiếc điện thoại giá cả phải chăng. Chắc chắn có rất nhiều lợi ích khi có một camera góc rộng, đó là lý do tại sao Samsung sẽ đưa nó lên hầu hết các điện thoại của mình trong năm nay.

    Với camera phụ góc cực rộng, bạn có thể chụp được góc nhìn rộng hơn và bạn hiểu tầm quan trọng của nó khi bạn thấy mình đang cố chụp một nhóm người lớn, phong cảnh rộng, tượng đài hoặc một cấu trúc lớn ở gần đối tượng. Camera góc rộng sẽ cho phép bạn thu nhỏ và chụp nhiều nội dung hơn trong một khung hình mà không phải điều chỉnh vị trí của mình.

    hệ thống camera của M20

    Hiệu suất ngoài tầm cạnh tranh

    Galaxy M20 sử dụng chipset Samsung Exynos 7904 mới, rất phù hợp để sử dụng hàng ngày. Chipset sẽ xử lý việc duyệt phương tiện truyền thông xã hội, nhắn tin, cuộc gọi và các tương tác chung mà không bị lag hay chậm. Nó thậm chí có thể chạy các trò chơi như PUBG tốt trên đồ họa trung bình.

    Tuy nhiên, đây không phải là một chipset có thể được đẩy nhiều. Bạn sẽ nhận thấy các vấn đề về hiệu suất trong quá trình đa nhiệm chuyên sâu hoặc nếu bạn đang muốn chơi các game nặng, thử thách đồ họa trên đồ họa cao. Trong những tình huống như vậy, các điện thoại như Redmi Note 7 Pro và Realme 2 Pro hoạt động tốt hơn đáng kể.

    Chạy trên Android Oreo với UI UI

    Thật đáng thất vọng khi thấy Galaxy M20 xuất xưởng với Android 8.1 Oreo. Cho đến nay, không có điện thoại Galaxy M nào được ra mắt đi kèm với Android Pie với One UI mới nhất của Samsung trên đầu. Đây là nơi mà một số điện thoại Galaxy A mới có lợi thế. Người ta kỳ vọng điện thoại vào năm 2019 sẽ ra mắt với Android Pie như Redmi Note 7 Pro, nhưng Samsung đã cố gắng bù đắp bằng cách cung cấp một UI UI 9,5 khá sạch sẽ và được tối ưu hóa.

    chạy trên hệ điều hành Android

    Mặc dù không phải là một UI, Experience UI 9.5 cung cấp giao diện đơn giản với các biểu tượng và chủ đề trông tương tự như phần mềm mới hơn của Samsung. Samsung đã xác nhận rằng M20 sẽ có Android Pie vào cuối năm nay, vì vậy bạn có thể mong đợi One UI cũng được gắn thẻ.

    Galaxy M20 có nhiều ưu điểm hơn nhược điểm, nhưng nhược điểm cũng quan trọng không kém đối với người tiêu dùng trong năm 2019. Nhìn chung, Galaxy M20 là điện thoại dành cho người tiêu dùng đang tìm kiếm màn hình tuyệt vời và thời lượng pin ổn định và phù hợp hơn với túi tiền.

    Bài viết liên quan: 

    >>> Nhiều người sử dụng báo lỗi màn hình Samsung Galaxy M20 bị loạn cảm ứng, giật lag, Samsung nói gì? >> Cách khắc phục loạn cảm ứng điện thoại Samsung, iPhone, Xioami, OPPO,… cực đơn giản >> Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy M20 – Dùng liên tục 2 ngày chưa hết pin

    Bài liên quan

    iPhone bypass là gì? Có nghe gọi được không?

    Saturday, 27/04/2024

    iPhone bypass là gì? Mua để sử dụng cho mục đích? Tìm hiểu ngay

    Tải trò chơi MIỄN PHÍ HOT nhất 2024 trên điện thoại

    Friday, 26/04/2024

    Tải trò chơi đang hot nhất hiện nay trên điện thoại iPhone và Android để trải nghiệm chơi game cực vui. Xem ngay cách...

    Cách cập nhật CH Play trên điện thoại Android ĐƠN GIẢN nhất

    Friday, 26/04/2024

    Hướng dẫn cách cập nhật CH Play phiên bản mới nhất và bật tắt tự động cập nhật ứng dụng CH Play nhanh chóng, đơn giản.

    Hướng dẫn cách check IMEI Apple trên iPhone/iPad HIỆU QUẢ

    Wednesday, 24/04/2024

    hướng dẫn cách check IMEI apple chính xác, hiệu quả

    Hỗ trợ hỏi đáp 24/7 ( 0 bình luận )

    Đánh giá:

    Xem thêm